• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ

Sofavinaco.com với đội ngũ nhân viên chuyên tâm tư vấn 24/7 và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về bọc ghế đệm, may vỏ ghế.. với dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Đối với mỗi mệnh thì có một màu sắc tượng trưng riêng. Tuy nhiên màu sắc phù hợp nhất dành cho gia chủ khi chọn bọc ghế sofa lại không phải là màu đại diện của cung mệnh đó.

Vậy nên làm đệm ghế đẹp giá rẻ sofa màu gì cho mệnh thổ để tốt nhất về mặt phong thủy? Sau đây là một vài gợi ý hay nhất của Sofavinaco dành cho những người mệnh thổ.

Mệnh thổ là chỉ về đất, là môi trường ươm mầm, nuôi dưỡng và phát triển là nơi sinh sống của mọi sinh vật

Đặc biệt trong quan niệm phong thủy, màu sắc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt là khi bạn muốn mua đồ vật gì đó có thể đồng hành hay mật thiết trong cuộc sống hàng ngày hoặc đơn thuần là lựa chọn các trang phục màu sắc đúng với quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành.

Các sắc độ Màu vàng – Màu hợp với mệnh thổ

Màu vàng tươi

Nếu bạn muốn tìm kiếm màu phong thủy cho mệnh thổ chắc chắn không thể bỏ qua màu vàng, màu vàng được xem là tượng trưng cho sự may mắn cùng nguồn năng lượng dồi dào.

Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ

Đối với người mệnh thổ, lựa chọn màu vàng sẽ giúp họ có thể phát huy những khả năng, ưu điểm thế mạnh của mình trong các lĩnh vực từ công việc hay những mối quan hệ tình cảm, màu vàng giúp chiêu lộc cho người mệnh thổ rất tốt, giúp mang đến nguồn tài lộc dồi dào và thịnh vượng, màu vàng cũng giúp mang đến sự thư thái và nhẹ nhàng cho tâm hồn cũng như đầu óc của người mệnh thổ.

Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ

Các bạn mệnh thổ có thể xem đây là một gợi ý hoàn toàn phù hợp để lựa chọn màu sắc trang phục may mắn, đi mua đồ hay với những ai chưa biết mệnh thổ đeo đá màu gì khi lựa chọn các trang sức phong thủy thì có thể chọn màu vàng nhé, từ màu vàng tươi, vàng nhạt cho đến vàng đất. Lựa chọn gam màu vàng tươi cho gam màu ghế sofa cũng rất tương hợp cho bản mệnh Thổ.

Màu vàng nhạt

Các sắc độ của màu vàng từ vàng tươi hay vàng nhạt đều được đánh giá là màu sắc đem đến nhiều may mắn cho người mệnh thổ, lựa chọn mệnh thổ hợp màu gì, các bạn có thể thiên về sự lựa chọn đa dạng với các sắc độ vàng.

Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ

Nếu như màu vàng tươi đem đến nguồn năng lượng dồi dào giúp phát huy những thế mạnh của người mệnh thổ thì màu vàng nhạt lại giúp mang đến sự thư thái cũng như sự tỉnh táo nhất định, màu vàng nhạt sẽ được xem là lựa chọn phù hợp hơn với những ai muốn tham khảo về các màu sắc cho đệm ghế sofa của phòng khách nhà mình, bật mí ở đây là những bạn có bản mệnh Thổ đam mê ghế gỗ thì có thể lựa chọn may vỏ đệm ghế với sắc vàng nhạt, vừa hợp mệnh lại rất thời thượng.

Màu vàng nâu – Màu của mệnh thổ

Tương tự như vậy lựa chọn mệnh thổ màu gì sắc độ vàng nâu cũng tương ứng và hợp với nét tính cách của người tuổi này. Màu vàng nâu là đại diện tượng trưng cho người mệnh thổ, vừa đem lại may mắn cũng như giúp cho người mệnh thổ luôn được vững vàng trong suy nghĩ cũng như loại bỏ những rủi ro phần nào trong cuộc sống, đây cũng được xem là màu trợ mệnh rất tốt cho người mạng thổ.

Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ

Đối với những người muốn lựa chọn mệnh thổ hợp màu gì với sắc vàng nâu có thể lựa chọn các loại cây ưa đất thau vì trồng thủy sinh có lá hoặc hoa màu vàng đất, vàng nhạt đặt tại bàn làm việc giúp cho công việc được phát triển may mắn, thuận tiện, quan hệ tốt với cấp trên và được tín nhiệm tin tưởng. Giúp cho cung tài khí được giữ ổn định và thuận lợi nhất có thể. Các bạn có thể lựa chọn gam màu này cho đệm ghế nhà mình,  cho đá, cẩm thạch hoặc đồ phong thủy mặt ngọc có màu sắc vàng nâu cũng rất tốt cho sức khỏe của người thuộc mệnh này.

