• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn Đệm Sofa phù hợp

Mua một chiếc ghế sofa? Đây là hướng dẫn về các lựa chọn đệm cơ bản và bài kiểm tra quan trọng nhất mà bạn phải tự làm

Bạn đã có chiếc ghế sofa hoặc chiếc ghế đó trong 20 năm, và một cái nhìn khách quan, trung thực về nó cho thấy nó phải ra đi! Mặt ngồi bị xệ, đệm bị sần và vải bọc bị mục.
Vì vậy, bạn đã đi mua sắm, ngây thơ nghĩ rằng bạn sẽ đưa ra quyết định, xuống một số tiền và trong vài tuần bạn sẽ có một chiếc ghế sofa mới. Thay vào đó bạn bị choáng ngợp bởi số lượng các lựa chọn. Ai biết rằng mua một món đồ nội thất bọc có thể giống như mua một chiếc ô tô mới? Lựa chọn rất nhiều, và trong số những lựa chọn khó hiểu nhất là cách chọn đệm.
Để xuống, hay không xuống? Chiếc ghế sofa trình diễn này minh họa một cách hữu ích sự phong phú - và đôi khi gây nhầm lẫn - những lựa chọn đệm ghế có sẵn.
Hãy xem liệu chúng ta có thể hiểu được tất cả hay không, vì vậy bạn sẽ biết cách đưa ra lựa chọn phù hợp với mình.
 
Cách chọn Đệm Sofa phù hợp

Tất cả các loại bọt

Mặc dù các nhà sản xuất sử dụng các thuật ngữ khác nhau và có thể thay đổi các chi tiết cụ thể một chút, nhưng khi tất cả được nói và làm, về cơ bản có ba sự lựa chọn trong đệm. Sự lựa chọn đầu tiên là đệm mút hoàn toàn. Loại này thường được cấu tạo bằng lõi xốp mật độ cao được bao phủ bởi một lớp xốp mềm hơn ("thùng trứng"), và sau đó là một lớp bọc bằng sợi polyester.
Đây là đệm được lựa chọn nếu bạn thích một chỗ ngồi rất chắc chắn và bạn muốn vải có ít nếp nhăn nhất có thể.
Đây là những gì một đệm hoàn toàn bằng bọt trông giống như một chiếc ghế sofa đã hoàn thiện. Chú ý rằng không có nếp nhăn nào trên đệm ghế, và chỉ có một số ít trên đệm lưng. Đệm lưng hầu như luôn có cấu tạo hơi khác so với đệm ghế, vì chúng cần mềm hơn một chút, nhưng vẫn phải phù hợp với đệm ghế. Đệm ngồi mềm hơn yêu cầu đệm lưng mềm hơn, nếu không cơ thể sẽ hướng về phía trước khi ngồi. Đệm này tương đối miễn phí bảo trì. Khi bạn đứng dậy khỏi tư thế ngồi trên nó, bạn sẽ không cần phải làm lông, bẹp hay vểnh… nó sẽ giống như trước khi bạn ngồi xuống.
 
Cách chọn Đệm Sofa phù hợp

Spring down

Lựa chọn đệm thứ hai thường được gọi là spring down. Đây là loại đệm mềm thứ hai và được làm với lõi là lò xo cuộn, được bao bọc bởi một hộp xốp và sau đó được bọc bởi một lớp sợi polyester dày. Tất cả những thứ này được lắp vào một lớp vỏ chống thấm được làm bằng hỗn hợp sợi polyester và lông tơ. Các lò xo mang lại cảm giác đàn hồi và một chút dốc xuống tạo thêm cảm giác mềm mại và loft mà chỉ có thể hạ xuống mới có được.
Điều này cung cấp cho bạn một ý tưởng về mùa xuân trông như thế nào trong một chiếc ghế sofa hoàn thiện. Nó có đặc tính giữ hình dạng hợp lý nhưng đòi hỏi phải có lông tơ cũng như xoay thường xuyên để giữ được vẻ ngoài đầy đặn, mềm mại. Đây là tấm đệm dành cho bạn nếu bạn thích một số độ mềm mại của lông tơ - một lượng vừa phải của độ ẩm thấp - và đừng ngại quấy rầy một chút để làm cho nó trông tuyệt vời.
 
