• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách làm sạch ghế sofa da bạn đã biết?

Ghế sofa da cao cấp là món đồ nội thất cổ điển vượt thời gian. Chúng mang lại một vẻ ngoài sang trọng

Ghế sofa da cao cấp là món đồ nội thất cổ điển vượt thời gian. Chúng mang lại một vẻ ngoài sang trọng và cảm giác kéo dài trong nhiều năm - tất nhiên, với điều kiện là chúng được xử lý đúng cách. Nếu bạn đã đầu tư vào một chiếc ghế sofa da, thì bạn sẽ muốn chắc chắn rằng nó sẽ tồn tại trong nhiều năm tới - nghĩa là chăm sóc nó. Sau đây, chúng ta sẽ xem xét cách đúng (và sai) để chăm sóc ghế sofa da của bạn

Cách làm sạch ghế sofa da bạn đã biết?

Bao lâu thì bạn nên làm sạch ghế sofa da?

Bạn nên làm sạch ghế sofa da của bạn một tuần 12 lần. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian để vệ sinh ghế sofa da nếu bạn làm sạch thường xuyên.

Bạn có thể sử dụng gì để làm sạch ghế sofa da?

Có một loạt các sản phẩm làm sạch ghế sofa da, một giải pháp tự làm tại nhà thường sẽ hiệu quả. Da bền hơn một chút so với vải và có thể chịu được nhiều chất tẩy rửa ăn da hơn - nhưng nếu bạn có chút nghi ngờ, hãy kiểm tra tại chỗ trên một phần của ghế sofa mà không thể nhìn thấy, chẳng hạn như mặt dưới của đệm.
Sự kết hợp giữa nước giặt và nước nóng thường hoạt động tốt để làm sạch nhẹ. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không ngâm sofa và lau khô ngay sau đó. Nếu bạn đang cố gắng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu hơn, cồn tẩy rửa có thể thực hiện được mẹo này - pha loãng và xịt lên hoặc dùng khăn ẩm bôi trực tiếp lên những chỗ có vết bẩn.

Làm thế nào để bạn biết các điều kiện một ghế sofa da?

Da là một chất liệu cứng chắc, có vẻ ngoài tuyệt vời và đẩy lùi các vết bẩn - nhưng để trông đẹp nhất, thỉnh thoảng nó phải được xử lý bằng dầu xả. Bôi dầu một hoặc hai lần một năm, và da sẽ ngấm dầu.
Tại sao bạn nên làm thế? Xử lý tốt ghế sofa da của bạn sẽ không chỉ tạo ra một bề mặt sofa sáng bóng, đáng yêu; nó cũng sẽ bảo vệ vật liệu khỏi bị ố.
Trước khi bắt đầu, hãy chọn một ngày mà bạn sẽ có thời gian rảnh vào buổi tối. Dầu xả cần có cơ hội để khô, vì vậy bạn sẽ muốn để qua đêm. Mặc dù có thể sử dụng bất kỳ loại dầu cũ nào bạn lấy ra từ tủ bếp, nhưng khuyên bạn nên sử dụng dầu dưỡng da chất lượng. Áp dụng nó bằng cách sử dụng một miếng vải sợi nhỏ và sử dụng nó vào da với các nét tròn, rộng; điều này sẽ đảm bảo dầu được phân tán đồng đều.
Khi bạn quay lại vào ngày hôm sau, da sofa của bạn sẽ khô, nhưng bạn cần thực hiện một bước cuối cùng để chất liệu trở nên sáng bóng. Lấy một miếng vải mềm và đánh bóng da theo cách của bạn một cách có phương pháp từ trên xuống dưới, một lần nữa theo chuyển động tròn.
 
Cách làm sạch ghế sofa da bạn đã biết?

Làm sạch ghế sofa da: Hướng dẫn từng bước

Chúng ta hãy xem xét quá trình làm sạch ghế sofa da của bạn, từng bước. Trước tiên, bạn sẽ muốn kiểm tra nhãn, nhãn này sẽ cung cấp thông tin hữu ích về những chất có thể được sử dụng để làm sạch ghế sofa. Điều này có dạng mã:
W có nghĩa là chất tẩy rửa gốc nước được phép sử dụng.
S hoặc P có nghĩa là dung môi được phép sử dụng.
X có nghĩa là bạn chỉ có thể hút bụi ghế sofa - nếu bạn muốn làm sạch kỹ lưỡng hơn, bạn sẽ cần đến thợ chuyên nghiệp.
Sau khi xác định loại ghế sofa bạn đang làm sạch, bước tiếp theo là tập hợp một số vật liệu làm sạch. Chúng nên bao gồm:
  • Một bàn chải
  • Máy hút bụi
  • Xà phòng yên ngựa (một chất được sử dụng để làm sạch yên ngựa. Bạn có thể mua các phiên bản được sản xuất đặc biệt để xử lý đồ nội thất bằng da).
  • Vải
  • Nước giặt

Cách làm sạch ghế sofa da bạn đã biết?

