• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách lựa chọn ghế sofa cho phòng khách căn hộ hiện đại

Việc lựa chọn một nội thất phù hợp cho phòng khách là điều không hề đơn giản bởi nó đòi hỏi sự “ăn khớp” giữa kiểu dáng, màu sắc và chất liệu của món đồ với không gian sẵn có của gia đình.

Nội thất phòng khách và không gian phòng khách luôn là nơi quan trong trong ngôi nhà, đây không chỉ là địa điểm đón tiếp khách, bạn bè của bạn mà còn là nơi dành cho những buổi hội họp, quây quần bên gia đình. Bên cạnh một không gian rộng rãi, kiến trúc hiện đại thì những món đồ nội thất phòng khách phù hợp cũng là một yếu tố mà các bạn cần lưu ý khi lựa chọn. Vậy làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được những món đồ nội thất phù hợp cho phòng khách mà vẫn thể hiện được cá tính riêng, phong cách sống của bản thân. Sofavinaco.com xin chia sẽ đến bạn những cách lựa chọn nội thất trong không gian phòng khách sao cho thật phù hợp và thẫm mỹ nhất.

Cách lựa chọn ghế sofa cho phòng khách căn hộ hiện đại

Cách chọn đồ vật trang trí phòng khách

Từ góc độ thiết kế, phòng khách thường là khu vực mà chúng ta có xu hướng quan tâm đầu tiên vì đó là không gian bạn dành nhiều thời gian nhất và mọi vị khách đều có thể nhìn thấy nó. Trong mỗi phòng khách, có một vài yếu tố chính, một chiếc ghế dài hoặc ghế sofa, bàn cà phê và thiết bị giải trí. Trong trang trí phòng khách có rất nhiều thứ bạn phải quan tâm đến trên hết đó là bàn phụ, ghế ngồi, thảm và các nội thất bình hoa hay tủ. Trong bài viết lần này chúng tôi gửi đến bạn cách lựa chọn ghế sofa phù hợp cho căn hộ của mình.
Cách lựa chọn ghế sofa cho phòng khách căn hộ hiện đại

Cách chọn ghế sofa phù hợp cho ngôi nhà

Câu hỏi đặt ra là điều gì quan trọng nhất khi lựa chọn ghế sofa và sẽ có rất nhiều tranh luận xoay quanh vấn đề này. Trong phòng khách, ghế sofa có tính năng nổi bật nhất và có vai trò lớn khi được cố định tại một không gian mặt tiền của căn nhà. Nếu bạn chuẩn bị chọn một chiếc ghế sofa phòng khách thì hãy lên ý tưởng kỹ càng vì đây là một quá trình không đòi hỏi sự nhanh nhẹn, bằng cách hãy nghĩ và tự trả lời các câu hỏi sau:
Loại ghế sofa của bạn sẽ ở trong phòng nào? Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa cho phòng khách, hãy chọn những kiểu sofa có tính chất hiện đại như sofa góc L hoặc sofa văng và có thể chọn thứ gì đó trang trọng hơn một chút nếu bạn yêu thích lối kiến trúc cổ điển cầu kỳ. 
Không gian có diện tích ra sao? Điều này sẽ xác định kích thước và độ sâu của chiếc ghế dài bạn chọn - một số chiếc ghế dài có thể lên đến 10 mét Hãy xem xét thật kỹ để bạn không bỏ lở khoảng thời gian chờ đợi có được chiếc ghế. 
Cách lựa chọn ghế sofa cho phòng khách căn hộ hiện đại
Kiểu dáng của sofa như thế nào? Có rất nhiều hình dáng ghế sofa khác nhau, vậy dáng ghế sofa nào phù hợp với bạn. Bạn sẽ cần phải tìm ra những gì có ý nghĩa nhất về hình thức lẫn chức năng.
Nên chọn chất liệu sofa nào? Từ da đến nhung và lanh, có rất nhiều chất liệu để bọc ghế sofa cho bạn lựa chọn. Ghế sofa da và vải lanh với lớp phủ có thể tháo rời, dễ dàng hơn cho các hộ gia đình có trẻ em và vật nuôi trong việc vệ sinh. 
Chọn màu sắc ra sao? Những chiếc ghế hợp với phòng cách của mình có màu gì? Các màu trung tính như kem, nâu, trắng, xám và xanh than được ưa chuộng vì chúng mang lại sự linh hoạt hơn, nhưng nếu thích sự nổi bật, một màu táo bạo hơn như xanh rêu hoặc xanh dương các gam màu tối củng là lựa chọn hay.
Cách lựa chọn ghế sofa cho phòng khách căn hộ hiện đại

Cách chọn đệm cho ghế sofa

Đệm ghế sofa là một phần không thể thiếu cấu thành nên một chiếc ghế hoàn thiện, và nếu không có đệm, một chiếc ghế sofa thực sự có thể hơi nhàm chán và mất đi phần thoải mái. 
Bước đầu tiên là lên một bảng màu yêu thích, nếu bạn đã có sẳn ghế sofa thì khuyến khích nên chọn theo màu của ghế sẽ hài hòa hơn. Để đạt được vẻ ngoài cao cấp hơn, đó thực sự là việc cho phép các màu sắc nhẹ nhàng hòa quyện vào nhau. Thực tế mà nói, điều đó có nghĩa là thay vì sử dụng màu xanh lục đồng nhất và sau đó là lớp đệm màu trắng đồng nhất, bạn sẽ sử dụng tông màu, kem, màu xanh lá cây nhạt, màu xám nhạt và màu trắng để tạo ra một cái nhìn hài hòa. Đệm phù hợp có thể hơi giống nhau, vì vậy hãy chọn không ít hơn ba màu và không nhiều hơn năm. Đệm có hoa văn cũng là một ý kiến tuyệt vời để tô điểm cho không gian phòng khách. Các mẫu hoa văn như cây xanh hoa lá sẽ giúp cho phòng khách thêm đậm các hương vị cuộc sống. 
Cách lựa chọn ghế sofa cho phòng khách căn hộ hiện đại
Ngoài ra việc kết hợp với gối nhỏ để trên sofa sẽ tăng độ thư giản lên nhiều lần hãy lựa chọn màu sắc chất liệu gối giống với chiếc ghế sofa nhé. 
Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn thêm cho mình một vài chiếc ghế sofa đơn đi kèm theo chiếc ghế sofa văng nếu diện tích căn phòng có phần nhỏ hẹp. sofavinaco xin chúc bạn có được cho mình những kiến thức cơ bản về ghế sofa phục vụ tốt cho nhu cầu mua sắm cho mình nhé.
4.85 sao của 2534 đánh giá
Cách lựa chọn ghế sofa cho phòng khách căn hộ hiện đại
Cách lựa chọn ghế sofa cho phòng khách căn hộ hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088