• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn vải và bọc ghế ấn tượng cho văn phòng của bạn

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Những chiếc ghế văn phòng nói chung là những nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng làm việc. Nó mang lại tiện ích mà còn đem đến cho văn phòng của công ty, công ty một không gian sang trọng và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, do những lý do khách quan và chủ quan mà lớp vải của ghế có thể bị bong tróc, rách hoặc phai màu. Khi ấy là lúc bạn nên thay lớp bọc mới cho ghế thay vì mua những chiếc ghê mới để có thể để tiết kiệm chi phí mà vẫn có một chiếc ghế như mới để sử dụng

Cách chọn vải và bọc ghế văn phòng của bạn

Bọc ghế văn phòng là một yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn đồ nội thất văn phòng của bạn. Kết cấu và màu sắc của vải là hai đặc điểm chính cần tìm. Chất liệu vải bọc không nên thô hoặc thô ráp, vì điều này có thể gây khó chịu cho nhân viên văn phòng. Lựa chọn màu sắc không chỉ đơn giản là làm cho văn phòng trông hấp dẫn. Một số màu nhất định có thể kích thích năng suất và sự sáng tạo, nâng cao tâm trạng và hiệu suất trong văn phòng. Những yếu tố thiết kế này còn đi xa hơn không chỉ là vải bọc; từ sơn tường đến vải bọc ghế văn phòng, màu sắc và kết cấu có thể được kết hợp chặt chẽ với nhau trong một văn phòng để tạo ra một không gian hiệu quả, hấp dẫn.
Cách chọn vải và bọc ghế ấn tượng cho văn phòng của bạn

Lựa chọn loại vải tốt nhất cho vải bọc văn phòng của bạn

Vải có vẻ là một chủ đề khó khăn nhất đối với các nhà trang trí nội thất, nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn cần thiết cho không gian văn phòng. Nó không khó khăn như lần đầu tiên xuất hiện. Các khái niệm chính cần xem xét là cảm giác của vải ghế văn phòng khi chạm vào và khía cạnh thực tế của độ bền.
Vải bọc được làm dày và dai hơn hầu hết các loại vải, điều này rất quan trọng. Vải bọc sofa và văn phòng của bạn sẽ bị hao mòn rất nhiều, với những nhân viên phải ngồi trên đó cả ngày. Điều này cũng dẫn đến sự đổi màu và tiềm ẩn các vết bẩn và các vết khác phát sinh khi sử dụng liên tục. Vải bọc được tạo ra để giữ được độ sống động của màu sắc và thường được xử lý để chống mài mòn và hư hỏng do nước.
Kết cấu của vải bọc góp phần vào độ bền của nó, đồng thời cũng ảnh hưởng đến vẻ ngoài và sự thoải mái của ghế. Vải có kết cấu thô có thể không thoải mái khi ngồi. Một số loại vải như vải nhung có đường gờ có thể để lại vết lõm trên da dưới áp lực, trong khi các loại vải khác như vải tuýt hoặc len thô có thể gây ngứa hoặc khó chịu khi chạm vào. Mặt khác, vải mịn hoặc bóng như sa tanh hoặc thậm chí là nhựa vinyl không mang lại độ bám tốt cho người ngồi, khiến người ngồi trượt trên ghế một cách khó chịu. Vinyl và một số loại vải tổng hợp cũng làm giảm khả năng thoáng khí, khiến người ngồi đổ mồ hôi và dính vào ghế. Các loại vải mỏng hơn thường mang lại nhiều màu sắc hoặc hình in hấp dẫn hơn, nhưng chúng không có độ bền như vải bọc dày hơn.
Vải bọc tốt thường được làm từ sự pha trộn của sợi tự nhiên và tổng hợp, chẳng hạn như bông và polyester, đủ chắc chắn để kéo dài nhưng vẫn mang lại sự thoáng khí, kết cấu cứng nhắc nhưng nhẹ nhàng hơn và kiểu dáng hấp dẫn. Chúng tôi cung cấp tuyển chọn các loại vải bọc khác nhau như vải da và vải chéo mà bạn có thể lựa chọn khi chọn chỗ ngồi văn phòng của mình.
Cách chọn vải và bọc ghế ấn tượng cho văn phòng của bạn

