• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Chọn vải phù hợp cho ghế sofa của bạn là một quyết định quan trọng. Làm thế nào để bạn biết những loại vải nào sẽ trông đẹp nhất trên ghế sofa? Làm thế nào bạn có thể tìm thấy vải bọc hợp

Chọn vải phù hợp cho ghế sofa của bạn là một quyết định quan trọng. Làm thế nào để bạn biết những loại vải nào sẽ trông đẹp nhất trên ghế sofa? Làm thế nào bạn có thể tìm thấy vải bọc phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn?

Nếu bạn đang ở vào các chi tiết cá nhân cho ngôi nhà của bạn, bạn sẽ yêu thích những ý tưởng bọc ghế sofa tùy chỉnh, vì màu vải sofa mặc định là không đủ nữa. Đã đến lúc chuyển sang đồ nội thất vải tùy chỉnh, những đồ nội thất phù hợp với chủ đề toàn bộ căn phòng và bảng màu.
Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ thảo luận về tất cả những câu hỏi này và chia sẻ với bạn một số ý tưởng thiết kế khác nhau để chọn vải bọc cho ghế sofa của bạn.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Vải bọc tốt nhất cho ghế sofa của bạn

Loại vải nào bền nhất cho ghế sofa?

Loại vải bọc sofa bền nhất cho ghế của bạn bọc là da. Da ít bị rách và hư hỏng, nhưng vải sợi nhỏ cũng là một lựa chọn tốt cho các gia đình có trẻ em và vật nuôi.
Nhưng nếu bạn muốn một cái gì đó giá cả phải chăng hơn, cũng có những loại vải chất lượng cao khác sẽ tồn tại lâu như:
  • Bông
  • Lanh
  • Vinyl
  • Len

Lớp vải bọc tốt nhất là gì?

Các loại vải thông thường được đánh giá theo thang điểm từ 10.000 đến 25.000 chà đôi, và loại vải thương mại được đo theo thang điểm từ 100.000 đến 250.000 chà đôi. Lớp càng cao, vải sẽ càng bền và đắt tiền. Nếu lớp đi xuống dưới những con số đó, vải được thiết kế để sử dụng nhẹ và sẽ dễ rách.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Tôi nên chọn loại vải bọc nào?

Vải bọc thường có thể có hai loại khác nhau: sợi tự nhiên và sợi tổng hợp. Vải sợi tự nhiên được làm từ

Số lượng chà xát tốt cho vải là gì?

Một số chà xát tốt cho một loại vải bọc dân dụng là 25.000 và đối với vải bọc thương mại, bạn nên tìm kiếm 200.000 rub đếm.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Làm thế nào để chọn vải sofa phù hợp?

Có rất nhiều yếu tố bạn nên cân nhắc khi lựa chọn vải bọc. Bao nhiêu lần ghế sofa sẽ được sử dụng, bao nhiêu thời gian tôi phải chăm sóc cho nó và những màu sắc nào có thể làm việc với decor phòng của tôi? Thời gian trong ngày mà đồ nội thất của bạn đang được sử dụng cũng ảnh hưởng đến loại vải bạn chọn.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Vải sofa cứng nhất là gì?

Micro-fiber là loại vải sofa cứng nhất. Sợi vi mô không chỉ có vết bẩn và khả năng chống nước mà còn rất bền.
Đó là da sofa hoặc vải tốt hơn
Da sofa có thể mang lại một cái nhìn hiện đại, kiểu dáng đẹp cho một căn phòng trong khi vải bọc có thể thoải mái hơn. Bao nhiêu bạn muốn ghế sofa của bạn để hiển thị mặc cũng sẽ ảnh hưởng đến loại vải bạn chọn.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Làm thế nào để làm sạch ghế sofa của tôi bọc vải?

Để làm sạch vải bọc của bạn, hãy sử dụng máy hút bụi với phần đính kèm được thiết kế cho ghế sofa hoặc ghế dài. Một bàn chải đơn giản có thể được sử dụng ở bên ngoài vải để loại bỏ bất kỳ mảnh vụn nào. Nếu bụi bẩn được nhúng trong vải, bạn sẽ cần phải sử dụng một xà phòng đặc biệt cho loại vải và áp dụng nó bằng cách sử dụng một miếng bọt biển.
Vải đi văng dễ dàng nhất để làm sạch
Da là loại vải dễ làm sạch nhất. Nếu bạn có một chiếc ghế sofa da, bạn có thể lau nó bằng một miếng vải ẩm và sau đó buff bề mặt khô với một chiếc khăn cũ hoặc giẻ rách.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Chi phí bao nhiêu để bọc lại ghế sofa?

