• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách Làm Những Kiểu Đệm Ghế

Lựa chọn kiểu dáng và màu sắc của đệm ghế. chất liệu và kiểu dáng đa dạng. Mỗi cách trang trí sẽ có thể đem lại các hiệu ứng về thẩm mỹ khác nhau.

Ai lại không thích một chỗ ngồi thoải mái? Một cách tuyệt vời để biến bất kỳ băng ghế dài, chỗ ngồi bên cửa sổ, ghế ngồi hoặc sàn nhà thành một nơi êm ái để ngồi là thêm Đệm ghế vào. Những chiếc đệm đầy đặn, sang trọng này có mép cuộn và tay đấm cao gợi nhớ đến một chiếc nệm. Chúng tạo ra những chiếc gối sàn tuyệt vời vì chất liệu nhồi và độ cao của đệm cung cấp rất nhiều lớp đệm giữa bạn và sàn nhà. Những chiếc đệm này cũng dễ may và có kiểu dáng hoàn thiện mà không cần thêm đường ống. Hãy cùng xem cách làm Đệm Nệm.
 
 
 
Đệm kiểu dáng nệm có thể khác nhau tùy thuộc vào ứng dụng của bạn. Một số đệm có các cuộn lớn ở các cạnh, một số được chần, một số rất đầy đặn và một số thì phẳng hơn một chút. Chúng tôi hướng dẫn tạo mẫu để tạo ra một chiếc gối lót sàn, đầy đặn được nhồi bằng Polyester Fiberfill và cũng để tạo một chiếc đệm phẳng hơn với lớp xốp bên trong. Nếu bạn chọn sử dụng xốp làm ruột đệm, thì việc bọc xốp trong đánh bóng sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn, trong khi vẫn không bị nhão.
 
Những chiếc đệm này may lại với nhau giống như một chiếc đệm hộp điển hình với một ngoại lệ - mép cuộn. Sau khi bạn lắp ráp đệm, hãy lật mặt phải ra ngoài và khâu áo dọc theo các cạnh để tạo ra kiểu dáng như hình ống. Chúng tôi đã chọn làm đệm bằng vải bọc Sunbrella, nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ loại vải trang trí nhà nào mà bạn chọn. Nếu đệm của bạn dành cho sân trong, hãy sử dụng vải trang trí nhà ngoài trời. Một số thương hiệu yêu thích của chúng tôi.
 
Cách Làm Những Kiểu Đệm Ghế
 
Bạn sẽ học cách tạo mẫu vải, tạo đường may, khâu đệm lại với nhau, thêm đường may kiểu đệm cuối cùng và lấp đầy đệm. Hãy xem để bắt đầu tự làm đệm kiểu Pháp cho riêng mình nhé!
 

Cách làm đệm ghế bành

Hướng dẫn bạn cách may đệm ghế ngồi và tựa lưng cho khung ghế mới bọc của bạn. Các đệm này may lại với nhau giống như hầu hết các đệm hộp; chúng chỉ có một vài đường cong được thêm vào, vì vậy nếu bạn có thể may một tấm đệm đơn giản, bạn có thể thực hiện dự án này.
 
Trước khi bắt đầu tạo mẫu cho đệm, bạn nên đặt đệm cũ trở lại khung ghế và kiểm tra độ vừa vặn của chúng. Khi chúng tôi làm điều này, chúng tôi nhận thấy rằng đệm ghế nhô ra một chút so với đế ghế. Chúng tôi đã ghi lại điều này ngay trên vải cũ để nhớ tạo mẫu cho đệm của chúng tôi nhỏ hơn khoảng nửa inch ở phía trước. Bạn cũng nên cảm nhận xung quanh đệm để tìm bất kỳ sự lồi hoặc sự không nhất quán nào trong bọt mút.
 
Cách Làm Những Kiểu Đệm Ghế
 
Khi bạn tháo đệm ra, bạn sẽ muốn kiểm tra bọt để đảm bảo rằng nó vẫn còn nguyên một miếng và có vẻ chắc chắn để sử dụng lại. Bạn luôn có thể thay thế bọt bằng một miếng có kích thước tương tự nếu bạn không hài lòng với chất lượng khi kiểm tra. Chúng tôi nhận thấy rằng đệm của chúng tôi có một không gian trống ở phía trước, nơi có cảm giác như bọt đã trượt trở lại. Khi chúng tôi tháo đệm ra, chúng tôi quấn lại phần đánh bóng xung quanh miếng xốp và sau đó chúng tôi thêm một ít lớp đệm vào phía sau để đảm bảo lớp bọt sẽ ở đúng vị trí.
 
Bạn sẽ nên học cách kết hợp cẩn thận các họa tiết trên vải để tạo ra một thiết kế gắn kết trên ghế cũng như cách tạo mẫu và may đệm hộp từ đầu đến cuối.
 

