• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn đồ nội thất da chất lượng

Những mẫu nội thất da luôn được ưa chuộng dù ở bất kỳ thời đại nào. Bất kỳ địa điểm nào trong căn nhà của mình nếu hiện diện một yếu tố bằng da thì lập tức không gian sẽ trở nên sang trọng và hiện đại. Chính bởi vì tầm quan trọng đó nên việc lựa chọn đồ nội thất da phải được xem xét kĩ lưỡng. Nếu bạn muốn mua một chiếc ghế sofa thì phải chú ý chất liệu của đệm ghế gỗ, kiểu dáng, loại da nào được sử dụng để bọc… hoặc nó đơn giản là một chiếc ghế nhỏ được bọc da thì cũng vậy. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình nhận biết được đâu là loại chất liệu da chất lượng, chính vì thế đã có rất nhiều trường hợp “mất tiền oan” vì tin tưởng những địa chỉ phân phối nội thất thiếu uy tín. Ở bài viết này, Sofa Vinaco sẽ hướng dẫn các bạn những cách để các bạn có thể lựa chọn được đồ nội thất da chất lượng.

Đồ nội thất da thật chính hãng thì điều tiên quyết cần xem xét chính là loại da của nó, và cách dễ nhất là dùng chính những giác quan của mình để cảm nhận nó. Khi mua đồ nội thất bằng da, hãy mua sắm tại một cửa hàng chuyên về đồ nội thất bằng da hoặc tại một cửa hàng bán đồ cao cấp để nhận biết chất lượng hơn giá cả. Khi bạn đã tìm thấy một yếu tố nội thất hợp ý với bạn, việc tiếp theo là kiếm chứng nó bằng những cách sau đây: 

Chạm vào

Cách chọn đồ nội thất da chất lượng
 
Nếu chiếc ghế sofa của bạn được bọc ghế bằng da bò, thì bạn nên nhớ rằng một con bò bị giết thịt khi còn nhỏ hoặc không được cho ăn cỏ sẽ không tạo ra da chất lượng cao. Da sống cần có tuổi và được nuôi dưỡng tốt để da của chúng trở nên dày dặn. Chạm vào một miếng da; nếu nó có cảm giác như cao su và trông xốp, nó đến từ một con bò còn nhỏ và có thể là thừa cân, tạo ra một lớp da lưng đầy mỡ. Chất béo đã được loại bỏ và thay thế bằng các chất phụ gia, tạo ra cảm giác tổng hợp. Nếu vải mát, đó không phải là da - da ấm khi chạm vào.
 
Cách chọn đồ nội thất da chất lượng

Ngửi thử chiếc ghế của bạn

Mua sắm đồ da liên quan đến việc sử dụng khứu giác của bạn. Nếu bạn có thể ngửi thấy mùi da - thứ mùi thơm, nồng, mốc bốc lên khi bạn bước vào khu vực đồ nội thất bằng da ở một cửa hàng - thì bạn có khả năng tìm thấy đồ nội thất bằng da tốt. Quá trình thuộc da không loại bỏ được mùi cơ bản của da, và da càng tinh khiết thì càng có mùi da thuộc. Chính vì thế những chiếc ghế được may vỏ đệm ghế bằng những tấm da tinh khiết như thế rất đáng được hiện hữu trong gia đình của bạn. 
 
Cách chọn đồ nội thất da chất lượng

Sử dụng thị giác của bạn

Hãy nhìn vào thớ da của bọc ghế. Nếu bạn nhìn thấy các đường gờ và rãnh trên da, đó có thể là da nguyên tấm. Da không có hạt, hoặc hạt lặp đi lặp lại, đã được loại bỏ các lỗ hổng trên bề mặt, loại bỏ lớp da trên cùng. Da sau đó được đóng dấu với một mẫu hạt, làm cho da ẩn kém bền hơn da sống nguyên hạt.
 
Cách chọn đồ nội thất da chất lượng

Nghe

Nếu một nhân viên bán đồ nội thất nói rằng sản phẩm này "giống với" hoặc "phù hợp với da", thì đó không phải là da thật. Bạn hãy mở khóa kéo để xem đệm ghế bên trong hoặc có thể nhìn mặt dưới của đồ nội thất. Nếu như vải đệm ghế có lớp nền bằng gạc thì đó không phải là da thật. Nhiều nhà sản xuất bao phủ phần mặt trước của một món đồ nội thất bằng da và dán nhựa vinyl ở mặt sau. Hãy TỪ CHỐI sản phẩm nếu nó không được bọc da 100%. Nếu đường khâu xuất hiện rõ ràng ở mặt sau của ghế sofa, có nghĩa là một vài miếng da đã được sử dụng để cấu tạo tấm ốp, đó là da thật. Các tấm che không đủ lớn để che phía sau của một chiếc ghế sofa dài 8 feet.
 
Cách chọn đồ nội thất da chất lượng

Xây dựng nội thất

Suy cho cùng công dụng của các vật dụng nội thất trong gia đình là mang lại sự thoải mái tiện dụng nhất cho chủ nhân của nó. Vì vậy, khi quyết định mua một món đồ nội thất nào, cho dù nó có đẹp đến đâu, bạn cũng nên trải nghiệm thử cảm giác khi sử dụng nó. Bạn hãy ngồi thử lên chúng, nếu bạn cảm thấy thoải mái, thì bạn đã lựa chọn đúng rồi đấy. 
 