Màu đỏ – Màu phong thủy cho mệnh thổ

Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ

Màu gì hợp với mệnh thổ? Như đã được đề cập ban đầu,lựa chọn mệnh thổ hợp màu nào, những gam màu sắc tươi tắn và nổi bật vẫn luôn được xem là gợi ý phù hợp nhất mang đến nhiều may mắn trong quan niệm lựa chọn các màu sắc phong thủy, đặc biệt là những màu sắc hợp với mệnh thổ. Màu đỏ được xem như là màu sắc mang ý nghĩa rực rỡ, chiến thắng và đặc biệt là tạo cảm giác rất mạnh mẽ cho người mệnh Thổ, ở đây gam màu đỏ của bộ ghế sofa sẽ khiến cho không gian phòng khách trở nên rất quyền lực và hợp thời.

Màu hồng – Màu tương sinh mệnh thổ

Có một quy luật khá trùng hợp khi lựa chọn các màu sắc phù hợp với bản mệnh mỗi người, đó là nếu phù hợp màu đỏ nhất định sẽ hợp với màu hồng, hay nói cách khác màu đỏ và hồng là 2 màu luôn song hành trong cặp màu sắc phù hợp. Vì vậy tìm hiểu mệnh thổ hợp màu gì chắc chắn không thể thiếu màu hồng. Đối với những bạn nữ muốn tạo không gian ngọt ngào thì bộ ghế sofa sắc hồng sẽ là gợi ý hữu ích cho sự hợp bản mệnh phong thủy của bạn.

Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ

Ngoài ra sắc hồng cũng tượng trưng cho sự may mắn, dồi dào năng lượng, người mệnh mộc có nét tính cách đặc trưng là sống lý trí và rất thực tế, sắc hồng sẽ giúp cho cuộc sống của họ trở nên thi vị và có nhiều điều hy vọng mới mẻ, giúp cuộc sống không quá ảm đạm hay nhàm chán, nếu bạn chưa biết người mệnh thổ hợp với màu gì thì hồng sẽ là sắc màu tượng trưng mà bạn nên lựa chọn.Nếu chưa biết nữ mệnh thổ hợp màu gì thì sắc hống sẽ là gam màu nữ tính mà các bạn gái mệnh thổ có thể tham khảo.

Màu cam – Màu sắc mệnh thổ

Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ

Gợi ý khác cho câu hỏi mạng thổ hợp màu nào đó chính là màu cam, sắc cam mang đến cho người mệnh thổ sự tươi mới, nhiều hy vọng trong cuộc sống cũng như may mắn và giúp chiêu tài lộc tốt, màu cam là gam màu tươi sáng cũng giúp mang đến cho người mệnh thổ nhiều năng lượng trong cuộc sống hàng ngày cũng như giúp hạn chế những điều Bên cạnh đó màu phù hợp với mệnh thổ có chứa sắc cam có thể kể đến như màu cam đất, cam vàng hay cam tươi dưới mọi sắc độ khác nhau đều được xem là mang đến nhiều yếu tố may mắn cho người mệnh thổ.

Màu tím

Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ

Màu tím được xem là kị với khá nhiều mệnh khác nhau trong ngũ hàng nhưng màu tím lại là gợi ý phù hợp cho người mạng thổ hợp với màu gì, màu tím tượng trưng cho sự thủy chung đồng thời giúp cho người mệnh thổ luôn được suôn sẻ và may mắn trong những mối quan hệ tình cảm của mình. Màu tím giúp người mệnh thổ luôn thấu đáo cũng như sáng suốt hơn trong việc cân bằng những lĩnh vực đời sống hay cần đưa ra những quyết định quan trọng khác.

Mệnh thổ kỵ màu gì?

Bên cạnh việc tìm hiểu mệnh thổ hợp màu gì các bạn cũng nên tham khảo mệnh thổ khắc màu gì để có thể cẩn trọng trong việc lựa chọn màu sắc để tránh gặp những xui rủi, các màu sắc kỵ mệnh thổ các bạn cần lưu ý như xanh lục đậm, xanh da trời, hay xanh lá cây, theo như quan niệm phong thủy có thể khiến cho suy giảm sức khỏe hay gặp một số cản trở trong công việc, xui rủi trong cuộc sống.

Những bộ ghế sofa có sẵn trên thị trường thường không có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn hoặc không thực sự hoàn hảo theo ý muốn của bạn. Vì vậy, để chọn mua được một bộ ghế sofa có màu sắc, kích thước, kiểu dáng theo ý muốn của mình, bạn nên chọn và đặt mua tại các cơ sở thiết kế chế tạo và bọc ghế sofa tại nhà. Để đặt mua ghế sofa với giá rẻ nhất, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, chúng tôi luôn phục vụ bạn tất cả các ngày trong tuần!

4.95 sao của 2199 đánh giá
Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ
Cách may đệm ghế sofa có màu sắc tương hợp với người mệnh Thổ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088