Cách chọn Đệm Sofa phù hợp

Xuống sang trọng, hoặc pha trộn

Sự lựa chọn cơ bản thứ ba cho đệm được gọi là xuống sang trọng, hoặc pha trộn. Đây là loại đệm mềm nhất và sang trọng nhất, và được cấu tạo với lõi xốp mỏng hơn được bọc trong một lớp sợi polyester dày, và sau đó được bọc trong một lớp dày hơn nhiều của hỗn hợp sợi xơ và lông tơ. Bởi vì lõi xốp tương đối mỏng và tỷ lệ xuống nhiều hơn, nó thực sự có cảm giác và hoạt động giống như một chiếc gối.
Khi bạn ngồi trên nó, nó sẽ phẳng và thay đổi hình dạng một chút, và nó đòi hỏi phải có lông tơ mỗi khi bạn ngồi lên để khôi phục lại gác xép và kích thước thích hợp. Nó chắc chắn không dành cho người không thể bận tâm đến việc bảo trì đó. Tôi thích cảm giác của nó, vì vậy nó đáng để tôi gặp rắc rối.
Ở đây bạn có thể thấy tôi làm một chút lưu loát, chỉ để chứng minh rằng tôi nói từ kinh nghiệm! Và, nhân tiện, có một điểm cộng khác: Nếu bạn đã có một ngày bực bội và cần một chiếc túi đấm để giải tỏa những hành vi gây hấn của mình, thì việc trải đệm sofa là hoàn hảo.
Đây là một chiếc ghế sofa pha trộn lông tơ. Bạn có thể thấy đệm có gác xép cao và đầy đặn như thế nào; chúng sang trọng và thoải mái khi ngồi. Nhưng chỉ cần nhớ: khi bạn ngủ dậy, bạn phải làm lông đệm, nếu không sẽ trông khá luộm thuộm.
Đây không phải là một danh sách đầy đủ theo bất kỳ phương tiện nào, nhưng nó bao gồm các tùy chọn cơ bản. Hãy nhớ rằng, một số nhà sản xuất cung cấp hai hoặc ba sự lựa chọn bổ sung, bao gồm đệm được lấp đầy 100% (rất tuyệt vời nhưng khả năng bảo trì cực kỳ cao). Nhưng tất cả chúng đều là sự lai tạp của những gì được mô tả ở đây.
 
Cách chọn Đệm Sofa phù hợp

Bài kiểm tra quan trọng

Ngoài ra, hãy nhớ rằng nhìn chung bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả. Ghế sofa và ghế rẻ tiền hơn thường có ít sự lựa chọn đệm hơn, nhưng điều đó có thể không quan trọng, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Tuy nhiên, thử nghiệm axit thực sự dựa trên một ví dụ về những gì bạn sẽ nhận được. Bạn sẽ biết liệu tác phẩm có phù hợp với mình hay không chỉ khi bạn thực sự có thể ngồi trên nó, vì vậy nếu có thể, hãy ngồi trước khi bạn cam kết.
 
Cách chọn Đệm Sofa phù hợp
 
Một lưu ý cuối cùng: Mỗi chiếc đệm đều có một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Đừng mong đợi nó có cảm giác giống như một trong những cửa hàng cho đến khi bạn đã phá vỡ nó trong một vài tuần. Trong khi đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa hoặc một chiếc ghế, việc biết ba cơ bản sẽ rất hữu ích.
4.75 sao của 2330 đánh giá
Cách chọn Đệm Sofa phù hợp
Cách chọn Đệm Sofa phù hợp
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088