• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách đặt ghế sofa góc cho không gian nhà bạn

Cách đặt ghế sofa góc cho không gian nhà bạn.Việc lựa chọn một vị trí lý tưởng cho một chiếc ghế góc sẽ giúp tiết kiệm khoảng không gian nhất định. Và điểm quan trọng của vị trí sử dụng ghế góc là phù hợp trong khung cảnh nhất định

Ghế góc rất linh hoạt để tận dụng được từng không gian trong ngôi nhà tại các vị trí góc. Việc lựa chọn vị trí lý tưởng cũng như vật liệu làm đệm ghế cho một chiếc ghế loại này không chỉ giúp tiết kiệm khoảng không gian nhất định mà còn mang lại một góc thư giãn hay trò chuyện thoải mái.

Mỗi căn phòng, không gian trong ngôi nhà đều có những đặc điểm khác nhau. Và ghế góc rất linh hoạt nếu bạn biết làm thế nào để tận dụng lợi thế của loại vật dụng này trong từng không gian đó. Việc lựa chọn một vị trí lý tưởng cho một chiếc ghế góc sẽ giúp tiết kiệm khoảng không gian nhất định. Và điểm quan trọng của vị trí sử dụng ghế góc là phù hợp trong khung cảnh nhất định và không cố ép buộc cho một không gian mà nó hoàn toàn không thuộc về.

Góc nhỏ ngoài trời

Với sự “phóng khoáng” của mùa thu, mỗi góc nhỏ ngoài trời đều có thể trở thành không gian lý tưởng để thư giãn và thưởng thức cuộc sống. Tuy nhiên, dù nắng thu có nhẹ nhàng đến mấy chúng cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến làn da của bạn. Do đó, nếu chọn ghế góc hãy quan sát và đặt tại những nơi có mái che hoặc bóng râm dịu mát. Các chất liệu sử dụng ngoài trời thông thường sẽ là gỗ tự nhiên hoặc đá. Và một vài chiếc nệm ngồi tách rời mỏng và gối ném cho vị trí này thực sự thoái mái và ấm áp.

Cách đặt ghế sofa góc cho không gian nhà bạn
 
Mỗi góc nhỏ ngoài trời đều có thể trở thành không gian lý tưởng để thư giãn và trò chuyện thoải mái. Tuy nhiên, dù nắng thu có nhẹ nhàng đến mấy chúng cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến làn da của bạn. Do đó, nếu chọn ghế góc hãy quan sát và đặt tại những nơi có mái che hoặc bóng râm dịu mát. Các chất liệu sử dụng ngoài trời thông thường sẽ là gỗ tự nhiên hoặc đá. Và một vài chiếc nệm ngồi tách rời mỏng và gối ném cho vị trí này thực sự thoái mái và ấm áp.
 
Cách đặt ghế sofa góc cho không gian nhà bạn
Mọi nơi trong nhà

Những góc nhà thông thường được sử dụng như một nơi đặt tủ kệ lưu trữ đồ vật. Và đôi khi, những vị trí này có vẻ gần như bị cô lập với phần còn lại của không gian. Ghế góc là loại vật dụng “dễ thích nghi” với mọi vị trí góc, đặc biệt là tận dụng được góc chết trong nhà mà lại không chiếm diện tích cũng như mang đến nhiều chỗ ngồi thoải mái ở bất kì đâu. Mặc khác, nếu đó là vị trí thiếu ánh sáng tự nhiên, hãy sử dụng đến đèn treo hay đèn ốp tường để góc ngồi này thực sự lý tưởng.

Trong phòng khách

Ứng dụng đầu tiên và quen thuộc nhất của ghế sofa là đây. Phòng khách được biết đến là không gian có vị trí đẹp nhất trong nhà, do đó việc lựa chọn một bộ ghế sofa từ mẫu chất liệu, phong cách, màu sắc, kiểu dáng, sự hoàn hảo và thích hợp sẽ tạo chiếm phần lớn nhất tạo nên vẻ đẹp của phòng khách ngôi nhà bạn. 

Trong phòng bếp

Đặt sofa trong phòng bếp có thể là điều bạn chưa từng nghĩ tới. Nhưng đây thực sự là một ý tưởng không tồi. Đó là một sự phá cách trong không gian sống ngày càng hiện đại ngày nay, một cách tạo nên sự mới mẻ ngay trong chính gian bếp ngôi nhà bạn. 
 
Cách đặt ghế sofa góc cho không gian nhà bạn

Sử dụng ghế góc kết hợp với một chiếc bàn nhỏ kèm hai chiếc ghế thoải mái để tạo không gian ăn uống  lý tưởng trong bếp. Có thể đây sẽ là nơi mà chồng và các con sẽ ngồi vui đùa để đợi bữa ăn từ những người phụ nữ của gia đình. Không dừng lại ở đó, việc đặt sofa trong phòng bếp còn mang lại cảm giác gần gũi, ấm áp. Bạn nên lựa chọn các mẫu sofa cũng như các loại bọc ghế sofa, bọc bàn ăn phù hợp với không gian căn bếp, tạo nên sự hòa hợp, dễ chịu. 

Cách đặt ghế sofa góc cho không gian nhà bạn

Thiết kế này là một lựa chọn tốt khi sự tự nhiên pha trộn thoải mái và chức năng. Tựa lưng bằng đệm cũng như ánh đèn hắt sáng góc tạo nên sự thanh lịch và trang nhã.

Ở góc cầu thang

Một ô cửa sổ lớn tràng đầy ánh sáng và sắc xanh sẽ là một không gian vô cùng lý tưởng dành cho những con người vừa yêu sách vừa yêu thiên nhiên. May đệm ghế kết hợp cùng một chiếc ghế sofa sẽ là nơi êm ái để bạn vừa nghỉ ngơi vừa thưởng sách.

Cách đặt ghế sofa góc cho không gian nhà bạn

Góc cầu thang vô vị hay một vị trí hấp dẫn cho một băng ghế góc thoải mái để bạn có thể thưởng thức và chiêm ngưỡng cảnh đẹp bên khung cửa.

Trong phòng làm việc tại nhà

Một chiếc ghế sofa nhỏ hoàn toàn thích hợp để đặt ngay trong chính căn phòng của bạn. Một chiếc ghế tuyệt vời sẽ giúp bạn giải quyết công việc thoải mái hơn, hiệu quả hơn. Bạn có thể sẵn sàng ngả lưng trên chiếc sofa êm ả bất cứ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi trong quá trình làm việc. Nó không chỉ góp phần tạo nên vẻ đẹp kiến trúc, thậm chí còn có thể giúp bạn khơi nguồn cảm hứng. 

SOFAVINACO chuyên cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu.
4.95 sao của 1091 đánh giá
Cách đặt ghế sofa góc cho không gian nhà bạn
Cách đặt ghế sofa góc cho không gian nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088