• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế

Giá cả khác nhau đáng kể, phạm vi kiểu dáng gần như vô tận và sau đó, có tất cả những điều thực tế cần xem xét khi bạn cần mua ghế ăn mới

Cho đến khi bạn bắt đầu mua sắm những chiếc ghế ăn mới, bạn mới nhận ra quyết định mua chiếc ghế mới không hề dễ dàng. Giá cả khác nhau đáng kể, phạm vi kiểu dáng gần như vô tận và sau đó, có tất cả những điều thực tế cần xem xét. Và bởi vì chi phí của ghế ăn có thể nhanh chóng tăng lên (thường chúng ta cần mua ít nhất 4-10 chiếc mỗi lần), bài viết này hướng dẫn cho bạn về cách chọn ghế ăn phù hợp!

Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế

Quyết định phong cách

Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu bằng cách quyết định xem bạn muốn không gian ăn uống của mình có cảm giác hay phong cách nào, tâm trạng và sang trọng, thoáng mát và ven biển, đầy màu sắc và hiện đại hay thứ gì khác.
Cách dễ nhất để quyết định phong cách bạn muốn đạt được là thực hiện một số nghiên cứu trên Pinterest, Instagram, các blog thiết kế khác, lướt qua các tạp chí và thu thập hình ảnh của bất kỳ thứ gì xuất hiện ở gần bạn. Nhiều người trong chúng ta bị thu hút bởi nhiều phong cách khác nhau, vì vậy sẽ không sao nếu những hình ảnh bạn đã thu thập không kể một câu chuyện tương tự. Một khi bạn biết hướng mình muốn đi, tất cả các lựa chọn khác sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
 
Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế

Chọn vật liệu

Một cân nhắc lớn là loại vật liệu của ghế - vải bọc, gỗ, kim loại hoặc acrylic là những lựa chọn phổ biến nhất - và có những ưu và nhược điểm cho từng loại.
Ghế bọc đệm ghế thường tạo ra một cái nhìn trang trọng hơn và có thể mang lại sự thoải mái hơn. Tạo cơ hội để trang trí màu sắc và hoa văn cho những người muốn tạo một chút nổi bật trong không gian ăn uống của bạn. 
Ghế ăn bằng gỗ bao gồm một loạt các phong cách - từ hình dạng truyền thống tối và nặng, tất cả các cách thông qua các thiết kế tối thiểu với lớp hoàn thiện bằng gỗ sồi nhẹ. Bất kể kiểu dáng hay kiểu dáng, ghế ăn bằng gỗ thường được bảo trì thấp nhưng do chất liệu cứng nên chúng cũng có thể gây khó chịu. Một điều khác cần xem xét trước khi mua ghế ăn bằng gỗ là các chất liệu gỗ khác trong không gian ăn uống của bạn - nếu bạn có sàn gỗ hoặc đồ nội thất bằng gỗ khác, bạn muốn suy nghĩ xem các tông màu khác nhau sẽ kết hợp với nhau như thế nào. Để cho cảm giác ngồi thoải mái hơn bạn có thể làm đệm ghế gỗ để mang đến một ghế gỗ cứng nhắc trở nên mềm mại và thoải mái hơn.
 
Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế
Việc làm đệm ghế gỗ còn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Giúp cho việc vệ sinh lớp vở đệm dễ dàng hơn, dễ thay đổi lớp vỏ bọc giúp thay đổi không gian phòng khách nhà bạn. Tạo cảm giác thoải mái hơn khi ngồi thử giản tiếp khách.
Ghế ăn bằng kim loại thường được nhìn thấy nhiều hơn ở ngoài trời nhưng cũng có xu hướng mang những chiếc ghế này vào trong nhà. Đây có thể là những chiếc ghế có mức bảo dưỡng thấp nhất mà bạn có thể tìm thấy nhưng cũng có thể trông “lạnh” hoặc “cứng” trong không gian ăn uống của bạn (thường thì bạn sẽ thấy mọi người trải một lớp da cừu hoặc thêm đệm ngồi để làm mềm giao diện). Sự thoải mái cũng có thể là một vấn đề, vì vậy hãy nhớ thử chúng trước khi mua cả bộ hoặc kiểm tra xem cửa hàng có hoàn tiền nếu mua trực tuyến hay không.
 
Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế

Kích thước

Một trong những quyết định quan trọng nhất trước khi mua bất kỳ món đồ nội thất nào là xem xét kích thước hoặc tỷ lệ. Đồ nội thất đẹp có thể trông hoàn toàn lạc lõng nếu nó xuất hiện “lạc lõng” trong một không gian rộng lớn hoặc nếu nó chiếm ưu thế trong một không gian nhỏ.
Luôn đề xuất đo diện tích của bạn và sử dụng băng keo để vạch ra kích thước của đồ nội thất. Bạn muốn có một khoảng không gian thoải mái giữa các ghế xung quanh bàn ăn của mình. Đừng quên đo chiều cao từ sàn đến bàn và tính chiều cao của tay vịn nếu bạn muốn trượt ghế ăn xuống dưới bàn.
Mặc dù đây không phải là một công việc thú vị hay hấp dẫn, nhưng nó rất cần thiết. Thông thường, mọi người kết thúc đồ nội thất đơn giản là không hoạt động.
 
Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế

Giá bán

Một hạn chế mà chúng tôi mong muốn không tồn tại nhưng có là chi phí. Ghế ăn có thể có giá rất đắt, và khi bạn cân nhắc bạn cần mua nhiều ghế thì sự chênh lệch giá này càng tăng lên.
Nhưng điều đó không có nghĩa là ngân sách nhỏ sẽ hạn chế bạn. Đến điểm này của hướng dẫn, bạn nên biết kiểu dáng và chất liệu bạn muốn, vì vậy hãy tìm kiếm một chiếc ghế đáp ứng tiêu chí này một cách thông minh.
 
Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế

Những điều khác cần xem xét

Không cần phải nói rằng chất lượng của chiếc ghế là quan trọng - đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ có thể kéo dài thời gian sử dụng (hãy chấm dứt kỷ nguyên đồ nội thất dùng một lần này). Ghế ăn có thể được đưa vào thử nghiệm với trọng lượng mà chúng có, vì vậy bạn muốn chắc chắn rằng mình mua một chiếc có cấu trúc tốt.
Quyết định chọn ghế ăn có tay hoặc không tay là một biến khác (mặc dù điều này có thể thuộc phần kiểu dáng ở trên). Đó là lựa chọn cá nhân cho dù bạn có muốn có tay hay không và thậm chí bạn có thể kết hợp mọi thứ bằng cách kê ghế ăn có tay ở đầu bàn và ghế không có tay ở hai bên. Ghế ăn không tay chiếm ít không gian xung quanh bàn, cũng như ít không gian thị giác hơn (dành cho những người bạn có không gian ăn uống nhỏ và muốn tạo ảo giác về không gian).
 
Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế

Sofavinaco.com là địa chỉ làm đệm ghế theo kích thước uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội.

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao nhiều năm làm trong lĩnh vực làm đệm ghế sofa chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc ghế như mới. Với chất liệu vải bọc đa dạng đủ màu sắc cho khách hàng thoải mái lựa chọn.Ghế sofa là sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng sử dụng, trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi tình trạng bị hư hỏng, do đó mà nhu cầu sửa chữa và tìm tới dịch vụ bọc ghế sofa là rất nhiều. Sofavinaco là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn để làm mới mẻ căn hộ của gia đình bạn. Bạn không cần phải mua mới sofa để tiết kiệm được một khoản chi tiêu cho gia đình bạn chỉ cần liên hệ tới Sofavinaco sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ làm đệm ghế sofa uy tín chất lượng hàng đầu để được làm lại những bộ ghế sofa đã cũ trở nên như mới.
 
Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế
 
Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ làm đệm ghế được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ làm đệm ghế của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp dịch vụ bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, làm đệm ghế chúng tôi luôn cam kết mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng. Để đặt một bộ đệm ghế gỗ cho bộ ghế nhà mình, xin vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0918.593.088 của công ty.
3.35 sao của 4 đánh giá
Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế
Cách chọn ghế ăn phù hợp: Hướng dẫn toàn diện để bạn chọn đúng ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088