• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm

Khi những ngày lạnh lẽo đen tối của mùa đông sắp qua đi, thời tiết dần ấm hơn, đào mai khoe sắc và không khí mùa xuân bắt đầu vẫy gọi. Đây là thời điểm chúng ta tân trang ngôi nhà của mình.

Khi những ngày lạnh lẽo đen tối của mùa đông sắp qua đi, thời tiết dần ấm hơn, đào mai khoe sắc và không khí mùa xuân bắt đầu vẫy gọi. Đây là thời điểm tuyệt vời để chúng ta bắt đầu tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ ngoài trời một lần nữa. 
 
Không có gì tuyệt vời hơn là nán lại ăn tối hoặc đồ uống khi hoàng hôn buông xuống, và, ngay cả khi bạn chỉ có thể tiếp cận một khu vực nhỏ ngoài trời hoặc chỉ là một ban công căn hộ nhỏ, sử dụng tốt màu sắc, bàn ghế ngoài trời thoải mái và một vài cây cối tươi tốt có thể tạo ra không gian hoàn hảo. Nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán, khi nhà bạn tiếp lượng khách nhiều thì việc đãi khách ngoài sân vườn mang lại một cảm giác mới lạ hơn nhiều so với trong nhà. 
 
Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm
 
Các chủ nhà hàng, quán bar và quán cà phê cũng nên đánh giá cao tầm quan trọng của các khu vực giải trí ngoài trời đối với sự phát triển và lợi nhuận của doanh nghiệp, vì vậy việc tạo hoặc tăng cường các khu vực tiếp khách và chỗ ngồi ngoài trời thoải mái cũng quan trọng không kém.
 
Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm
 
Nếu bạn đã sở hữu đồ nội thất ngoài trời, bạn có thể tạo ra một khu vực thoải mái ngoài trời bắt mắt để phù hợp với bất kỳ ai chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Có lẽ tất cả những gì cần thiết là một bảng màu tươi mới, một vài phụ kiện sang trọng và bọc lại ghế, trường kỷ và đệm ghế gỗ? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vải chống thấm khác nhau; với màu sắc và hoa văn tuyệt đẹp. Thêm một máy sưởi ngoài trời mang lại sự thoải mái cao hơn và sẽ cho phép bạn nán lại ngoài trời, tận hưởng không khí trong lành và khung cảnh bầu trời cho đến khi đi ngủ!
 

Tạo không gian ngoài trời hoàn hảo để thư giãn cả năm

 
Chọn đồ nội thất ngoài trời phù hợp ngay từ đầu có nghĩa là bạn có thể tận hưởng thư giãn bên ngoài bất cứ lúc nào trong năm. Nhiều người đam mê BBQ đã đánh giá cao niềm vui của các món nướng mùa đông, ngay cả khi họ không có xu hướng ăn chúng ở bên ngoài. Tuy nhiên, bất kỳ góc có mái che nào trong khu vườn hoặc không gian kinh doanh ngoài trời của bạn đều có thể được biến thành không gian tiếp khách / nằm dài cả năm, khi bạn chọn bọc ghế chịu được thời tiết.
 
Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm
 

Nâng cấp vải bọc thương mại cho đồ gỗ ngoài trời

 
Hoàn toàn không cần phải bỏ những chiếc đệm đã lỗi thời hoặc đã sờn vào đồ nội thất ngoài trời hiện có của bạn. Chúng tôi là những thợ bọc chuyên nghiệp tại Hà Nội và trên toàn quốc và có thể dễ dàng mang lại sức sống mới cho bất kỳ đồ nội thất ngoài trời nào.
 
Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm
 
Xốp ngoài trời và vải chống thấm Sunbrella với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau có hiệu quả thị giác khi được sử dụng cho đệm ngoài trời và vải bọc thương mại cho chỗ ngồi bên ngoài. Chúng tôi cũng cung cấp đệm lót thay thế, để tăng thêm sự thoải mái và khi chất liệu bọc ghế sofa của chúng tôi đảm bảo đệm ngoài trời không thấm nước, đó là một tuyên bố mà bạn có thể tin tưởng 100%. Sự ra đời gần đây của khả năng chống nước và chống thấm tốt hơn đã giúp mở ra nhu cầu sống ngoài trời ở nước ta; cho cả chủ nhà và các tổ chức kinh doanh. Và, làm bừng sáng các khu vực tiếp khách và ăn uống ngoài trời của bạn có thể chỉ có nghĩa là thêm một chút màu sắc phong cách và thoải mái hơn một chút. Không ai làm điều này tốt hơn Sofa Vinaco!
 
Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm
 

Xu hướng màu năm 2022 cho vải bọc ngoài trời

 
Tạo một không gian ngoài trời đón đầu và bắt kịp xu hướng có thể dễ dàng hơn bạn nghĩ. Các xu hướng thiết kế và màu sắc thường bị bỏ qua bởi người tiêu dùng, những người thích tạo ra các bản phối riêng phù hợp với sở thích của riêng họ, nhưng xu hướng là có lý do và nếu bạn cảm thấy hơi lạc lõng hoặc không biết bắt đầu từ đâu, xu hướng màu sắc có thể là một bắt đầu tốt.
 
Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm
 
Một số màu sắc bọc ghế ngoài trời sẽ không bao giờ lỗi thời bao gồm màu nâu hoặc nâu, sắc xám cháy, sự kết hợp của xanh lam, xanh lá cây, xám và các sắc thái phấn ấm áp. Và, tất nhiên, Class Blue chạng vạng sâu là Màu Pantone của Năm 2022, vì vậy việc pha trộn các màu xanh lam đậm vào sắp xếp chỗ ngồi ngoài trời của bạn đảm bảo bạn sẽ bắt kịp xu hướng.
 
Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm
 
Bạn sẽ khám phá một thế giới màu sắc và hoa văn thú vị trong các loại vải chống thấm đương đại; và cũng có thể thêm màu nhấn và kết cấu với đệm phân tán có thể tháo rời, cây và đồ trang trí. Sau khi đồ nội thất cơ bản của bạn được trang bị cho cuộc sống ngoài trời, việc chuyển sang các màu nhấn khác nhau cho đệm và phụ kiện hàng năm sẽ mang đến một sự nâng cấp đầy phong cách với chi phí tối thiểu.
 
Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm
 

Sử dụng Sofa Vinaco làm địa chỉ bọc nệm cho tất cả các hoạt động ngoài trời của bạn!

 
Tại sao không truy cập ngay trnag web của Sofa Vinaco để biết thêm mẹo về bọc vải ngoài trời tạo ra một khu vực sinh hoạt ngoài trời quanh năm, phù hợp với mọi thời tiết? Chúng tôi là chuyên gia khi nói đến vải bọc không thấm nước đúng với tên gọi của thương hiệu! Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ bọc ghế theo hợp đồng, bọc ghế văn phòng và sửa chữa đồ nội thất. Giữ liên lạc để cùng tìm hiểu nhiều hơn nhé!
 
3.05 sao của 3 đánh giá
Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm
Cách chọn vải bọc ngoài trời khiến bạn thích thú quanh năm
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088