Nó sẽ phụ thuộc vào loại vải bạn đã chọn và có bao nhiêu mảnh cần được thay thế. Bạn có thể mong đợi giá bọc cho một chiếc ghế dài cỡ trung bình hoặc ghế tình yêu ở mức khoảng $ 200 - $ 400.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Tôi nên nạp lại hoặc mua ghế sofa mới?

Quyết định về việc bạn có nên đầu tư vào một món đồ nội thất bọc nệm phụ thuộc phần lớn vào sự hao mòn mà nó đã trải nghiệm, mà còn dựa trên loại vải bạn đang tìm kiếm và giá cả.
Mặc dù có vẻ như bọc lại là cách để đi, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một loại vải không có sẵn trên thị trường hoặc một phong cách bọc sẽ khó khăn và tốn kém để tái tạo, thì mua một cái gì đó mới có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Làm thế nào để bạn đo vải cho ghế sofa bọc?

Vải bọc được đo bằng sân, vì vậy bạn sẽ cần phải đo chiều rộng và chiều dài của ghế sofa của bạn.
Đầu tiên, bạn sẽ cần phải tìm trung tâm của chỗ ngồi của bạn và sau đó đo chiều cao ghế sofa của bạn trở lại và đệm.
Tiếp theo, bạn sẽ cần phải xem xét và đo lường từ trung tâm của mẫu đến tiếp theo. Việc lặp lại trên mô hình sẽ quyết định nơi bạn cần đặt vị trí trung tâm trên ghế sofa gây hại. Phần quan trọng nhất là sự lặp lại của mô hình.

Làm thế nào để tôi tính toán bao nhiêu vải tôi cần?

Để tính toán bao nhiêu mét bọc, bạn sẽ cần phải che ghế sofa của mình, đo bằng inch từ cánh tay đến cánh tay trên chiều rộng đệm sau của ghế sofa (bạn cũng có thể đo dọc theo phần ngang trên cùng của đệm lưng).
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Tôi cần bao nhiêu mét bọc cho một chiếc ghế sofa?

Các sân cần thiết để bọc một chiếc ghế sofa phụ thuộc vào kích thước của ghế sofa, nếu đó là một 2 chỗ ngồi hoặc 3 chỗ ngồi, và trên loại vải, thiết kế, và phong cách của bọc bạn chọn cho một chỗ ngồi hoặc đôi, và gối của nó.
Đối với bất kỳ loại bọc nào, bạn sẽ muốn cho phép thêm một sân cho mỗi chỗ ngồi. Vì vậy, nếu ghế sofa của bạn rộng ba chỗ ngồi và có đệm sâu 20 inch ở một đầu (bạn có thể sẽ có một số biến thể về chiều sâu), bạn sẽ muốn mua ít nhất bốn mét vải bọc.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Bạn có thể bọc lại một chiếc ghế dài mà không cần loại bỏ vải cũ không?

Tốt nhất là không loại bỏ nhồi cũ, vì điều đó có thể tạo ra một đám mây bụi không lành mạnh và cũng mất nhiều thời gian. Nếu ghế sofa hoặc ghế của bạn quá nhỏ để tất cả có thể vừa với bên trong, bạn có thể lấy ra nhồi và sau đó lắp lại nó sau khi công việc bọc kết thúc.
 
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa

Kết thúc

Vì vậy, hoặc bạn đang ở trong đầy đủ màu sắc, sọc, hoặc hoa văn, hoặc bạn muốn đi mộc mạc hoặc hiện đại hoặc đương đại, bạn có thể sẽ tìm thấy những ý tưởng hữu ích cho bạn trong số những người trên cho ghế sofa bọc vải của bạn.
Chúng tôi Công ty Vinaco đã có ý tưởng cho bất kỳ hương vị và chân thành hy vọng bạn có được chiếc ghế dài cá nhân cho căn phòng bạn muốn trang trí.
 
4.85 sao của 3222 đánh giá
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
Cách chọn vải bọc cho ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088