• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn dàn Sofa cho căn nhà lớn và căn nhà nhỏ

Cách chọn dàn Sofa cho căn nhà lớn và căn nhà nhỏ hoàn hảo nhất.Sofa phòng khách, mỗi chiếc ghế sofa hay mỗi bộ sofa được bố trí lắp đặt tại phòng khách sẽ đem lại rất nhiều lợi ích như: tiếp khách, vui chơi, nghỉ ngơi, mà nó còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ, là bộ mặt của gia chủ

Sofa phòng khách, mỗi chiếc ghế sofa hay mỗi bộ sofa được bố trí lắp đặt tại phòng khách sẽ đem lại rất nhiều lợi ích như: tiếp khách, vui chơi, nghỉ ngơi, mà nó còn góp phần tạo nên tính thẩm mỹ, là bộ mặt của gia chủ, để nói lên phong cách cá tính riêng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn Sofa phòng khách là điều vô cùng quan trọng. Sau đây công ty chúng tôi chuyên bọc ghế sofa tại nhà sẽ gợi ý cho bạn vài ý tưởng chọn Sofa phù hợp với căn nhà của mình. 
 
Vì vậy mà việc chọn lựa bộ ghế Sofa phòng khách cần được xem xét kỹ lưỡng. Đa số khách hàng mua ghế sofa thường sẽ chọn những mẫu ghế sofa mới, mang xu hướng hiện đại, màu sắc lựa chọn cũng theo màu sắc bán chạy trên thị trường. Nhưng lại quên mất xem nó có phù hợp với không gian căn phòng mình.
Để chọn cho mình những bộ sofa vừa ý, hợp lý nhất cho căn phòng khách nhỏ hoặc to của mình khách hàng nên chú ý những tiêu chí sau:
 
Cách chọn dàn Sofa cho căn nhà lớn và căn nhà nhỏ
 
Kích thước bàn ghế sofa trong phòng khách:
Bộ ghế sofa phải phù hợp với diện tích phòng khách, cần phải khảo sát và đo lường kỹ càng tại nơi sẽ đặt sofa, để chọn kích thước ghế sofa sao cho phì hợp ví dụ như đo chiều dài, chiều rộng của căn phòng để tìm ra số đo dàn ghế Sofa phù hợp nhất. Đảm bảo mọi người có thể ngồi một cách thoải mái, đồng thời cũng tạo ra những lối đi thuận tiện. Nếu phòng khách củ bạn rộng việc đặt một bộ ghế sofa góc (sofa chữ L) hợp lý sẽ mang lại cảm giác rộng rãi và thẩm mỹ cho ngôi nhà, ngoài ra tránh lựa chọn những bộ bàn ghế phòng khách quá nhỏ gây mất sự cân bằng. Nếu kích thước phòng khách nhỏ, thì sự lựa chọn tối ưu là những chiếc ghế sofa nhỏ, sofa mini, sofa đơn.
 
Cách chọn dàn Sofa cho căn nhà lớn và căn nhà nhỏ
 
Kiểu dáng ghế sofa:
Hiện nay ghế sofa phòng khách mới có rất nhiều kiểu dáng, bạn có thể lựa chọn kiểu ghế sofa đẹp , ghế sofa giá rẻ phù hợp với căn phòng của mình. Thị trường hiện nay có 2 kiểu ghế sofa thông dụng nhất là ghế sofa góc chữ L và ghế sofa bộ. 
Ghế sofa chữ L là lựa chọn đầu tiên của rất nhiều người bởi chọn ghế sofa góc chữ L trong phòng khách cho chung cư sẽ làm không gian tiếp khách trở nên sang trọng và lịch sự nhất. Ghế Sofa bộ lại phù hợp với phòng khách lớn hơn.
 
Cách chọn dàn Sofa cho căn nhà lớn và căn nhà nhỏ
 
Kiểu dáng sofa còn được lựa chọn theo sở thích của người chủ gia đình. Người trẻ thường thích những kiểu sofa đang theo xu hướng bây giờ. Kiểu ghế sofa tân cổ điển, sofa cổ điển truyền thống thích hợp với những người cao tuổi. Nhưng đa số thì những kiểu ghế sofa hiện đại đầy màu sắc trẻ chung lại là lựa chọn hoàn hảo của hầu hết mọi người.
 
Cách chọn dàn Sofa cho căn nhà lớn và căn nhà nhỏ
 
Màu sắc:
Màu sắc ghế sofa sẽ làm điểm nhấn, điểm lôi cuốn cho căn phòng. ,Màu sắc ghế sofa nên được lựa chọn hài hòa với phần còn lại của không gian và các đồ nội thất xung quanh, từ màu sơn tường đến màu nền gạch.
Tuy nhiên cũng có nhiều người chọn màu theo phong thủy, phù hợp với mệnh của chủ nhà để gặp nhiều may mắn và thành công.
 
Cách chọn dàn Sofa cho căn nhà lớn và căn nhà nhỏ
 
Chức năng sử dụng của bộ ghế sofa:
Vai trò chức năng củ ghế Sofa không bao giờ được xem nhẹ. Dùng ghế sofa chỉ đơn giản là ngồi tiếp khách hay dùng ghế sofa để nằm nghỉ ngơi, thư giãn trên chiếc sofa giường, hay cùng bạn bè tụ họp bên những chiếc ghế sofa đẹp mềm mại. Hay chiếc ghế sofa với nhiều tính năng với ngăn kệ dùng để đựng sách, tài liệu... Với mỗi mục đích sử dụng ghế sofa khách nhau mà bạn xem xét để mua.
 
Cách chọn dàn Sofa cho căn nhà lớn và căn nhà nhỏ
 
Trên đây là một số kinh nghiệm chọn ghế sofa mà công ty sofavinacco chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, để được tư vấn thêm bạn có thể tìm hiểu trên trang web sofavinacco.com. Sofavinaco luôn sẵn sàng đón tiếp và tư vấn 24/24 cho các bạn hoặc nhấn nút cuộc gọi trên giao diện chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn bởi vưn phòng chăm sóc khách hàng đầu tận tình, để các bạn có thể lựa chọn được những bộ bàn ghế sofa phòng khách,  ghế sofa gia đình, ghế sofa giá rẻ phù hợp nhất. Bên chúng tôi còn có dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được dàn sofa như ý. 
4.95 sao của 1857 đánh giá
Cách chọn dàn Sofa cho căn nhà lớn và căn nhà nhỏ
Cách chọn dàn Sofa cho căn nhà lớn và căn nhà nhỏ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088