• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách làm mới ghế sofa cũ

Ghế sofa của bạn bây giờ trông mới hơn và mới hơn rất nhiều, và tất cả chỉ bằng một phần chi phí mua một cái mới.

Chúng ta đang sống trong một xã hội vứt bỏ, nhiều người sẽ vứt bỏ một chiếc ghế sofa trông hơi mỏi và mất dáng, và chỉ đơn giản là mua một cái mới.
Tuy nhiên, vài năm gần đây đã chứng kiến xu hướng ngày càng tăng đối với "đi xe đạp" tức là việc tái sử dụng và làm mới các đồ vật, đồ nội thất đã qua sử dụng một cách sáng tạo, v.v. Một ví dụ điển hình của việc đi xe đạp lên là việc tái sử dụng các pallet gỗ một cách sáng tạo. Có những tấm pallet còn sót lại sau quá trình phân phối các tấm lát? Đặt chúng trên Freecycle và xem có bao nhiêu người tỏ ra quan tâm, nói rằng họ muốn biến chúng thành bàn cà phê và các đồ nội thất khác.
Hơi lạc đề, so với việc biến gỗ cũ, vụn và bẩn thành một chiếc bàn cà phê hấp dẫn, thì việc làm mới một chiếc ghế sofa cũ là một nỗ lực khá dễ dàng có thể thực hiện chỉ trong vài bước:
 

1. Làm sạch kỹ bọc ghế và / hoặc da bằng các sản phẩm làm sạch thích hợp.

Nếu ghế sofa của bạn được bọc bằng vải, thường thì lớp vỏ đệm có thể dễ dàng tháo ra và giặt trong máy giặt (kiểm tra nhãn để biết hướng dẫn giặt và sấy). Nếu không thể tháo vải bọc phần còn lại của ghế sofa, bạn có thể dùng miếng bọt biển nhẹ làm sạch như cũ và để khô trong không khí (kiểm tra lại bất kỳ nhãn nào để được hướng dẫn). Đồ da thì khó hơn một chút, nên làm sạch bằng vải mềm và xà phòng nhẹ (xà phòng rửa bát pha loãng hoặc dầu gội dành cho trẻ em có thể dùng được), lau khô bằng khăn mềm và sau đó lý tưởng nhất là được xử lý bằng một số loại kem hoặc dầu xử lý da. Một tìm kiếm nhanh trên Google về "da sạch và cho ăn" sẽ hiển thị một loạt các sản phẩm và đề xuất. Tránh sử dụng cồn và các hóa chất mạnh trên da vì có thể khiến da bị nứt.
Chỉ riêng bước này thôi cũng đủ để mang lại cho chiếc ghế sofa của bạn một sức sống mới, nhưng nếu chiếc ghế sofa trông có vẻ hơi xẹp xuống và mất hình dạng, hãy chuyển sang bước 2.
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

2. Đo đệm ghế sofa mới

Mua xốp cắt theo kích thước trực tuyến giờ đây dễ dàng hơn bao giờ hết, với một số nhà cung cấp xốp còn cung cấp dịch vụ thay đệm cũ (chẳng hạn như dịch vụ đổ lại đệm của chúng tôi ). Nếu bạn chọn đặt hàng xốp cắt theo kích thước, bạn sẽ cần phải tháo đệm ghế sofa hiện có của mình, sau đó đo vỏ (chiều dài, chiều rộng và chiều cao, từ đường may đến đường may) để tìm ra số đo của đệm mới của bạn (nó tốt nhất là không đo đệm thực tế vì chúng có thể bị biến dạng theo thời gian). 
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

3. Kiểm tra kỹ các phép đo của bạn và đặt hàng đệm mới của bạn

Như câu nói "đo hai lần, cắt một lần", một khi bạn tự tin với số đo của mình, bạn có thể đặt mua đệm mút mới . Việc thêm một lớp bọc polyfibre (Dacron) và tấm phủ bên dưới cũng sẽ kéo dài tuổi thọ của đệm mới và giúp chúng dễ lắp hơn.
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

4. Lắp đệm mới của bạn

Một khi bạn có đệm mới, bạn có một công việc thú vị là lắp chúng! Có thể hơi khó khăn để lắp đệm ghế sofa vào vỏ bọc. Nếu bạn có con, có lẽ chúng có thể giúp, việc có thêm một đôi tay (nhỏ!) Có thể là một phần thưởng, nhưng không cần thiết. Nếu đệm của bạn có vẻ hơi biến dạng sau khi lắp, đừng lo lắng, chúng sẽ ổn định sau một hoặc hai ngày và điều chỉnh về hình dạng chính xác của chúng. 
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

