• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn ghế sofa cho phòng khách

Cách chọn ghế sofa cho phòng khách đẹp và sang trọng. Phòng khách là nơi các thành viên trong gia đình tụ họp, sum vầy sau thời gian học tập, làm việc căng thẳng, nên việc bố trí nội thất phòng khách sao cho tạo không gian kết nối giải tỏa áp lực mà còn thể hiện phong cách cá nhân của gia chủ...

Phòng khách là nơi các thành viên trong gia đình tụ họp, sum vầy sau thời gian học tập, làm việc căng thẳng, nên việc bố trí nội thất  phòng khách sao cho tạo không gian kết nối giải tỏa áp lực mà còn thể hiện phong cách cá nhân của gia chủ bên cạnh đó còn phù hợp với ngôi nhà thì bạn nên quan tâm đến chất liệu và chất lượng vải bọc ghế sofa cho phòng khách của bạn. 
 
Sofavinaco.com của công ty chúng tôi vô cùng hân hạnh khi gia đình bạn sử dụng dịch vụ làm đệm sofa phòng khách của chúng tôi.
 
Về chất liệu vải bọc SOFA
 
Khách hàng không cần phải quá lo lắng khi về phía công ty chúng tôi vô cùng phong phú về các chất liệu bọc đệm ghế như mút, cao su, bông ép, da thật, vải,… với kích cỡ phù hợp với những gì bạn yêu cầu. Nhân viên kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ với bạn để đưa ra cho bạn những tư vấn hữu ích, góp phần tạo vẻ đẹp cho phòng khách của bạn.
 
Cách chọn ghế sofa cho phòng khách
 
Bên cạnh đó nếu khách hàng muốn chúng tôi làm theo những mẫu sofa sẵn có như: sofa nỉ, sofa da, sofa vải, sofa gỗ, sofa gia đình,… Thì chúng tôi sẽ cung cấp các mẫu sofa theo nhu cầu của bạn như: theo xu hướng năm 2020, xu hướng cổ điển, xu hướng vintage. Những mẫu bọc đệm ghế của chúng tôi đưa ra sẽ cho bạn cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn và màu sắc tùy theo sở thích mà bạn muốn chúng tôi phục vụ.
 
Về chất lượng đệm SOFA
 
Bên chúng tôi sẽ đưa ra chất lượng về bọc đệm sofa tùy theo yêu cầu mà khách hàng  đề ra. Khách hàng có thể so sánh  chất lượng sản phẩm của chúng tôi ngay trên website ở phần cuối có đánh giá của các khách hàng cũ hoặc trực tiếp nhấn vào những mẫu sản phẩm mà chúng tôi đã sản xuất ra trên thị trường so với các sản phẩm khác.
Cách chọn ghế sofa cho phòng khách
 
Nếu bạn muốn có những sáng tạo riêng để khiến sofa phòng khách của bạn mang đậm dấu ấn, phong cách của bạn thì chúng tôi sẽ đón nhận những ý kiến trên ở phần đăng kí tư vấn để đội ngũ kỹ thuật sẽ liên hệ và thảo luận bàn bạc để khiến ý tưởng của bạn được đáp ứng, mà chúng tôi cũng nâng cao được khả năng đáp ứng khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
 
Cách chọn ghế sofa cho phòng khách
 
Những mẫu sản phẩm sẽ được bạn tự trải nghiệm về chất lượng như về hình thức, mẫu mã, cách bày trí, tạo không gian khoa học, tiện lợi, thoải mái.
Chúng tôi sẽ lắng nghe về tình trạng sofa phòng khách hiện tại của bạn qua số điện thoại hotline bên phải website của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi sẽ cần thông tin về bọc lại ghế sofa nhà bạn để đưa ra lời khuyên thích hợp nhất để khiến chất lượng phòng khách của bạn đảm bảo đầy đủ sự thoải mái, tiện nghi và phù hợp với phong thủy của khách hàng. Bạn có thể đưa ra nhiều mức nhu cầu khác nhau về dịch vụ chúng tôi cam kết sẽ mang đến chất lượng đệm ghế sofa khiến cho bạn ưng ý.
 
Cách chọn ghế sofa cho phòng khách
 
Và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ tay nghề giàu kinh nghiệm sẽ vô cùng tận tình  hướng dẫn nếu khách hàng có nhu cầu làm đệm ghế sofa cho nội thất phòng khách của bên công ty chúng tôi. Nếu có thêm những ý kiến, thắc mắc, cùng với những nhận xét về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Phía công ty sẽ luôn ghi nhận đồng thời sẽ ngày càng cải thiện tốt hơn trong tương lai. 
 
Cách chọn ghế sofa cho phòng khách
 
Đây là những phần mà chúng tôi sau nhiều năm quan sát và đúc kết kinh nghiệm cung cấp về việc lựa chọn bọc ghế sofa đẹp cho phòng khách và nhận được hơn hàng trăm lời phản hồi tích cực từ các khách hàng ở Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn cam kết về thời gian bảo hành sản phẩm, chế độ bảo hành làm cho khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty Vinaco của chúng tôi.
 
Chúc các bạn tìm được sản phẩm bọc đệm ghế cho không gian phòng khách nhà mình. Xin chân thành gửi thông tin phục vụ đến khách hàng.
4.75 sao của 2211 đánh giá
Cách chọn ghế sofa cho phòng khách
Cách chọn ghế sofa cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088