Kết hợp vải của bạn với hoàn thiện cho đồ nội thất

Hoàn thiện bề mặt cứng đi đôi với việc lựa chọn vải của bạn. Cũng giống như vải bọc có các kết cấu và màu sắc khác nhau, các bề mặt cứng khác nhau cũng vậy. Bàn làm việc bằng gỗ, bàn, kho lưu trữ và các sản phẩm nội thất khác của chúng tôi có sẵn với nhiều loại chất liệu bằng da, nỉ, cao su, bông ép phù hợp với sở thích của bạn. Vải bọc sofa làm tăng vẻ đẹp cho chiếc ghế. Tác dụng của vải bọc sofa còn giúp bảo vệ chiếc sofa của bạn khỏi bị bám bẩn. Với chiếc ghế sofa đã được qua sử dụng  có thể được thay đổi diện mạo hòa toàn chỉ bằng một tấm vải bọc ghế có chất lượng tốt. Thay vì bạn mua một chiếc sofa mới hơn bạn có thể suy nghĩ đến việc biến hóa nó chỉ bằng một lớp vải bọc. Mẫu da công nghiệp là sản phẩm được tạo thành từ những tấm vải lót, vụn da và được phủ lên trên những lớp nhựa để tạo sự liên kết chắc chắn. Công đoạn để có thể tạo nên những loại da công nghiệp chính là nhuộm màu và tạo vân da cho mẫu da công nghiệp. Tuỳ từng loại da công nghiệp là da thật hay giả mà cách tạo ra chúng lại khác nhau.Còn đối với da thật có đặc điểm tự nhiên, cấu trúc da không đều nhau, đem lại cảm giác cho người dùng không bị xước, siêu êm, siêu bền, thiết kế với một số đường vân đẹp, chất lượng cao, có độ thẩm thấu cao, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông rất dễ chịu. Bề mặt da dai, bền chắc, độ đàn hồi cao, màu sắc cũng rất đa dạng.
Cách chọn vải và bọc ghế ấn tượng cho văn phòng của bạn

Cách chọn kết hợp màu phù hợp cho văn phòng của bạn

Theo nghiên của VINACO trên thị trường trong những năm gần đây thì màu sắc tươi sáng đáng yêu sẽ là một trong những xu hướng chính trong năm 2021. Khi nói đến vải bọc cho chỗ ngồi và các đồ nội thất bằng vải khác như rèm hoặc đệm, màu sắc sẽ là thứ nổi bật chiếm phần lớn. Màu sắc cũng có tác dụng nhận thức và cảm xúc đối với con người. Bạn có thể chọn màu sắc văn phòng của mình dựa trên ba cách tiếp cận khác nhau:
  • Màu sắc bạn thấy hấp dẫn nhất hoặc hiện đang là xu hướng
  • Màu sắc đã được chứng minh là có ảnh hưởng tốt nhất đến năng suất và tâm trạng văn phòng
  • Màu sắc phù hợp với hình ảnh và bản sắc thương hiệu của bạn
Cách chọn vải và bọc ghế ấn tượng cho văn phòng của bạn
Bạn cũng có thể kết hợp hoàn thiện bằng với các loại vải theo lựa chọn màu sắc của mình hoặc chọn những màu bổ sung tốt nhất cho đồ nội thất hiện có của bạn. Trừ khi văn phòng của bạn rất tối giản trong thiết kế màu sắc, nếu không một màu thường là không đủ. Chúng tôi cung cấp lựa chọn kết hợp màu vải để giúp bạn truyền cảm hứng và dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn của bạn. Các loại vải của chúng tôi có cả hoa văn và màu trơn tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho văn phòng. Chúng tôi cũng có thể cung cấp lớp hoàn thiện tùy chỉnh cho cả lớp hoàn thiện bằng vải và gỗ. Để tìm hiểu thêm, tại sao không nói chuyện với VINACO ngay hôm nay?
4.95 sao của 2398 đánh giá
Cách chọn vải và bọc ghế ấn tượng cho văn phòng của bạn
Cách chọn vải và bọc ghế ấn tượng cho văn phòng của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088