5. Tận hưởng chiếc ghế sofa được làm mới của bạn!

Ghế sofa của bạn bây giờ trông mới hơn và mới hơn rất nhiều, và tất cả chỉ bằng một phần chi phí mua một cái mới. Thêm vào đó, bạn có thể tránh được một cuộc tranh cãi gia đình!
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

Làm đệm ghế sofa gỗ

Đệm ghế gỗ tức là chỉ tấm đệm được đặt phía trên bề mặt chỗ ngồi của ghế gỗ hoặc ghế inox có công dụng chính là tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.
Trước kia, bàn ghế gỗ được ưa chuộng nhiều, gia đình nào cũng sở hữu cho mình một bộ bàn ghế gỗ. Tuy nhiên, bàn ghế gỗ co đăc tính cứng khiến khi ngồi sẽ khó chịu, có cảm giác bị đau… Nếu đổi sang sử dụng ghế sofa thì rất tốn kém và lãng phí. Mặt khác, gia đình vẫn thích sử dụng đồ gỗ hơn.
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

1.Chi phí thấp

Thay vì mua mới một bộ ghế sofa không phải sở thích của bản thân thì đệm ghế là một lựa chọn sáng suốt hơn nhiều, vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả không khác gì sofa lại hợp với sở thích của bản thân và mang thêm sinh khí mới cho cả căn phòng.
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

2.Giữ ấm

Ngoài tác dụng về thẩm mỹ thì đệm ghế gỗ còn là phụ kiện giữ ấm cho người dùng. Là mùa đông hay mùa hè thì việc dùng tới đệm sẽ mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Những chiếc ghế sofa trang bị sẵn đệm êm ái, khi ngồi hay nằm đều dễ chịu.
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

3.Đa dạng mẫu, dễ dàng thay đổi phong cách

Đệm sofa gỗ có đa dạng nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng và kích thước, mang tới nhiều phong cách từ cổ điển tới hiện đại giúp người dùng có thể thay đổi phong cách dễ dàng nhanh chóng. Mang tới nhiều ưu thế cho người sử dụng, đặc biệt hợp với nhiều không gian trong gia đình,m ỗi kiến trúc gia đình, căn hộ, văn phòng đều phù hợp.
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

4.Tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách

Đệm ghế gỗ thường được thiết kế theo bộ riêng, nên các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo về mặt đồng nhất giữa kiểu dáng, màu sắc giúp hài hòa với không gian hơn. Những bộ bàn ghế vốn chỉ một màu nâu đã khoác thêm áo mới rực rỡ hơn. Tính thẩm mỹ của bộ bàn ghế này mang tới cho phòng khách cao hơn.
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

5.Tránh trầy xước bề mặt ghế gỗ

Đệm ghế sofa gỗ bảo vệ bộ ghế khỏi các tác nhân gây ra trầy xước. Chẳng hạn như việc để đồ đạc trên ghế, chìa khóa, phụ kiện quần áo,… từ đó giữ được vẻ đẹp của bộ bàn ghế đi theo năm tháng.
Làm đệm ghế sofa gỗ không chỉ đẹp mà còn bảo vệ bộ bàn ghế tuyệt vời. Đó cũng là lý do vì sao có nhiều người sử dụng bàn ghế gỗ. Đặc biệt là các gia đình có em nhỏ thường xuyên ở nhà và chơi đùa.
 
Cách làm mới ghế sofa cũ

6.Tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Độ bền của bộ bàn ghế gỗ cũng lâu hơn sofa rất nhiều. Nhưng so với các loại ghế sofa thì nhược điểm lớn nhất của bàn ghế gỗ chính là cảm giác không thoải mái, êm ái khi ngồi tiếp khách hay xem vô tuyế vì bề mặt ngồi cứng. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta thường sử dụng đệm ghế gỗ. Sẽ giúp cho bạn khi ngồi thấy ấm áp hơn, đồng thời tô điểm cho không gian sống sang trọng hơn.
 
Cách làm mới ghế sofa cũ
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ làm đệm ghế được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ làm đệm ghế của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế chúng tôi luôn cam kết mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Để đặt một bộ đệm ghế gỗ cho bộ ghế nhà mình, xin vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0918.593.088 của công ty.
4.95 sao của 2945 đánh giá
Cách làm mới ghế sofa cũ
Cách làm mới ghế sofa cũ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088