• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách

Ghế có tác dụng cung cấp nhiều chỗ ngồi bổ sung khi được sử dụng để trang trí phòng khách. Chúng còn có thể thêm phong cách, màu sắc và kết cấu cho một căn phòng.

Phòng khách được gây dựng bởi rất nhiều yếu tố, nhưng không thể không kể đến sự hiện diện của những chiếc ghế trong không gian này. Đó có thể là ghế sofa, ghế bành hoặc ghế đơn thư giãn… Thế nhưng sự sắp xếp những chiếc ghế sao cho hợp lí thì không phải ai cũng nắm rõ được điều đó. Nếu bạn không biết cách, thì sẽ khiến cho căn phòng của mình trở nên lộn xộn và không tự nhiên. Hơn nữa, việc sử dụng ghế để trang trí phòng khách phải xem xét từng yếu tố như loại ghế, làm đệm ghế gỗ, màu sắc, chất liệu đệm ghế,… Vì thế trong bài viết này, Sofa Vinaco sẽ tổng hợp các cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách để hỗ trợ các bạn trong quá trình xây dựng một căn phòng mới.

Ghế có tác dụng cung cấp nhiều chỗ ngồi bổ sung khi được sử dụng để trang trí phòng khách. Chúng còn có thể thêm phong cách, màu sắc và kết cấu cho một căn phòng; nói chung chúng có thể cung cấp một chức năng, sắp xếp đồ nội thất trang trí. Việc tân trang lại những chiếc ghế hiện có và mua những chiếc ghế bổ sung mới có thể mang đến cho phòng khách của bạn một sự đổi mới dễ dàng để tăng sức hấp dẫn về mặt hình ảnh. Vì thế bạn nên xem xét những điều sau: 
 
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách

Phong cách

Kiểu dáng của ghế phòng khách rất đa dạng. Xem xét đồ nội thất phòng khách hiện có của bạn để có được những chiếc ghế bổ sung. Những chiếc ghế với những đường thẳng đơn giản, góc sắc nét và những điểm nhấn bằng kim loại sáng bóng làm tăng thêm phong cách trang trí hiện đại. Ngược lại, những chiếc ghế có đường nét uốn lượn, duyên dáng, góc tròn và trang trí bằng gỗ có xu hướng bổ sung cho phong cách trang trí truyền thống. 
 
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách
 
Ghế lưng cánh là một yêu thích lâu dài cho phòng khách. Chúng được thiết kế với phần lưng cao, phần tựa tay và hai bên cánh mang đến nét trang trọng. Ghế câu lạc bộ được thiết kế với lưng thấp và tay vịn theo hình vuông, vuông vắn và thường được kết hợp với các phòng khách truyền thống cũng như hiện đại hơn. Một chiếc ghế cổ có thể trở thành tâm điểm trò chuyện trong khung cảnh truyền thống. Cân nhắc kiểu ghế tựa hoặc ghế dài để tạo sự thoải mái thời trang.
 
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách
 
Tóm lại mỗi phong cách thiết kế phòng khách sẽ phù hợp với từng loại ghế riêng, bạn có thể tìm hiểu những loại ghế thích hợp với phòng khách của mình. Và bạn nên lưu ý ở vấn đề số lượng, chúng ta không nên có quá nhiều loại ghế trong phòng. Bạn sẽ thấy hối hận khi mua nhiều loại ghế chỉ cho căn phòng khách của mình, nó vừa khiến căn phòng của bạn trở nên thừa thải, bề bộn và chật hẹp. Và bạn có thể không sử dụng hết công năng của các loại ghế, cũng như trong vấn đề vệ sinh đệm ghế gỗ sẽ khiến bạn đau đầu. Bạn chỉ cần 1-3 loại ghế trong phòng khách là vừa đủ. 
 
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách

Bọc ghế

Vải bọc của ghế có thể tạo thêm màu sắc cho phòng khách. Nội thất bọc da màu nâu hoặc đỏ gạch đậm đà tăng thêm vẻ sang trọng ấm áp cho phòng khách. Da trắng hoặc đen bóng tạo nên một giai điệu sống động, hiện đại. 
 
