• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách giúp bạn phân loại da cho ghế sofa

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Nội thất ghế sofa da là một sự đầu tư khôn ngoan cho sự thoải mái và phong cách. Da chiếm ưu thế hơn vải về độ bền và khả năng chống ố. Học một số thuật ngữ cơ bản về hoàn thiện đồ da sẽ hỗ trợ bạn trong trải nghiệm mua sắm. Bạn sẽ muốn phân biệt giữa da nhuộm anilin và da nhuộm bằng bột màu và hiểu tại sao nó lại quan trọng. Nếu đồ nội thất bằng da là trong tương lai của bạn, hãy nhấn mạnh vào chất liệu da 100% thượng hạng.

Tránh những người bán hàng không thể chia sẻ các thông số kỹ thuật của da bằng văn bản hoặc những người quảng cáo các vết cắt của da là chất lượng thượng hạng. Da tách lớp là lớp da thứ hai còn lại khi loại bỏ phần thớ trên cùng. Đôi khi nó được coi là hạt trên cùng, nhưng thiếu độ bền của hạt hàng đầu.

Màu sắc thật

Khi da được nhuộm, màu có thể được xử lý theo một hoặc hai cách ảnh hưởng đến cấp da. Da nhuộm anilin là một trong những loại da đắt tiền nhất; chúng mịn khi chạm vào và có tổng độ bão hòa thuốc nhuộm để tạo ra vẻ ngoài hoàn mỹ, tinh tế, không tráng phủ. Da nhuộm bằng bột màu có thêm một lớp bảo vệ với các lớp phủ và lớp hoàn thiện tùy chỉnh để nâng cao thớ tự nhiên của da và tăng mức độ bền; lớp hoàn thiện cung cấp các tùy chọn sáng bóng, màu sắc và kết cấu. Da thành phẩm có sẵn ở các loại trung bình và cao cấp và được ưa chuộng trong các môi trường năng động.
Cách giúp bạn phân loại da cho ghế sofa

Thông tin chi tiết về ngành da

Trong ngành nội thất, nguồn da cao cấp phục vụ cho các nhà thiết kế nội thất và các cửa hàng đồ nội thất đặt làm bằng cách áp dụng một hệ thống phân loại da nội bộ đơn giản bắt đầu bằng chữ A và kết thúc bằng chữ Z. Chỉ một số loại da tách rời nằm trong khoảng A và C. Tương tự, chỉ Tỷ lệ nhỏ các loại da chất lượng cao được phân loại qua chữ R. Những loại da có xếp hạng cao hơn R được coi là gần như hoàn hảo và giá mỗi foot vuông phản ánh chất lượng của chúng. Mặc dù hệ thống đánh giá này không được sử dụng bởi tất cả các nhà sản xuất, nhưng nó giúp đơn giản hóa quá trình phân loại da cho thương mại thiết kế.
Cách giúp bạn phân loại da cho ghế sofa

Giá cả là một yếu tố

Bán hàng trên các phong cách đồ nội thất bằng da đã chọn có thể tối đa hóa ngân sách đồ nội thất của bạn. Khi xem xét đồ nội thất bằng da giảm giá, hãy yêu cầu bản in các thông số kỹ thuật của da để xác nhận yêu cầu của nhân viên bán hàng. Ngồi trên một món đồ nội thất được bọc bằng chất liệu da mà bạn chọn và hỏi xem liệu có thành phần nào của đồ nội thất, chẳng hạn như miếng chèn bên hông, được làm bằng nhựa vinyl phù hợp thay vì da hay không. Đặt hàng mật độ đệm phù hợp nhất với bạn. Đệm chắc chắn, cực kỳ chắc chắn, đầy đặn và cực mềm là một số tùy chọn có sẵn cho đồ nội thất bằng da.
Cách giúp bạn phân loại da cho ghế sofa

Chăm sóc da sâu

Da có thể được xử lý với các chi tiết hoàn thiện để nâng cao vẻ ngoài của nó, điều này làm ảnh hưởng đến chất lượng da và giá bán tăng lên một vài khía. Da nubuck được biết đến với độ bền trên giày và găng tay bảo hộ lao động. Chất liệu da bọc Nubuck cầm rất êm tay và thể hiện một vẻ ngoài tinh tế, cùng tông màu; nó được coi là một loại da trung cấp. Những tấm da cao cấp có thể có các chi tiết da đà điểu, có gờ, vân tay và được xoa dầu đòi hỏi sự khéo léo của người thợ thủ công và thời gian xử lý kéo dài để biến chúng thành da hoàn hảo. Các họa tiết cũng có thể được áp dụng cho da mịn, tăng cường khả năng chống xước và rách đồng thời đạt được độ bền cao hơn.
Cách giúp bạn phân loại da cho ghế sofa
Hiện nay trên thị trường thì có nhiều đơn vị nhận làm dịch vụ bọc ghế sofa da và chúng tôi đơn vị bọc ghế số sofavina tự hào là đơn vị bọc ghế  sofa da giá rẻ và uy tín nhất Hà Nội  chúng tôi nhận tư vấn bọc ghế sofa da tại nhà bạn chỉ cần gọi ngay đến hotline.Ngoài ra chúng tôi còn nhận làm các loại đệm ghế gỗ theo mọi kich thước ! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ.
 
3.35 sao của 3 đánh giá
Cách giúp bạn phân loại da cho ghế sofa
Cách giúp bạn phân loại da cho ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088