• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách khắc phục sự cố khi bọc ghế

Bọc lại một chiếc ghế hoặc trong nhiều trường hợp, bọc lại ghế sofa, là một dự án bổ ích cho phép bạn sở hữu một chiếc ghế hoàn toàn phù hợp với phong cách của mình mà không phải trả tiền cho đồ nội thất tùy chỉnh. Nếu bạn chưa bao giờ thực hiện một dự án như vậy, một số cân nhắc phải lên kế hoạch từ trước, chẳng hạn như ý tưởng thực tế về lượng vải bạn cần và cách gắn thành công nó vào ghế mà không cần thắt dây là điều hiển nhiên. Để ý xem một chiếc ghế cũ được bọc và lắp ráp như thế nào sẽ nâng cao mức độ tự tin của bạn khi bạn có được kiến thức về các thủ thuật và kỹ thuật để có một dự án thành công.

Sợi vải

Mua vải cho một dự án bọc đệm có vẻ như không cần phải bàn cãi, nhưng một số yếu tố sẽ quyết định liệu lựa chọn đó là khôn ngoan hay dễ gây ra vấn đề. Vải bọc nệm cứng hơn vải được sử dụng để may quần áo hoặc bộ đồ giường và có thể yêu cầu một chuyến đi đến cửa hàng bọc nệm chứ không phải cửa hàng vải. Vải lanh, bông hoặc hỗn hợp của một trong hai là các loại vải bọc điển hình. Vật liệu có hoa văn cần phải cân nhắc thêm - ví dụ: nếu vải là bản in hoa cần được căn chỉnh theo một hướng để trông chính xác trên ghế, điều này có nghĩa là các miếng cho lưng ghế, đáy và tay ghế (nếu chúng có vải ) tất cả cần được căn chỉnh theo cùng một kiểu. Bạn có thể sẽ phải mua nhiều vải hơn nếu sử dụng chất liệu không tẩm bột vì bạn đã thắng
 
Cách khắc phục sự cố khi bọc ghế

Khi nào nên sử dụng lại vật liệu cũ

Nếu bạn bọc một chiếc ghế chỉ đơn giản là để tạo cho nó một diện mạo mới, các vật liệu hiện có có thể được giữ nguyên vẹn. Nếu không chắc các vật liệu cũ có còn tốt hay không, việc tháo rời ghế là cần thiết. Tháo kim ghim và nâng lớp bọc cũ lên để có cái nhìn rõ hơn về lớp đánh bóng bên trong. Nếu chất liệu vải và cách đánh bóng có vẻ ổn, hãy ghim lại tất cả vào vị trí cũ để có một cơ sở vững chắc cho tấm bọc mới của bạn. Nếu vật liệu đánh bóng hoặc ghế ngồi bị mục nát hoặc bị hư hỏng nghiêm trọng, tốt nhất bạn nên bắt đầu làm mới bằng vải và vợt mới. Các vết bẩn trên vải cũ cũng có thể len lỏi vào vải mới, nếu bạn là vật liệu xếp lớp, vì vậy nếu đó là mối quan tâm, hãy bắt đầu mới.
 
Cách khắc phục sự cố khi bọc ghế

Gắn vải vào khung

Dự án bọc ghế kiểu đơn giản nhất liên quan ít hơn đến việc đảm bảo lớp phủ và vải trên nền gỗ, chẳng hạn như ghế tựa. Mảnh vải mới được đặt úp xuống, có đánh bóng ở trên, sau đó là ghế, đã được tháo ra khỏi khung ghế. Kéo căng vải xung quanh đáy ghế và ghim quanh chu vi bằng súng bắn ghim. Các công việc bọc ghế phức tạp hơn cũng thường sử dụng ghim, nhưng đôi khi sử dụng các dải bọc ghế ở những nơi có thể nhìn thấy kim ghim. Các dải này gắn vào khung ghế và có răng để giữ vải cố định, khuất tầm nhìn.
 
Cách khắc phục sự cố khi bọc ghế

Ẩn ghim

Bạn sắp hoàn thành việc bọc một chiếc ghế hơi phức tạp. Thật tuyệt khi ngồi vào và trông đẹp từ khắp phòng. Nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, các mặt hàng chủ lực có thể thấy rõ ở khắp mọi nơi. Hàn - một dải vật liệu dài có dây bên trong - là một cách để giấu những mặt hàng ghim này. Nó thường được sử dụng làm viền trên ghế bành và đệm ghế, che giấu các đường nối và kim ghim trong khi nó mang lại vẻ ngoài hoàn thiện cho chiếc ghế. Hàn đính bằng keo dán vải. Mua sẵn hoặc tự tạo bằng cách may dây bọc giữa hai dải vải phù hợp với ghế của bạn. Túi bọc hoặc dải vải cũng có thể ngụy trang các khu vực được ghim, đồng thời gắn các phần vải cuối cùng lên các khu vực đã được bảo đảm. Bằng cách này, không có kim ghim nào được sử dụng ở những mảnh vải cuối cùng, dễ nhìn thấy nhất được gắn vào ghế.
 
