• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách khôi phục chiếc ghế Sofa da

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Ghế Sofa da tạo nên sự bổ sung rất bền và thời trang cho hầu hết mọi ngôi nhà. Tuy nhiên, theo thời gian, da trên ghế dài của bạn có thể bị bẩn, ố màu, hư hỏng hoặc mòn đến mức bạc màu. Lau sạch nó bằng dung dịch tẩy rửa đơn giản, thử một số biện pháp khắc phục tại nhà để loại bỏ vết bẩn, vá lỗ thủng và sửa màu da hoặc bọc lại ghế sofa để khôi phục hoàn toàn chiếc ghế da của bạn mà không mất nhiều tiền để mua mới.

1. Làm sạch cơ bản

Hút bụi ghế sofa để loại bỏ bụi hoặc mảnh vụn. Gắn bàn chải hoặc đầu lông vào máy hút bụi của bạn và bật nó lên. Chạy máy hút trên toàn bộ bề mặt của ghế dài, len vào giữa bất kỳ kẽ hở và vết nứt nào xung quanh đệm hoặc tay vịn để đảm bảo ghế dài không có mảnh vụn. [3]
Nếu không có máy hút bụi có kèm theo bàn chải, bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi bình thường để làm sạch ghế dài. Đảm bảo bạn không ấn quá nhiều lực để tránh làm hỏng hoặc làm bẩn da thêm. 

Cách khôi phục chiếc ghế Sofa da

2. Pha dung dịch

Pha dung dịch tẩy rửa bằng giấm trắng pha loãng. Mặc dù có nhiều loại dung dịch làm sạch đồ da khác nhau có sẵn để mua, nhưng một trong những cách làm sạch đồ da dễ dàng và hiệu quả nhất là giấm trắng pha loãng. Cho các phần giấm trắng và nước bằng nhau vào bát và khuấy đều. 
Giấm táo hoặc bất kỳ loại giấm nào không có mùi thơm đặc biệt cũng sẽ có tác dụng. 
Nếu bạn mua một bộ dụng cụ sửa chữa đồ da cho các phần khác của quá trình phục hồi, bộ dụng cụ này cũng có thể đi kèm với chất làm sạch đồ da. Cách này cũng sẽ hoạt động tốt, nếu không muốn nói là tốt hơn so với giải pháp tự chế của bạn. 

Cách khôi phục chiếc ghế Sofa da

3. Tiến hành lau

Làm ẩm một miếng vải sợi nhỏ trong dung dịch tẩy rửa của bạn. Một miếng vải sợi nhỏ khô và sạch sẽ đủ mềm trên da để tránh làm xước da. Nhúng miếng vải sợi nhỏ của bạn vào dung dịch tẩy rửa, vắt sạch phần thừa vào bát. 
Vải nên thấm một lượng nhỏ dung dịch tẩy rửa, nhưng không được nhỏ giọt. 
Vải sợi nhỏ rất tốt để làm sạch mọi thứ, vì vậy thật tuyệt vời nếu bạn có trên tay. Chúng phải có sẵn trực tuyến, hoặc từ cửa hàng đồ gia dụng tại địa phương của bạn. 

Cách khôi phục chiếc ghế Sofa da

4. Cách thức lau

Lau đi văng theo chuyển động tròn, nhỏ. Bắt đầu từ một trong những góc trên cùng của chiếc ghế da của bạn và bắt đầu làm việc trên bề mặt. Sử dụng các chuyển động tròn, nhỏ để làm sạch ghế dài theo các phần khác nhau, nhúng vải sợi nhỏ vào dung dịch làm sạch mỗi khi nó khô hoặc bẩn. 
Làm sạch đồ da theo chuyển động tròn và nhỏ sẽ giúp dung dịch tẩy rửa đi vào các thớ da, kéo theo nhiều bụi bẩn hơn mà không làm hỏng da. 

 

 

Cách khôi phục chiếc ghế Sofa da

5. Lau khô

Lau khô ghế bằng khăn sạch. Khi bạn đã làm sạch bề mặt của đi văng, hãy sử dụng một chiếc khăn sạch và khô để chấm dung dịch tẩy rửa dư thừa hoặc đáng chú ý. Lau toàn bộ đi-văng để làm khô và ngăn hơi ẩm thấm vào da.
Đừng để ghế dài khô trong không khí, vì điều này thường sẽ để lại vết hoặc đường trên đồ nội thất của bạn. Lau khô bằng khăn ngay sau khi bạn làm sạch xong.

Cách khôi phục chiếc ghế Sofa da

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 

4.85 sao của 3435 đánh giá
Cách khôi phục chiếc ghế Sofa da
Cách khôi phục chiếc ghế Sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088