• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn một chiếc ghế sofa tốt

Trung tâm của phòng khách, ghế sofa không dễ lựa chọn. Tuy nhiên, những gì chúng tôi yêu cầu anh ta ngay từ đầu chính xác là để làm cho chúng tôi thoải mái! Kích thước, hình dạng, màu sắc, lớp phủ và vải bọc sofa... Vì vậy, nhiều thông số cần tính đến khi mua ghế sofa. Tự hỏi mình những câu hỏi đúng trước khi chọnghế sofa là điều cần thiết, bởi vì đó là nơi bạn nghỉ ngơi, đó là nơi bạn tiếp khách. Cho dù bạn thích ghế sofa mềm mại để rúc lên trước TV hoặc thích ghế chắc chắn hơn để ăn nhẹ hoặc uống trà, đây là một số mẹo để giúp bạn chọn ghế sofa.

Làm thế nào để chọn kích thước của ghế sofa?

Điều đầu tiên cần xem xét trước khi ghé thăm các cửa hàng đồ nội thất hoặc các trang web bán hàng trực tuyến là nơi bạn có trong phòng khách, nhưng cũng có cấu hình của căn phòng. Đối với phòng khách nhỏ,ghế sofa phù hợp nhất là ghế sofa cho phép duy trì sự hài hòa thị giác đẹp, không chiếm hết không gian và cho phép lưu thông dễ dàng.
 
Cách chọn một chiếc ghế sofa tốt
 
Vì vậy, chúng tôi chọn một chiếc ghế sofa hai chỗ ngồi, mà chúng tôi liên kết với một chiếc ghế bành nhỏ. Ghế sofa góc,hùng mạnh hơn, có thể phù hợp nếu cấu hình của phòng khách cho phép nó được đặt ở một góc, vì vậy nó không cản trở giao thông và cho phép có thêm chỗ ngồi. Các phòng rộng thoáng mát có thể đủ khả năng tất cả mọi thứ, ghế sofa góc lớn, ghế sofa toàn cảnh, ghế sofa thẳng 2, 3 hoặc thậm chí 4 nơi.
 
Cách chọn một chiếc ghế sofa tốt
 
Chúng tôi cũng có thể lựa chọn một chiếc ghế sofa mô-đun,thích nghi với sự biến đổi của căn phòng và thị hiếu của chúng tôi. Một giải pháp thông minh và thiết kế.
Một khi bạn có một ý tưởng khá chính xác về hình dạng và kích thước bạn muốn cho ghế sofa của bạn, trong khi vẫn phù hợp với ngân sách của bạn, bạn chỉ cần chọn. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ lâu dài và thực tế. Tùy thuộc vào việc sử dụng bạn sẽ làm cho ghế sofa của bạn và thành phần của gia đình bạn, bạn sẽ không mua cùng một mô hình. Anh có con không? Một con mèo hoặc một mà một giấc ngủ ngắn trên một chiếc ghế sofa hoàn toàn mới có thể cố gắng?
 
Cách chọn một chiếc ghế sofa tốt
 
Bạn có thường xuyên tiếp khách cho rượu khai vị không? Để ngủ (trong trường hợp nào bạn có thể muốn có một chiếc giường sofa)? Bạn có thích đặt chân lên ghế sofa không? Vì vậy, nhiều câu hỏi quan trọng để tự hỏi mình trước khi chuyển sang hành động mua để chọn đúng loại ghế sofa.

Làm thế nào để chọn ghế sofa bọc?

Về mặt cái nhìn, nếu bạn rơi vào xu hướng Scandinavia ngày hôm nay, hãy nghĩ về ngày mai và nói với bản thân rằng bạn có thể thích một mô hình cổ điển hơn. Nếu thị hiếu của bạn thay đổi nhanh chóng - và bạn nhận thức được điều đó - chúng tôi chỉ có thể khuyên bạn chọn một mô hình thiết kế với giá thấp, điều này sẽ cho phép bạn thay đổi nó thường xuyên.
 
Cách chọn một chiếc ghế sofa tốt
 
Cuối cùng, bạn cũng có thể rơi vào một chiếc ghế sofa màu xám,vượt thời gian và vượt thời gian, dễ dàng "pimper" với một chiếc kẻ sọc ấm cúng đẹp mắt hoặc một số đệm đầy màu sắc ... Một lựa chọn khác có thể, một chiếc ghế sofa nhung đẹp cho một tinh thần bảy mươi trong phòng khách hoặc hoàn toàn ấm cúng.
 
Cách chọn một chiếc ghế sofa tốt
 
Về mặt giá cả, bạn có thể tự thưởng cho mình một chiếc ghế sofa thiết kế vượt thời gian,
Ngân sách bạn có cũng sẽ xác định vật liệu của ghế sofa bọc. Lưu ý rằng một chiếc ghế sofa da, có lợi thế lão hóa tốt và bảo trì dễ dàng, sẽ đắt hơn một chiếc ghế sofa được phủ bằng vật liệu tổng hợp, rất chống lại vết bẩn. Nếu bạn chọn ghế sofa vải,giá cả thay đổi tùy theo bọc, nhung, vải lanh, cotton...
 
Cách chọn một chiếc ghế sofa tốt
 
Nếu chiếc sofa của bạn đã quá xuống cấp và hư hỏng nặng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty Vinaco. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và độ uy tín cao đến từ những khách hàng trước đó, Vinaco tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
 
Cách chọn một chiếc ghế sofa tốt
 
Công ty Vinaco với đơn vị sản xuất ở Tp Hồ Chí Minh, vì thế nên bạn đừng quá lo ngại rằng chúng tôi ở xa và không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn ở quận 3, quận 4, quận 2 hay bất kỳ quận, huyện nào của TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể đap ứng được nhu cầu. Hãy tin tưởng ở Công ty Vinaco chuyên sửa chữa sofa, bọc lại đệm ghế chúng tôi.
Xin cảm ơn!
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088