Bây giờ bạn đã sẵn sàng để làm sạch ghế sofa.
  1. Bắt đầu bằng việc tháo đệm và hút bụi mọi ngóc ngách.
  2. Sử dụng bàn chải để làm lỏng các hạt và phần đính kèm vải bọc để thấm vào các sợi vải. Lưu ý rằng trong khi bề mặt của ghế sofa có thể là da, nội thất có thể được làm từ các loại vải thấm hút hơn.
  3. Phần lớn, bạn có thể tự làm sạch da bằng khăn ẩm và một chút xà phòng. Tiết kiệm lượng nước bạn ngâm vào bất kỳ lúc nào, nếu không, bạn có nguy cơ tạo ra các vết ố nước.
  4. Nếu vết bẩn dai dẳng hơn cần thay đổi, bạn có thể sử dụng dung dịch gồm nước và giấm - tuy nhiên bạn cần làm sạch giấm nếu muốn tránh để lại mùi.
Ở những nơi vết bẩn đặc biệt cứng đầu và không thể tẩy bằng giấm hoặc cồn, có thể đã đến lúc phải nhờ đến thợ chuyên nghiệp. Dùng lực quá mạnh để di chuyển vết bẩn có thể làm hỏng ghế sofa, vì vậy đừng vội vàng ngồi đó để cọ rửa hàng giờ liền.
 
Cách làm sạch ghế sofa da bạn đã biết?

Mẹo chăm sóc ghế sofa da chung

Có nhiều điều để chăm sóc ghế sofa da của bạn hơn là làm sạch nó thường xuyên. Dưới đây là một vài mẹo chăm sóc sofa da.

Tránh ánh nắng trực tiếp và các nguồn nhiệt

Da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và nhiệt từ bộ tản nhiệt liền kề sẽ khô nhanh hơn và cần được bảo dưỡng thường xuyên hơn.

Trải đệm thường xuyên

Điều này sẽ giúp giữ nguyên hình dạng của ghế sofa và ngăn hình thành các nếp nhăn. Ghế sofa bị võng ở những vị trí thường có thể trông hơi buồn, nhưng việc làm đầy đặn thường xuyên sẽ giúp bù đắp hiệu ứng này.

Dọn dẹp các chất tràn ngay khi chúng xảy ra

Càng để lâu, vết bẩn càng khó lấy ra. Trong trường hợp chất lỏng như rượu vang đỏ, điều này đặc biệt quan trọng.
Một số chất, như dầu và mực, có thể tạo ra các vết bẩn thực sự cứng đầu. Những vấn đề này nên được xử lý bởi một người làm sạch chuyên nghiệp, vì chúng sẽ xâm nhập vào da đến mức những người tự làm không thể chạm vào. Hãy chuẩn bị sẵn một vài miếng đệm lót để che đi loại vết bẩn này cho đến khi nó được xử lý!
Nếu ghế sofa da của bạn đã không còn hoạt động tốt bạn có thể nghĩ đến việc bọc lại nó để mang đến một diện mạo trông như mới, sẽ không quá tốn nhieuf thời gian, tiền bạc cho khoản đầu tư này. Bọc lại ghế sofa mang lại kết quá vượt trên cả sự mong đợi của bạn.

Bọc ghế sofa da tại nhà của công ty Vinaco

Dịch vụ sửa chữa ghế sofa giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc ghế sofa yêu quý của bạn và cho phép ngôi nhà của bạn thêm vài năm nữa. Thợ thủ công của chúng tôi sử dụng vật liệu chất lượng cao nhất để đảm bảo chất lượng và độ bền của dịch vụ.
 
Cách làm sạch ghế sofa da bạn đã biết?
 
Công ty nội thất Sofa vinaco chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế: bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế,...  Tự hào là đơn vị uy tín với với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, mẫu mã đa dạng phù hợp theo từng sở thích của khách hàng, cam kết sẽ làm mới cho bộ sofa nhà bạn như ngày đầu mới mua. Giá thành hợp lý, bảo hành cả về chất lượng và mẫu mã. Liên hệ ngay 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí. Sofavinaco dành được nhiều sự quan tâm và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua, dịch vụ chúng tôi phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi nơi bất kỳ trên địa bàn thành phố Hà Nội.
3.05 sao của 4 đánh giá
Cách làm sạch ghế sofa da bạn đã biết?
Cách làm sạch ghế sofa da bạn đã biết?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088