• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn

Với rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, họa tiết và chất liệu, việc chọn vải bọc ghế có vẻ như là một kỳ công khó khăn.

Với rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc, họa tiết và chất liệu, việc chọn vải bọc ghế có vẻ như là một kỳ công khó khăn. Cho dù bạn đang tìm kiếm chất liệu bọc trong nước cho một chiếc ghế sofa cũ hay đầu tư vào những chiếc ghế mới cho một cơ sở kinh doanh thương mại, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho sở thích và nhu cầu của mình. 

Bạn có thể cảm thấy choáng ngợp với rất nhiều lựa chọn ngoài kia, nhưng khi bạn có tất cả thông tin, bạn sẽ có thể chọn được loại vải bọc sofa hoàn hảo cho mình. Vì thế nên trong bài viết này Sofa vinaco sẽ cung cấp cho các bạn những hướng dẫn ban đầu cho dự án bọc lại của mình, trước tiên là đối với việc chọn vải bọc phù hợp

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Có nhiều loại chất liệu bọc khác nhau. Vải bọc tự nhiên đề cập đến bất cứ thứ gì được dệt từ các vật liệu có trong tự nhiên, chẳng hạn như bông, hỗn hợp bông hoặc vải lanh. Vinyl và da cũng là các loại vải tự nhiên, với da thường là lựa chọn chắc chắn hơn, và cả hai đều dễ dàng làm sạch bằng khăn ẩm hoặc máy hút bụi. 
 
Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn
 
Vải tổng hợp là loại vải được làm từ sợi nhân tạo, chẳng hạn như nylon, polyester và axetat. Mặc dù sợi tổng hợp thường rẻ hơn so với sợi tự nhiên, nhưng chúng thường được coi là bền hơn, với một số loại vải có khả năng chống mài mòn cao.
 
Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn
 
Bạn phải xem xét nhu cầu và loại ghế sofa của gia đình bạn, nếu như bạn đang cần bọc ghế sofa góc thì bạn phải xem xét chất liệu cũ của nó là gì và nó có phù hợp với chất liệu vải bọc mới bạn muốn chọn hay không rồi hãy thật sự đưa ra quyết định cuối cùng. 

Màu sắc

Màu sắc của vải bọc sẽ có tác động mạnh mẽ đến không gian bạn đã chọn. Trước khi chúng ta nói về màu sắc nào sẽ phù hợp nhất, bạn có thể cân nhắc xem bạn muốn một món đồ nội thất tinh tế hay một món đồ nội thất. Điều này sẽ giúp bạn thu hẹp các tùy chọn của mình. Nếu phong cách cá nhân của bạn bao gồm nhiều mảng sáng, rực rỡ, thì bạn có thể chọn vải bọc có màu sáng và đậm. 
 
Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn
 
Mặt khác, nếu bạn có phong cách đơn giản hơn, thì bạn có thể muốn xem xét một bảng màu trung tính. Khi bạn chọn xem bạn muốn một loại vải trung tính hay có tác động mạnh hơn, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về việc nên chọn màu sáng hay màu tối và liệu màu sắc bạn chọn có bổ sung cho phần còn lại của phong cách trang trí của bạn hay không.
 
Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn

Độ bền

Khi chọn vải bọc, bạn có thể muốn xem xét độ bền của vải. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn đang tìm kiếm vải bọc cho một bất động sản thương mại. Vải bọc thương mại hoặc hợp đồng là vải bọc được thiết kế đặc biệt cho mục đích thương mại, thường được sản xuất với các tính năng tăng cường bổ sung để có thể chịu được môi trường công cộng trong một thời gian dài. 
 
Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn
 
Ngay cả đồ nội thất trong nước được buôn bán nhiều, chẳng hạn như bọc ghế sofa gia đình, có thể được hưởng lợi từ các loại vải bền hơn. Trong trường hợp này, hãy nhớ tìm loại vải được dệt chặt chẽ, có số lượng sợi chỉ cao.

Cách xử lý vết bẩn

Nếu bạn cố gắng chăm sóc nó tốt, vải bọc của bạn chắc chắn sẽ bị đổ và ố bẩn trong tương lai. Việc xác định lựa chọn loại vải bọc của bạn sẽ ảnh hưởng đến mức độ dễ dàng xử lý những vết bẩn này, vì các loại vải khác nhau sẽ yêu cầu các cách chăm sóc khác nhau. 
 
Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn
 
Vải bọc được làm bằng 100% sợi tự nhiên, chẳng hạn như lụa và bông, thường sẽ cần được làm sạch bằng hơi nước, vì quá nhiều độ ẩm sẽ gây ra co rút. Sợi tổng hợp dễ làm sạch hơn, vì chúng có khả năng làm sạch bằng nước tốt và thậm chí có thể được làm sạch bằng sản phẩm làm sạch gốc nước. 

Những ý kiến khác

Ngoài ra còn có một số điều khác cần xem xét khi chọn vải bọc, và tất cả những điều này đều liên quan đến môi trường. Nếu vải bọc của bạn để trong phòng nhiều nắng hoặc phòng ẩm nhiều, bạn nên chọn loại vải chống nấm mốc hoặc phai màu. 
 
Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn
 
Có ai trong gia đình bạn bị dị ứng không? Trong trường hợp này, bạn cần chọn loại vải không xơ hoặc không bám quá nhiều bụi. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến trẻ con và vật nuôi trong gia đình để lựa chọn những chất liệu phù hợp với chúng, bởi vì suy cho cùng ghế sofa được sản xuất ra là để mang lại sự thoải mái nhất cho con người. Chẳng ai muốn tốn tiền cho một chiếc ghế gây khó chịu khi sử dụng dù chúng có đẹp đến mức nào.
 
Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn
 
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay và để chúng tôi giúp bạn quyết định loại vải bọc phù hợp với bạn. Sofa Vinaco là địa chỉ nội thất chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế uy tín chất lượng. Tại cơ sở của chúng tôi luôn có sẵn hàng trăm mẫu vải với những chất liệu khác nhau để phục vụ cho những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sofa vinaco với các tay thợ lành nghề đã xử lý hàng ngàn dự án bọc lại của khách hàng, chúng tôi tự tin sẽ luôn giải quyết được mọi vấn đề của bạn. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn của chúng tôi để được tư vấn một cách tận tình nhất!
 
4.95 sao của 2802 đánh giá
Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn
Cách chọn vải bọc cho dự án bọc lại của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088