• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh

Mặc dù màu đỏ, xanh lá cây, vàng và bạc là những lựa chọn yêu thích cho đồ trang trí Giáng sinh,hầu như bất kỳ màu sắc nào cũng có thể tạo ra một ngôi nhà được trang trí đẹp mắt

Mặc dù màu đỏ, xanh lá cây, vàng và bạc là những lựa chọn yêu thích cho đồ trang trí Giáng sinh,hầu như bất kỳ màu sắc nào cũng có thể tạo ra một ngôi nhà được trang trí đẹp mắt cho những ngày lễ. Tìm cảm hứng từ nhiều nơi khác nhau, sau đó mang theo chương trình qua toàn bộ ngôi nhà của bạn để làm cho nó trông lễ hội nhất có thể.

Khi chọn kết hợp màu sắc,hãy nhớ rằng hầu hết các màu có độ sâu và cường độ bằng nhau sẽ hài hòa với nhau. Ví dụ, pastels trộn dễ dàng với các màu pastel khác như hồng, đào, vàng bơ, xanh em bé, hoa cà và xanh bạc hà, trong khi các tông màu ngọc sâu của màu xanh hải quân, xanh hunter và đỏ đậm kết hợp tốt. Hầu hết các màu sắc, cho dù tông màu pastel hay ngọc, trộn đều với tinh thể, trắng và ngà voi, và các tông màu kim loại như vàng, bạc, sắt, đồng thau và pewter trông tuyệt vời với hầu hết mọi màu sắc.
 
Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh

Cảm hứng phối màu

Có một số cách bạn có thể xác định hoặc chọn một bảng màu bạn muốn làm theo với đồ trang trí Giáng sinh của bạn. Chúng bao gồm:
Bảng màu của ngôi nhà: Tập trung vào màu sắc bạn có trong nhà quanh năm và chọn màu bổ sung mang lại cảm giác theo mùa. Ví dụ: nếu bạn có một bảng màu bãi biển trong nhà của bạn, hãy chọn đồ trang trí kỳ nghỉ với màu xanh, trắng và bạc. Nó sẽ không chỉ phù hợp với ngôi nhà của bạn mà còn gợi lên cảm giác mùa đông mà không phải là một sáo rỗng Giáng sinh.
 
Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh

Chọn màu cho chiếc sofa

Sofa là nơi mà cả gia đình sẽ ngồi lại với nhau, quay quần bên nhau trong những đêm giáng sinh để cảm nhận được sự ấm áp. Vì thế việc phối màu cho chiếc sofa cũng là một phần rất quan trọng để cảm nhận được không khí giáng sinh. Để có thể thay đổi màu của chiếc sofa thì có rất nhiều cách, bạn có thể lót lên sofa một chiếc vải rộng, hoặc có thể sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Khi sủ dụng dịch vụ bọc ghế sofa thì bạn có thể tự do thay đổi màu mình mong muốn.
 
Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh
 
Màu sắc từ ký ức Giáng sinh thời thơ ấu của bạn: Nếu bạn có những kỷ niệm đặc biệt hạnh phúc từ Giáng sinh trong quá khứ, hãy cố gắng chọn một chủ đề màu sắc để tăng cường trí nhớ đó. Nếu bạn yêu thích tất cả các cây kẹo, hãy chọn một bảng màu đỏ và trắng. Cây của bạn có tinsel bạc sáng bóng đặt trên cành cây? Có lẽ bạn muốn một bảng màu lấp lánh màu bạc. Còn đèn bong bóng từ những năm 50 và 60 thì sao? Chọn một bảng màu mang lại tất cả những màu sắc đó cho tâm trí.
 
Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh
 
Khăn trải bàn hoặc ném gối: Nếu bạn có khăn trải bàn, ném gối hoặc mảnh vải theo chủ đề kỳ nghỉ khác mà bạn yêu thích, hãy vẽ màu Giáng sinh của bạn từ thiết kế vải.
Trang trí Giáng sinh sưu tầm tình cảm: Bạn đã được tặng một trang trí Giáng sinh đặc biệt từ ngôi nhà thời thơ ấu của bạn? Nếu vậy, hãy tạo tiêu điểm và sử dụng màu sắc từ nó cho bảng màu của bạn.
Hình ảnh từ các tạp chí và sách: Mặc dù các bức ảnh có thể trông bình thường và sống trong, hầu hết các bố cục ảnh từ tạp chí và sách được dàn dựng bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Sử dụng ý tưởng của họ để mang lại bảng màu và thiết kế vào nhà của bạn.
 
Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh
 
Gói quà tặng ngày lễ: Bạn có thể thấy rất nhiều bảng màu được sử dụng trong giấy gói quà Giáng sinh. Xem những cái nào bạn thích và suy nghĩ về phong cách, các họa tiết đại diện và màu sắc. Chọn một tờ giấy sẽ trông đẹp trong nhà của bạn và tìm thêm đồ trang trí để đặt xung quanh nhà.
Một bảng màu đơn sắc: Nếu bạn thực sự yêu thích một màu cụ thể, hãy xem xét một bảng màu đơn sắc. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là mọi thứ cần phải có cùng một màu sắc. Nếu màu đỏ là màu của bạn, hãy nghĩ về tất cả các màu đỏ, bắt đầu từ đầu màu hồng và chuyển sang fuchsia, hoa hồng, anh đào, pháo, ruby, nam việt quất, đỏ tía và maroon. Tìm bóng, nơ, vòng hoa và các đồ trang trí khác trong mỗi màu đỏ. Ngay cả với một sơ đồ đơn sắc, điều quan trọng là phải có một số kết cấu để quan tâm. Một cái cây được trang trí chỉ với những quả bóng có thể trông nhàm chán, vì vậy hãy sử dụng vòng hoa, kết thúc khác nhau trên các quả bóng và ruy băng để thêm kết cấu và cân bằng khác nhau.
 
Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh

Trang trí khắp nhà

Một khi bạn chọn một bảng màu, mang màu sắc thông qua tất cả các phòng kết nối để có cái nhìn nhất quán và hài hòa. Không sử dụng băng bạc và trắng trong một phòng và cành cây mộc mạc và đồ trang trí calico trong phòng liền kề. Thay vào đó, hãy cố gắng lặp lại màu sắc trang trí chính trong mỗi phòng. Các đồ trang trí không phải giống nhau, nhưng sử dụng đồ trang trí có nhiều màu sắc trong đó. Sau đó, sử dụng một trong những màu chính trong một phòng, một trong một phòng liền kề, và màu thứ ba trong phòng thứ ba. Buộc các không gian lại với nhau bằng một vòng hoa chung hoặc ruy băng trang trí.
 
Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh
 
Ngoài ra, hãy lấy một gợi ý từ phong cách trang trí hiện tại của bạn. Nếu ngôi nhà của bạn được trang trí với nội thất hiện đại với màu đen trắng và chrome, đừng cố gắng tạo ra một không gian mộc mạc với cành cây và tổ chim. Tập trung vào không gian như với bạc, trắng, lấp lánh và pha lê, duy trì vẻ tối giản. Mặt khác, nếu ngôi nhà của bạn được trang trí với tông màu ấm áp, đầy màu sắc, đừng cố gắng làm cho nó trông bóng bẩy và tinh tế với đồ trang trí Giáng sinh màu bạc và trắng. Chọn màu sắc từ kế hoạch trang trí và vẽ chúng ra cho trang trí Giáng sinh.
 
Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh

Một số các mẹo nhỏ giúp bạn phối màu

Cung và ruy băng có thể là một yếu tố thống nhất trong trang trí kỳ nghỉ. Sử dụng cùng một dải ruy băng trong mỗi phòng, hoặc mua ruy băng phối hợp với màu sắc tương phản - ví dụ, một dải ruy băng vàng với sọc đỏ và một dải ruy băng màu đỏ với sọc vàng - để sử dụng trong các phòng khác nhau. Mua nhiều ruy băng hơn bạn nghĩ bạn sẽ cần, vì bạn có thể không thể tìm thấy nhiều hơn sau này. Ruy băng Pháp với cạnh có dây có giá cao hơn so với ruy băng mềm thông thường, nhưng là một khoản đầu tư tuyệt vời vì chúng có thể được sử dụng năm này qua năm khác. Với các cạnh có dây, bạn có thể tạo ra một cây cung hoàn hảo, sắp xếp các vòng và đuôi theo bất kỳ cách nào bạn thích.
 
4.75 sao của 2454 đánh giá
Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh
Cách phối màu trang trí mùa giáng sinh
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088