• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn màu ghế cho sofa nhà bạn

Ghế sofa có thể là một món đồ nội thất thoải mái và linh hoạt, và là một bổ sung lý tưởng cho phòng gia đình, nơi thường được sử dụng để thư giãn hoặc giải trí.

Ghế sofa có thể là một món đồ nội thất thoải mái và linh hoạt, và là một bổ sung lý tưởng cho phòng gia đình, nơi thường được sử dụng để thư giãn hoặc giải trí. Trong khi có nhiều khía cạnh của ghế sofa cần lưu ý khi chọn một chiếc, chẳng hạn như chất liệu và kiểu dáng, màu sắc của ghế sofa cũng quan trọng không kém. Màu sắc có thể ảnh hưởng đến mức độ dễ dàng trong việc chăm sóc ghế sofa cũng như mức độ thoải mái của nó đối với căn phòng của gia đình bạn.

Ghế sofa có thể là một món đồ nội thất thoải mái và linh hoạt, và là một bổ sung lý tưởng cho phòng gia đình, nơi thường được sử dụng để thư giãn hoặc giải trí. Trong khi có nhiều khía cạnh của ghế sofa cần lưu ý khi chọn một chiếc, chẳng hạn như chất liệu và kiểu dáng, màu sắc của ghế sofa cũng quan trọng không kém. Màu sắc có thể ảnh hưởng đến mức độ dễ dàng trong việc chăm sóc ghế sofa cũng như mức độ thoải mái của nó đối với căn phòng của gia đình bạn.
 
 
Che giấu vết bẩn
 
Nếu bạn có trẻ nhỏ, điều này có thể ảnh hưởng đến việc bạn lựa chọn màu sắc cho ghế sofa phòng khách gia đình. Con bạn rất có thể sẽ muốn chơi hoặc mời bạn bè vào phòng gia đình, và bạn và gia đình có thể dùng bữa trong phòng. Nếu đúng như vậy, thì bụi bẩn, vết đổ và tai nạn được theo dõi gần như chắc chắn xảy ra, và bạn sẽ muốn làm sạch những tai nạn đó và giữ cho ghế sofa của bạn hấp dẫn nhất có thể. Bọc ghế sofa màu nâu, xám và màu tối sẽ dễ dàng che giấu vết bẩn, mở rộng vẻ mới và gọn gàng cho ghế sofa của bạn.
 
 
Trang trí
 
Màu sắc trung tính, chẳng hạn như màu be hoặc màu xám, rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc và kiểu trang trí, có thể khiến chúng trở nên hấp dẫn đặc biệt khi lựa chọn đồ nội thất. Bạn có thể cần ghế sofa để phù hợp với nhiều kiểu trang trí theo thời gian. Bạn cũng có thể muốn sơn lại căn phòng và một chiếc ghế sofa có màu trung tính hơn sẽ dễ dàng kết hợp với màu mới hơn. Màu phấn hoặc màu sắc không quá sặc sỡ cũng có thể rất dễ phối đồ. Để làm cho màu sắc trung tính trở nên thú vị hơn, hãy thêm những chiếc gối trang trí nhiều màu sắc hoặc những vật dụng tương tự dễ hoán đổi.
 
 
Kích cỡ phòng
 
Mặc dù có vẻ không giống nhưng kích thước và vị trí của căn phòng gia đình bạn có thể tạo ra sự khác biệt về màu sắc mong muốn. Nhiều phòng gia đình là không gian lớn cho phép nhiều hoạt động. Tuy nhiên, nếu không, bạn sẽ có lợi khi tránh xa những màu tối hoặc màu đậm, có thể khiến chiếc ghế sofa của bạn trông lớn hơn và choáng ngợp hơn. Màu sáng cũng hữu ích trong những căn phòng đặc biệt tối hoặc có nhiều cửa sổ. Một số phòng gia đình nằm ở những nơi ít được mong muốn hơn của ngôi nhà, chẳng hạn như tầng hầm, và một chiếc ghế sofa màu sáng sẽ làm cho căn phòng bớt cảm giác âm u và bí bách. Trong phòng có nhiều cửa sổ, màu sáng sẽ ít dễ bị phai hơn.
 
 
Xu hướng
 
Khi lựa chọn một chiếc ghế dài cho phòng khách gia đình bạn, sự thoải mái của chiếc ghế dài sẽ là một trong những lưu ý quan trọng nhất. Bạn cũng sẽ muốn chắc chắn rằng nó bền và sẽ tồn tại trong gia đình bạn trong một thời gian dài. Tốt nhất bạn nên tránh các mẫu chỉ vì lý do này, vì các mẫu có thể khiến chiếc đi văng bị lỗi thời và biến nó trở nên chướng mắt theo thời gian. Tương tự, tránh những màu thời thượng hoặc những vải bọc sofa màu quá sặc sỡ hoặc bất thường, vì những màu này cũng có thể khiến ghế sofa bị lỗi thời khá nhanh.
 
 
Đối với sofa tối màu
 
Ghế sofa tối hơn thường được yêu thích vì độ bền và cảm giác ấm cúng mà chúng mang lại cho căn phòng. Hoặc nếu bạn có thú cưng, trẻ con nghịch ngợm hoặc thích thưởng thức rượu trong khi xem các chương trình yêu thích, một chiếc ghế sofa tối màu sẽ là lựa chọn tốt nhất.
 
 
Vải bọc sofa tối màu dễ dàng che giấu bụi bẩn hơn nhiều và giữ được vẻ sạch sẽ lâu hơn. Bên cạnh đó, sofa tối màu cũng mang đến vẻ sang trọng, uy nghiêm cho căn phòng.
Những bức tường màu trung tính rất hợp với những chiếc ghế sofa tối màu, vì chiếc ghế sofa sẽ nổi bật trên nền tường. Tuy nhiên, những bức tường tối màu và ghế sofa tối màu có thể hoạt động trong một căn phòng rộng rãi và đủ ánh sáng cũng như với các phụ kiện phù hợp.
 
Đối với sofa sáng màu
Bất cứ ai thích một cái nhìn cởi mở và mát mẻ sẽ thấy rằng một chiếc ghế sofa màu sáng là hoàn hảo. Nếu như là một người yêu thích sự tươi mới, trẻ trung, có lẽ những chiếc sofa sáng màu có thể lọt vào mắt xanh của bạn đây.
 
 
Nếu bạn có sàn màu sáng và thích thay đổi trang trí của mình ngay bây giờ và nhiều lần, một chiếc ghế sofa sáng màu có thể phù hợp với bạn. Sofa sáng màu có thể dễ dàng phù hợp cho các phong cách thiết kế khác nhau, cho đến các phụ kiện, đồ dùng nội thất khác trong căn phòng. Bạn cũng không cần ngần ngại khi chọn một chiếc sofa sáng màu cho một sàn nhà với tông trầm tối. Vì chính chiếc sàn tối sẽ để một chiếc ghế sofa sáng màu làm trung tâm, khiến chúng càng nổi bật hơn.
 
 
Mua ghế sofa là một trong những khoản đầu tư quan trọng nhất mà bạn có thể sẽ thực hiện cho ngôi nhà của mình. Vì vậy cần chú ý nhiều yếu tố để chọn mua được chiếc sofa ưng ý nhất cho mình nhé
4.85 sao của 908 đánh giá
Cách chọn màu ghế cho sofa nhà bạn
Cách chọn màu ghế cho sofa nhà bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088