Cách chọn đồ nội thất da chất lượng
 
Hỏi xem khung gỗ có được sấy trong lò không, đây một quá trình loại bỏ độ ẩm của gỗ, kéo dài tuổi thọ của khung. Đảm bảo rằng các bo mạch dày ít nhất 1/4 inch để tránh bị rè. Kiểm tra số lượng chân dưới ghế sofa. Kiểm tra các lò xo, xác minh rằng chúng là dây xoắn hoặc lò xo loại S. Cuối cùng, nhìn vào đường khâu để đảm bảo rằng nó đều; khâu kép là một dấu hiệu của chất lượng. Kiểm tra xem đường ống xung quanh các mép đệm phải có các đầu đã hoàn thiện và khớp với nhau hay chưa.

Cách Chọn Ghế Da Giá Rẻ Chất Lượng Tốt Nhất Trực Tuyến

Cách chọn đồ nội thất da chất lượng
 
Từ nãy tới giờ Sofa Vinaco đã hướng dẫn các bạn cách chọn nội thất từ da ở những cửa hàng nội thất truyền thống. Vậy những người bận đến mức không có thời gian đến tận nơi để mua hoặc muốn mua với mức giá tốt hơn ở các trang web trực tuyến thì phải làm thế nào? Các trang web trực tuyến thường cung cấp nguồn giá cả phải chăng hơn so với các nhà bán lẻ truyền thống. Tuy nhiên, bạn không thể cảm nhận hoặc ngửi thấy da hoặc kiểm tra sự thoải mái của ghế sofa và ghế trong khi chỉ xem chúng qua những hình ảnh từ màn hình, vì vậy hãy tìm các từ khóa nhất định trong mô tả để giúp bạn chọn một món đồ nội thất bằng da chất lượng.
 
Cách chọn đồ nội thất da chất lượng

Da theo các tên khác nhau

Một số thuật ngữ được sử dụng trong ngành nội thất để mô tả chất lượng của da. "Da nguyên hạt" hoặc "anilin tinh khiết", dùng để chỉ da lấy từ mặt trên của da sống, là loại da dai nhất và chất lượng cao nhất có thể mặc đẹp nhất. Da "bán anilin" là loại da mỏng manh hơn được lấy từ lớp biểu bì dưới. "Nubuck", da nhám, nguyên hạt, có cảm giác như nhung, nhưng dễ trầy xước và cần được bảo dưỡng cẩn thận. Da lộn, được tạo ra bằng cách chà nhám da bán anilin, mềm khi chạm vào, nhưng quá mỏng manh đối với đồ nội thất chất lượng. Da ngoại quan là loại da tái chế được gắn vào giấy hoặc vải, loại da này dễ bị rách hơn da thật.
 
Cách chọn đồ nội thất da chất lượng

Thuốc nhuộm

Đọc phần mô tả của trang web về món đồ nội thất để tìm hiểu màu sắc đã được thêm vào da như thế nào. Đồ nội thất chất lượng được "nhuộm anilin", có nghĩa là thuốc nhuộm thấm vào bên dưới bề mặt của nó, cho thấy nó sẽ mềm và lâu mòn. Nhuộm bán anilin là màu chỉ dùng để bôi lên bề mặt, và nó làm cho đồ nội thất ít tốn kém hơn, nhưng thường bị mòn theo thời gian. Da màu được sử dụng trên đồ nội thất chất lượng thấp nhất. Một số lớp thuốc nhuộm được bôi lên và sau đó phủ lớp keo bảo vệ lên, làm cho da có cảm giác cứng.
 
Cách chọn đồ nội thất da chất lượng

Có gì bên trong

Trong mô tả trực tuyến, hãy kiểm tra để đảm bảo khung của ghế sofa và ghế được làm bằng gỗ cứng đã qua sấy khô hoặc gỗ ép, các tùy chọn cung cấp khung chắc chắn hơn gỗ mềm. Lò xo thép cường lực tám chiều, được buộc bằng tay mang đến sự hỗ trợ lâu dài nhất. Đệm xốp, polyurethane, xốp vụn - những thuật ngữ thường được sử dụng trong đồ nội thất rẻ tiền hơn - không giữ được hình dạng tốt trong quá trình sử dụng bình thường; thay vào đó, hãy chọn đệm toàn xốp nếu ngân sách của bạn cho phép.
 
Cách chọn đồ nội thất da chất lượng

Bảo hành

Đọc bảo hành và gọi cho công ty nếu bạn có thắc mắc. Xem xét thời gian đồ đạc của bạn được bảo hành trong chính sách; thường nó có hiệu lực trong một hoặc hai năm. Khi mua hàng trực tuyến, bạn cần biết cách xử lý các khiếu nại. Liệu bảo hành có cho phép bạn sử dụng một địa chỉ ở địa phương để sửa chữa không? Bạn sẽ không muốn xảy ra vấn đề về bảo hành khi nó bắt buộc bạn phải chuyển ghế sofa về công ty chính khi muốn bảo hành nhưng bạn lại sử dụng người ở địa phương đúng không?
 
Cách chọn đồ nội thất da chất lượng
 
Trên đây là những lưu ý giúp các bạn có thể chọn được nội thất da cho gia đình của mình. Sofa Vinaco cũng là một địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa nỉ, sofa da, sofa góc hoặc cả sofa đơn. Tại công ty chúng tôi luôn có sẵn hàng trăm mẫu mã chất liệu đệm ghế và vải bọc sofa để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Mỗi một chiếc ghế sofa của quý khách hàng đều được bàn tay của người thợ lành nghề ở Vinaco biến hóa để trở nên tiện dụng hơn với mọi gia đình Việt. Sự hài lòng của quý khách chính là niềm vui và động lực để chúng tôi cố gắng, hãy liên Sofa Vinaco nếu có nhu cầu!
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088