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách
 
Ghế vải được bọc bằng vải chenille ấm cúng, vải nhung hoặc nhung tạo thêm kết cấu hấp dẫn cho không gian. Microfiber là một lựa chọn bọc lý tưởng cho những ngôi nhà có trẻ em và vật nuôi; nó bền và dễ làm sạch. Chọn vải bọc màu trung tính - chẳng hạn như màu be, nâu, xám hoặc trắng - cho phép bạn kết hợp màu sắc với gối và đồ nội thất. 
 
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách
 
Vải bọc có họa tiết sọc, sọc, hình học hoặc các họa tiết khác có thể giúp “tăng nhiệt trang trí” trong phòng khách. Bạn cũng có thể lựa chọn bọc ghế sofa nỉ để tăng thêm cảm giác mềm mại và ấm cúng cho không gian phòng khách của mình.
 
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách
 
Hoặc nếu không có nhu cầu thay nguyên bọc ghế của mình, bạn có thể lựa chọn thay đổi đệm ghế bằng các loại vải bọc sofa khác nhau để tiết kiệm chi phí và làm cho căn phòng có nhiều màu sắc hơn. 

Kích thước

Xem xét không gian có sẵn trong phòng khách của bạn khi trang trí nó bằng ghế. Những chiếc ghế không tương xứng với diện tích căn phòng có thể khiến tổng thể căn phòng trông lôi thôi và mất cân đối. Ví dụ, một chiếc ghế không tay hoặc một chiếc ghế có điểm nhấn nhỏ nhắn phù hợp với phòng khách có diện tích sàn hạn chế. Ghế không có tay chiếm ít không gian hơn ghế có tay cuộn và lớn. 
 
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách
 
Tương tự như vậy, ghế điểm nhấn được thiết kế để phù hợp với không gian nhỏ hơn. Một chiếc ghế cỡ rưỡi vừa vặn trong một khu vực sinh hoạt rộng rãi và cung cấp một nơi ấm cúng để ngả lưng.

Sắp xếp

Đây là yếu tố quan trọng nhất, bạn có những chiếc ghế đẹp nhưng nếu không biết cách sắp xếp sẽ khiến cho căn phòng của bạn trở nên lộn xộn và không tiện dụng. Bạn có thể lựa chọn một bộ sofa vừa vặn ở chính giữa, kèm theo đó là một chiếc ghế đơn cần dùng lúc tiếp khách hoặc một chiếc ghế thư giãn để thoải mái tận hưởng giờ xem phim. 
 
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách
 
Hoặc đặt giữa hai chiếc ghế và một chiếc bàn tạo điểm nhấn đối diện với ghế sofa trong căn phòng không có lò sưởi. Đặt một chiếc ghế đẩu tròn, lớn ở trung tâm của sự sắp xếp để cung cấp một vị trí thuận tiện cho đồ ăn nhẹ, đồ uống hoặc tài liệu đọc, cũng như một nơi để chống đỡ những đôi chân mệt mỏi. Trang trí một góc trần bằng cách lấp đầy nó với một chiếc ghế bành ấm cúng và bàn có điểm nhấn.
 
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách
 
Trên đây là những chia sẻ của Sofa Vinaco về việc sử dụng ghế để trang trí căn phòng của bạn, bởi vì ngoài những yếu tố nội thất khác, ghế chính là một đặc điểm không thể thiếu. Bởi thế nên các vấn đề liên quan đến làm đệm ghế phòng khách nên được xem trọng. Bạn cần phải lựa chọn những địa điểm uy tín để có những chiếc ghế hoàn hảo nhất. Mà Sofa Vinaco chính là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Chúng tôi với kinh nghiệm xử dày dặn từ những người thợ lành nghề cùng với kho nguyên liệu có sẵn vô cùng phong phú, chúng tôi tự hào có thể dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Sofa Vinaco luôn đặt tâm huyết trong quá trình phục vụ khách hàng, bởi vì chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất. Hi vọng sẽ sớm được hợp tác với quý khách! 
 
4.95 sao của 2527 đánh giá
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách
Cách sử dụng ghế để trang trí phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088