• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn

Bọc ghế rất cần thiết cho tất cả các đồ nội thất bọc của bạn. Để bọc ghế hiểu quả cần xem xét kỷ lưỡng màu sắc, chất liệu của vải bọc.

Bạn bối rối không biết làm thế nào để kết hợp vải bọc cho đồ nội thất của bạn cũng như hòa hợp với phong cách sống của bạn? 
Khi nói đến vải bọc, có rất nhiều kiểu dáng có thể làm cho toàn bộ trải nghiệm về việc kết hợp vải bọc với sơ đồ thiết kế nội thất của ngôi nhà của bạn khá khó khăn. Làm thế nào để người ta chọn đúng màu sắc, vải liền khối hoặc có hoa văn, trung tính hoặc đậm, hoặc thậm chí chọn giữa vải hoặc da? Có được loại vải bọc phù hợp là một khoản đầu tư vì nó là thứ sẽ tồn tại trong nhiều năm tới. Cho dù bạn đang mua một bộ đồ nội thất mới hay sửa sang lại những món đồ cũ yêu thích của mình, chất liệu bọc là điều tối quan trọng. 
Hãy để chúng tôi đi sâu vào thế giới vải bọc và cung cấp cho bạn một hướng dẫn ngắn gọn về cách chọn đúng loại phù hợp với sở thích của bạn trước khi bạn mắc phải sai lầm tuyệt đối. 
 
Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn

Bọc Ghế Là Gì?

Vải bọc về cơ bản là tập hợp các vật liệu khác nhau vải, đệm, tạo nên lớp phủ của ghế, đầu giường, ghế sofa hoặc bất kỳ loại đồ nội thất nào khác. Nó là nghệ thuật vật lý của việc nhồi ghế bằng xốp hoặc đệm và bọc nó bằng một mảnh vải. Công việc này cần chú ý đến từng chi tiết và chỉ những người có chuyên môn mới có thể thực hiện được.

Loại vải bạn chọn tạo ra sự khác biệt lớn đối với nhận dạng trực quan của bất kỳ đồ nội thất nào (ghế sofa, giường hoặc ghế). Mặc dù nội thất không phải lúc nào cũng có thể nhìn thấy, nhưng vải bọc tạo ra sự khác biệt cho sự thoải mái và công thái học của đồ nội thất mà nó được sử dụng. 

Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn

Tại Sao Nó Lại Quan Trọng?

Các loại vải dệt và có kết cấu tốt tạo ra ấn tượng lâu dài ngoài việc tạo cảm giác thích thú khi được ngồi trên đó. Điều quan trọng là chọn chất liệu (vải hoặc da) dựa trên ngân sách, sở thích và phong cách sống của bạn. Bọc ghế là rất quan trọng để bảo vệ đồ nội thất của bạn và tăng thêm tính thẩm mỹ cho nó.
 
Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn

Ghế Sofa Bọc Nệm

Ghế sofa là một vật dụng cần thiết trong phòng khách vì đây là nơi trao đổi, tâm sự, trò chuyện của các thành viên trong gia đình và con cái sẽ liên tục ghé thăm khu vực này. Chọn một loại vải bền là điều cần thiết, vì vậy việc hao mòn là tối thiểu. Bạn có thể thích vẻ ngoài của nhung hoặc da nhưng những loại vải này dễ bị hư hại cộng với việc bảo trì sẽ cao.  
 
Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn

Bọc Đầu Giường Cho Giường Ngủ

Có rất nhiều thứ để làm cho một phòng ngủ trở nên xa hoa và sang trọng. Phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi và thư giãn, mang lại sự riêng tư và tạo ra một môi trường nhẹ nhàng và thư giãn. Nếu bạn yêu thích đầu giường, thì một chiếc giường chần gòn là một lựa chọn thanh lịch để thực hiện. Đầu giường được làm phẳng có thể tạo ra một cái nhìn xa hoa và phù hợp hoàn hảo với bất kỳ chủ đề thiết kế, hoa văn hoặc bóng râm nào. Chọn loại vải bạn nghĩ sẽ phù hợp với ngôi nhà của mình và tận hưởng cảm giác yên tâm về đệm thêm đó. 
 
Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn

Ghế Bọc

Những chiếc ghế điểm nhấn được bọc đệm là một cách tuyệt vời để thêm chỗ ngồi vào không gian và tạo một chút nét riêng trong căn phòng. Chiếc ghế bọc gỗ lộ ra ngoài trông căn phòng thật sạch sẽ và tươi mới. Nó còn được gọi là ghế bồn tắm, và cái tên đã nói lên tất cả. Nó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như đang ngồi trong bồn.

Cấu trúc của nó được thiết kế để mang lại sự thư giãn hoàn toàn cho cơ thể, và thậm chí cánh tay có thể được tựa trên tay vịn. Bạn sẽ thấy những chiếc ghế này được bọc trong vải sang trọng đôi khi là nhung, da lộn, da và có thể được tìm thấy trong nhiều mẫu khác nhau. 

Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn

Vải Bọc Với Hoa Văn Vui Tươi

Bất kể không gian nhỏ hay lớn, đồ nội thất có thể làm cho khu vực trở nên hấp dẫn và có thể tạo ra một tác động đẹp. Chơi với các mẫu và màu sắc để mang lại cho căn phòng một cái nhìn mới mẻ. Như chúng ta có thể thấy trong hình ảnh này, một chiếc ghế dài bọc nệm với họa tiết vui nhộn với đệm phù hợp mang lại cho phòng khách này một chút đặc trưng. Những họa tiết nhỏ, mềm mại có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn và có thể có tác động mạnh mẽ giống như những họa tiết lớn và sáng. 

Cách dễ nhất để chắc chắn bạn có thích chất liệu bọc hay không là ngồi và cảm nhận chất liệu vải. Có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu vải có mặt trên thị trường. Thực hiện nghiên cứu của bạn thật tốt và tránh chuyển sang kết luận trước khi bạn đưa ra quyết định cuối cùng. 

Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn

Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Chất Lượng, Giá Rẻ Hiện Nay

Vinaco là đơn vị chuyên cung cấp ghế sofa giá rẻ sản xuất, đóng mới sofa theo thiết kế ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: bọc lại ghế sofa, bọc ghế sofa nỉ, bọc ghế sofa vải, bọc ghế sofa da đã qua sử dụng với chất liệu nhập khẩu,dịch vụ chuyên nghiệp, thẩm mỹ, sắc nét. 

Dịch vụ làm đệm ghế sofa đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi tính tiện lợi, bền đẹp và quan trọng là chúng giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Đó chính là lý do vì sao mà có nhiều người lại thích chú tâm tới việc bảo quản những chiếc ghế sofa trong thời buổi hiện nay.

Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn

Với mục đích tiết kiệm chi phí mua sắm cho nội thất sofa của nhiều hộ gia đình hiện nay, công ty Vinaco đã mở rộng các dịch vụ bọc ghế sofa, bọc ghế da, bọc ghế vải … rất tiện lợi và giá rẻ trên khu vực Hà Nội. Việc bọc lại này sẽ được tiến hành rất tỉ mỉ, qua nhiều công đoạn cẩn thận để đảm bảo chất lượng sử dụng theo đúng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Vinaco Tự hào là đơn vị bọc ghế sofa đẹp uy tín với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, chắc chắn chúng tôi sẽ mang lại những sản phẩm bền đẹp như mới cho gia đình bạn! Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi bạn có thể liên hệ qua Hotline để được tư vấn và hướng dẫn.

1.55 sao của 4 đánh giá
Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn
Cách lên kế hoạch bọc ghế phù hợp với phong cách sống của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088