• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

cách dễ dàng chuyển đổi phòng khách mỗi ngày

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Tất cả chúng ta điều không đủ khả năng chi trả cho việc tu sửa quy mô toàn bộ, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể cập nhật đáng kể ngôi nhà của mình với một ngân sách khiêm tốn. Phòng khách ngày nay có một bản cập nhật nhanh chóng mà ai cũng có thể làm trong một ngày...

Bạn rất háo hức được trang trí nhà của bố mẹ mình trong vài tháng tới. Họ rất yêu thích có được một không gian tuyệt vời, nhưng ngân sách để biến đổi không gian của hoh không có. Chưa kể, chúng vẫn còn nguyên những đồ đạc mà tôi đã chơi khi còn bé... chắc chắn đã đến lúc ngôi nhà này được biến hóa mới đi.

Đổi mới không gian

Thay đổi tấm thảm màu nâu và sàn nhà đã lỗi thời trong ngôi nhà là một khoản không có trong ngân sách. Thay hết sàn nhà là một khoản chi phí khổng lồ... nhưng cảm ơn trời vì đã cho thấy công dụng của một tấm thảm nếu biết đặt ở khu vực tốt! Rõ ràng có thể thấy rằng tấm thảm được đặt đúng chổ thực sự là người hùng cứu không gian. Chúng ta có thể thêm một loạt các màu sắc, hoa văn và họa tiết trong một lần bằng cách bắt đầu với một tấm thảm ở khu vực đẹp mắt.
Chúng ta có thể đặt tấm thảm theo phong cách phương đông cổ điển đáng yêu này cho khu vực tiếp khách và tấm thảm cổ điển được xếp ở mép để che lối vào.
Có rất nhiều tấm thảm độc đáo đáng yêu để bạn lựa chọn, nhưng loại này chỉ phù hợp với không gian đẹp

Cách thực hiện ý tưởng để làm mới lại không gian

Cùng với cái cũ, ở với cái... cũ? Làm thế nào để làm mới một phòng khách đã cũ mà không tốn một khoản tiền lớn, mua tất cả đồ nội thất mới, thay vải bọc sofa, làm đệm ghế gỗ phòng khách, sơn tường,v.v.?
Như bạn có thể thấy từ trước và sau khi chụp không có nhiều thay đổi, nhưng bằng cách nào đó, không gian có cảm giác hiện đại hơn nhiều trong thiết kế.
Bất cứ khi nào bạn làm mới một phòng với ngân sách tiết kiệm, bạn cần cẩn thận lưu ý những điều sau:

1. bất đầu với một tấm thảm trãi sành điệu

Chắc chắn, nếu bạn có tấm thảm hoặc sàn nhà đã lỗi thời, bạn ước mình có thể làm lại nó. Hãy xếp tấm thảm đẹp có diện tích lớn trong phòng. Thảm diện tích giúp xác định một không gian và mang lại một xu hướng phong cách không thể phủ nhận. Vì vậy, cho dù sàn hiện tại của bạn có lỗi thời hay chưa, hãy bắt với một tấm thảm phù hợp.

2. đơn giản hóa

Điều này không đúng với tất cả mọi người nhưng có thể 80% mọi người có thể làm cho không gian của họ trông đẹp hơn chỉ bằng cách đơn giản hóa. Quá nhiều món đồ khác nhau trong một không gian chỉ nhìn thôi đã thấy hỗn loạn. Không nói về chủ nghĩa tối đa như một lựa chọn thiết kế... đó là một bộ sưu tập rất có chủ đích của các vật phẩm được sắp xếp để tạo ra một không gian trông cảm thấy được trang trí. Trong căn phòng đặt biệt này không cần phải rõ ràng. Tuy nhiên, cần phải chú ý tới những vỏ bọc gối để đơn giản hóa và cập nhật thiết kế.

3. để ánh sáng và khung cửa sổ đúng cách

Một căn phòng sáng sủa có cảm giác tươi mát hơn một căn phòng ảm đạm, vì vậy hãy đảm bảo rằng các tấm che cửa sổ của bạn không cản trở ánh sáng vào ban ngày. Bạn đã sử dụng rèm che tối màu trong phòng, chúng ta có thể đóng lại khi cần nhưng cũng có thể mở ra và cho tất cả ánh sáng vào trong ngày. Luôn treo rèm cao hơn khung cửa sổ trên cùng vài inch, và thanh treo phải được đặt rộng trên cửa sổ. Loại bỏ các tấm che đã lỗi thời, ngay của trên cửa sổ.

4. phụ kiện

Một vài chiếc gối, đệm ghế được lựa chọn tốt với màu nhấn, một số tác phẩm nghệ thuật treo trên tương ( ngang tầm mắt ) và một vài cây trồng trong nhà có thể làm nên điều kỳ diệu.
Chúng tôi hy vọng điều này truyền cảm hứng cho bạn để làm mới không gian của mình, ngay cả khi bnaj có một phòng khách cũ cần một chút thay đổi.
Nếu bạn cần một chổ uy tính để thay vải bọc sofa, đệm ghế xinh đẹp cho ngôi nhà của mình, hãy nhớ đến với SOFAVINACO để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm làm trong nghề, cùng với sự nhiệt huyết tận tình chu đáo sẽ cho ra đời sản phẩm tốt nhất để phục vụ cho bạn. Với việc giao hàng tận nhà, lắp đệm ghế hoàn chỉnh cho bạn và đặc biệt là dịch vụ bảo hành một năm bảo trì trọn đời chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.
 
 
4.75 sao của 2550 đánh giá
cách dễ dàng chuyển đổi phòng khách mỗi ngày
cách dễ dàng chuyển đổi phòng khách mỗi ngày
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088