• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách khắc phục vết thủng trên da

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà,Cách khắc phục vết thủng trên

Da là một vật liệu dẻo và bền, nhưng đồ nội thất, quần áo và phụ kiện bằng da đều dễ bị hư hại do móng vuốt của vật nuôi và các vật sắc nhọn khác. Một khi bạn nhận thấy một vết thủng, điều quan trọng là phải nhanh chóng sửa chữa nó, nếu không nó sẽ rộng ra. Mặc dù quy trình sửa chữa đồ đạc và các vật dụng nhỏ như túi xách hoặc áo khoác có hơi khác nhau, nhưng bạn hầu như luôn cần chất kết dính hoặc chất độn vẫn dẻo sau khi khô. Bên cạnh đó, nếu lỗ đủ lớn, bạn có thể cần một miếng vá. Nó cần phải phù hợp với màu sắc và kết cấu của da ban đầu.

Nhưng nó cũng chỉ là sự khắc phụ tạm thời, vẫn để lại những vết tích sau khi khắc phụ làm cho chiếc ghế sofa của bạn trông không được hoàn hảo. Tốt nhất là bạn vẫn nên bọc lại ghế sofa vì không mất quá nhiều chi phí như mua mới nhưng lại có một chiếc sofa hoàn toàn mới. Sau đây là cách để khắc phụ vết thủng trên vật dùng làm bằng da:
Cách khắc phục vết thủng trên da

Nội thất da

1. Đánh giá thiệt hại. Nếu lỗ có đường kính 1/4 inch hoặc nhỏ hơn, bạn có thể sửa nó mà không cần miếng vá. Nếu nó rộng hơn, hãy tìm một nơi kín đáo để bạn có thể "mượn" một miếng da nhỏ. Thường có các cạnh không bị mờ bên dưới ghế và ghế sofa. Nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ thứ gì, hãy tìm miếng vá tại cửa hàng sửa chữa bọc ghế hoặc nhà cung cấp đồ da tại địa phương.
2. Cố định một lỗ có đường kính nhỏ hơn 1/4 inch bằng cách dùng cọ vẽ của nghệ sĩ chấm đủ chất kết dính sửa chữa da lên lỗ để bịt kín hoàn toàn, sau đó để keo khô. Đảm bảo giữ cho người và vật nuôi rời khỏi đồ đạc trong khi đồ đạc khô đi.
Cách khắc phục vết thủng trên da
3. Cắt xung quanh các cạnh của một vết thủng lớn hơn bằng một con dao tiện ích để tạo một lỗ có các cạnh nhẵn. Đẩy một mảnh giấy qua lỗ, làm phẳng nó và dùng bút chì vạch đường viền của lỗ trên giấy. Lấy giấy ra và dùng kéo cắt xung quanh đường viền, sau đó dùng giấy cắt một miếng da rộng hơn khoảng 1/2 inch.
4. Đẩy da qua lỗ và làm phẳng nó với mặt đã hoàn thành của nó lên trên. Căn giữa nó trong lỗ, sau đó phết keo da lên các cạnh của nó bằng cọ vẽ của nghệ sĩ. Ấn xuống để dán miếng dán vào mặt sau của lỗ, sau đó để keo khô.
Cách khắc phục vết thủng trên da

Quần áo và Phụ kiện Da

1. Truy cập mặt sau của da. Nếu bạn phải loại bỏ lớp vải lót, hãy cắt sợi chỉ giữ nó bằng một con dao tiện ích để bạn có thể khâu lại khi sửa xong vết thủng.
2. Đặt lỗ thủng úp xuống một mặt phẳng sao cho mặt sau hướng vào bạn. Cắt một miếng dán từ miếng da phù hợp để che vết thủng và dán các mép lên nhau khoảng 1/2 inch.
3. Phết keo dán da xung quanh các cạnh của vết thủng và đặt miếng dán úp xuống lỗ. Đặt một trọng lượng lên miếng dán và để nó ở đó trong khoảng một giờ.
Cách khắc phục vết thủng trên da
Bọc lại ghế sofa
Bạn sẽ không còn phải tốn kém chi phí mà vẫn có thể mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho những bộ ghế sofa của gia đình mình.
 1. Chuẩn bị dụng cụ thay mới bọc nệm sofa
Chuẩn bị tô vít, kìm, kéo và các dụng cụ hỗ trợ tháo lắp ghế sofa.
Nếu bạn muốn làm mới lại khung ghế thì hãy chuẩn bị thêm 1 ít sơn.
Vải chống thấm hoặc vải giả da.
Keo, kim, chỉ, miếng gai dán dính.
Cách khắc phục vết thủng trên da
2. Tháo rời ghế sofa
Tháo rời các bộ phận ghế sofa, đặc biệt là phần có bọc ghế cần tháo ra khỏi khung ghế.
3. Bọc vải cho phần tay cầm và làm đệm ghế
Phần lớn các ghế sofa đều có tay cầm. Nếu bạn muốn bọc vải cho phần tay cầm này thì chỉ cần tháo rời phần bọc cũ và thay vào phần bọc mới bằng cách bọc vải vòng quanh tay cầm và dán bằng băng keo. Tiếp theo, cắt bỏ phần vải thừa và miết chặt lại các nếp vải
Với phần nệm ghế, bạn có thể lột bỏ lớp vỏ cũ để bọc lớp nệm sofa mới vào hoặc bọc trực tiếp lớp nệm mới lên. Cách bọc cũng giống như cách gói quà.
Cách khắc phục vết thủng trên da
4. Kiểm tra mặt trước ghế
Nếu mặt trước ghế phẳng thì bạn chỉ cần bọc lớp vải bọc mới lên rồi vuốt phảng lại là xong. Nhưng nếu mặt ghế là mặt lồi lõm thì trước khi tiến hành bọc bạn phải xử lý qua.
Bạn dùng keo dánh một vài đoạn gai dính nhỏ vào chỗ lõm của ghế, một phần xù sợi để dính vào phần gai sẽ dám vào phía sau vải bọc, đúng vị trí áp vào dnhs. Giữa phần giao của các mép vải cần gấp lại phẳng phiu. Tại những nơi được bắt ốc vít cần khoét các lỗi nhỏ cho ốc vít hở ra.
Cách khắc phục vết thủng trên da
5. Lắp lại ghế
Để ghế đẹp và mới hơn bạn có thể dùng sơn để sơn lại khung ghế. Sau khi sơn khô thì lắp lại ghế theo thứ tự từ dưới lên. Lắp tới đâu cần ghép đệm vào bọc ghế thì ghép và dán luôn.
6. Hoàn thiện và lắp ghế
Sau khi lắp xong các bộ phận của ghế, các bạn ghép nôt phần tay bọc của ghế và dán lại.
Như vậy là quá trình bọc nệm sofa đã hoàn thành rồi. Giờ bạn đã có thể sở hữu một bộ ghế sofa không khác gì vừa mua mới với giá thành cực rẻ.
Cách khắc phục vết thủng trên da

Những chất liệu bọc ghế sofa bền đẹp

Trong danh mục bọc ghế sofa của Vinaco có khá nhiều chất liệu khác nhau: da, nỉ… mỗi loại có những ưu nhược điểm và phù hợp với người sử dụng, không gian riêng. Khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 
4.75 sao của 2475 đánh giá
Cách khắc phục vết thủng trên da
Cách khắc phục vết thủng trên da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088