Làm thế nào để tạo một vỏ đệm nhanh chóng và dễ dàng

Vỏ đệm là một kỹ năng may tiêu chuẩn vì những chiếc đệm này rất hữu ích ở rất nhiều nơi xung quanh cả nhà và thuyền của bạn. Bạn có thể may vỏ đệm cho ghế cửa sổ, ghế dài, bàn tiệc, bộ sân trong, đệm buồng lái và hơn thế nữa! Để làm cho những dự án này trở nên dễ dàng hơn, Giới thiệu kỹ thuật may vỏ đệm nhanh chóng, đơn giản sẽ giúp bạn tạo ra một chiếc đệm trong vòng chưa đầy một giờ. Vỏ đệm của chúng tôi không có đường ống, điều này làm cho nó rất thân thiện với người mới bắt đầu và may rất nhanh. Hãy bắt đầu với hướng dẫn tự làm hộp đệm ngày hôm nay!
 
Cách Làm Những Kiểu Đệm Ghế
 
Bí mật đằng sau sự dễ dàng của đệm này là không sử dụng bất kỳ quyền anh nào! Việc không phải khâu đấm bốc giúp tiết kiệm một bước quan trọng trong quá trình lắp ráp. Việc không có đấm bốc cũng mang lại cho các cạnh của đệm một cái nhìn tròn, mịn. Mặc dù vậy, phương pháp đệm này không cho phép bổ sung đường ống, vì vậy nếu bạn muốn có một đường viền có đường ống trên đệm của mình, bạn sẽ muốn sử dụng phương pháp đệm hộp truyền thống.
 

7 bước để có một hộp đệm nhanh chóng và dễ dàng

Bước 1: Cắt bọt theo kích thước
Cắt bọt của bạn theo kích thước mong muốn của đệm đã hoàn thành của bạn cộng với 1/4 inch ở tất cả các mặt.
 
Bước 2: Cắt tấm đáy theo kích thước
Trải vải cho đáy đệm của bạn. Đặt bọt lên trên và theo dõi xung quanh chu vi. Sau đó, vẽ một đường thẳng 1/4 inch từ đường đã đánh dấu của bạn. Cắt đĩa của bạn dọc theo đường bên trong.
Cách Làm Những Kiểu Đệm Ghế
 
Bước 3: May dây kéo đến tấm đáy
Cắt dây kéo của bạn theo chiều dài của đệm cộng với một vài inch. Cài đặt thanh trượt dây kéo. Sau đó, đặt dây kéo vào vị trí ngang giữa mặt dưới của tấm đáy với dây kéo hướng xuống dưới. May khóa kéo tại chỗ.
 
Bước 4: Cắt tấm trên cùng theo kích thước
Trên mặt trái của mặt trên của bạn, vải trang trí, hãy vạch xung quanh chu vi của tấm xốp. Đánh một đường bằng cách sử dụng độ dày của bọt trừ đi 1/4 inch như khoảng cách ra khỏi đường dấu vết. Đường bên ngoài này sẽ là đường cắt của bạn.
 
Bước 5: Tạo mặt từ tấm trên cùng
Kéo dài đường trong trên vải của bạn ra ngoài đường đã cắt. Điều này sẽ tạo thành một hình vuông ở mỗi góc. Cắt vải của bạn theo đường đã cắt và sau đó cắt hình vuông đã đánh dấu ở mỗi góc. Lật mặt phải của vải lên trên và dán các góc vào nhau. May các góc lại với nhau bằng cách sử dụng đường may cho phép 3/8 inch.
 
Bước 6: May các tấm lại với nhau
Sử dụng băng dính để dán các tấm đáy và tấm trên với nhau với các mặt bên phải hướng vào trong. Hãy chắc chắn sử dụng các dấu trùng khớp để xếp chính giữa của mỗi mặt trên cả hai tấm. May các tấm với nhau bằng cách sử dụng đường may cho phép 3/8 inch.
 
Bước 7: Chèn bọt vào vỏ đệm
Mở khóa kéo và lật mặt phải của nắp ra ngoài. Chèn bọt. Hãy chắc chắn rằng bọt vào các góc và cạnh để mọi thứ trông đẹp mắt.
Cách Làm Những Kiểu Đệm Ghế
 
Chúng tôi đã chia sẽ cùng bạn cách làm những kiểu đệm ghế cũng như cách may vỏ đệm. Nếu bạn cần một đơn vị có đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp để thực hiện những dịch vụ trên hãy tìm đến chúng tôi công ty Sofavinaco sẽ tận tình đáp ứng bạn. Chúng tôi đã có chi nhánh ở các thành phố như: tp. Hồ Chí Minh, thủ đô Hà Nội hãy đến để được nhân viên chúng tôi tư vấn hoặc gọi vào hotline: 0918 593 088.
 
4.75 sao của 1928 đánh giá
Cách Làm Những Kiểu Đệm Ghế
Cách Làm Những Kiểu Đệm Ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088