Cách khắc phục sự cố khi bọc ghế

Làm thế nào để che giấu các kim ghim khi bọc lại một chiếc ghế dài

Kẹp ghim là yếu tố ẩn bí mật giữ cho vải được gắn chặt vào khung đi văng. Nếu được thực hiện gọn gàng, những chiếc ghim thậm chí còn không đáng chú ý trừ khi bạn xé các phần của chiếc ghế dài ra để bọc lại. Kỹ thuật dập ghim không quá nổi bật mà là các thủ thuật trang trí và điểm nhấn được sử dụng trên các khu vực được ghim. Những thủ thuật này cũng chịu trách nhiệm cho một diện mạo hoàn thiện, chuyên nghiệp trên một chiếc ghế dài được bọc lại. Hãy chú ý kỹ đến các phương pháp cất giấu ghim ghim ban đầu của người bọc nệm ban đầu khi bạn tháo rời chiếc ghế dài để đảm bảo chất lượng hoàn thiện khi bạn tân trang lại chiếc ghế.
 
Cách khắc phục sự cố khi bọc ghế

Tháo rời

Một cách chắc chắn để học cách giấu kim bấm là ghi lại cách giấu những chiếc kẹp ghim đi văng ban đầu. Khi bạn xé vải cũ ra khỏi khung, hãy chú ý cụ thể đến thứ tự xếp lớp của các mảnh vải - ví dụ: các khu vực bên và trên cùng có thể được gắn vào mặt sau trước khi tấm vải phía sau được thêm vào, nghĩa là mặt sau ẩn tất cả các mặt hàng chủ lực khỏi các bảng khác. Lưu ý nơi vải đã được gấp, nơi có đường ống hoặc vết ăn mòn, và liệu có các dải thun giấu kín hay không. Lưu từng mảnh vải khi được gỡ bỏ, đánh dấu vị trí của nó và phương pháp được sử dụng để gắn nó vào khung đi văng. Bắt chước các kỹ thuật khi bạn đặt chiếc ghế dài lại với nhau.
 
Cách khắc phục sự cố khi bọc ghế

Hàn

Hàn làm nhiệm vụ kép trên một chiếc ghế dài. Lớp vỏ trang trí này được tìm thấy dọc theo chu vi của trường kỷ, ghế và đệm che giấu các mặt hàng chủ lực và cũng mang lại cho tác phẩm một cái nhìn hoàn thiện. Một số người gọi nó là đường ống hoặc đường ống, và nó có sẵn trong các cửa hàng bọc hoặc cửa hàng vải. Mối hàn mua ở cửa hàng rất có thể sẽ không phù hợp với vải bọc mới của bạn, nhưng có thể tạo ra hiệu ứng nổi bật nếu sử dụng màu nhấn phù hợp với vải của bạn - chẳng hạn như mối hàn màu trắng trên chiếc ghế dài màu xanh lam. Tự làm bằng cách may dây trắng trơn từ một cửa hàng bọc vải bên trong những dải vải phù hợp với chiếc ghế dài của bạn. Gắn lớp ghim bằng cách dán bằng keo dán vải, kéo căng và ấn vào vị trí khi bạn làm việc, trên tất cả các khu vực được ghim. Dải hai dây dễ tha thứ hơn vì nó có nhiều vùng phủ hơn.
 
Cách khắc phục sự cố khi bọc ghế

Dải bọc ghế

Dải bọc đệm là dải linh hoạt có răng và lỗ trên chúng. Các lỗ này cho phép đóng vào khung đi văng, trong khi các răng giữ vải đi văng ở vị trí từ bên trong, dẫn đến không thể nhìn thấy kim ghim. Cố định các dải ghim trên các khu vực được ghim trong khi còn nhiều việc phải làm; chẳng hạn, khi một góc được ghim nhưng một mảnh vải khác vẫn chưa được cố định vào cùng một khu vực. Các răng của dải vải, một khi được đẩy sang một góc 45 độ, tạo độ bám cho lớp vải. Nhẹ nhàng kéo nó xuống bằng một cái vồ nhỏ cố định vải vào đúng vị trí. Dải kéo có thể được sử dụng trên các đường cong cũng như các khu vực thẳng của ghế dài.
 
Cách khắc phục sự cố khi bọc ghế

Cắt trang trí

Có thể dán các mảnh phẳng của trang trí bằng vải trang trí xung quanh các khu vực ghim của đi văng, giấu ghim bên dưới. Nếu hầu hết các mặt hàng ghim đã được giấu đi và bạn lo lắng về những phần vải cuối cùng vẫn chưa được gắn vào, thì túi bọc vải là một lựa chọn khác. Những chiếc đinh này hoạt động giống như kim ghim để cố định vải vào khung bên dưới. Các kim ghim bên dưới từ các phần vải khác sẽ được giấu đi khi phần vải cuối cùng này được gấp lại để tạo ra một mép mịn, trước khi cố định chúng bằng đinh bọc trang trí.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088