• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách chọn chất liệu sofa dựa trên nhu cầu của bạn

Ghế sofa cần được chọn kỹ lưỡng để đảm bảo tiết kiệm thời gian, công sức của bạn

Đi văng là một khoản đầu tư lớn, vì vậy bạn không muốn phải đoán già đoán non về lựa chọn chất liệu hoặc kiểu dáng của mình bất cứ lúc nào. Để tránh ''nếu xảy ra thì sao?’' và hối tiếc, mất thời gian để chọn chất liệu phù hợp cho ghế sofa của bạn, cho dù tùy chỉnh hay không. Bạn sẽ hài lòng với lựa chọn của mình trong nhiều năm tới và sẽ không phải trả thêm tiền để bảo trì hoặc bảo dưỡng! Đặt độ bền, sự thoải mái và kiểu dáng lên hàng đầu, đây là một số lựa chọn chất liệu sofa mà bạn có thể tham khảo:

Tùy chọn chất liệu sofa # 1: Da

Da dễ làm sạch
Chất liệu da được yêu thích lâu đời là điều không cần bàn cãi khi nói đến ghế sofa thuộc bất kỳ phong cách nào. Thật dễ dàng để làm sạch, bảo quản tốt theo thời gian và có nhiều màu sắc, lớp hoàn thiện và kết cấu mang đến sự hấp dẫn trực quan được cá nhân hóa. Hầu hết chất liệu sofa da ngày nay đều có lớp hoàn thiện chống ố, rất lý tưởng cho những ngôi nhà có nhiều diện tích trong khu vực tiếp khách. Điều đó nói lên rằng, da khá dễ bị trầy xước và có thể bị nứt nếu mức độ ẩm biến động.
 
Cách chọn chất liệu sofa dựa trên nhu cầu của bạn

Tùy chọn Chất liệu Sofa # 2: Vải lanh

Vải dệt dai và thô
Vải lanh là một loại vải dệt dai, hoàn hảo cho những ngôi nhà không có vật nuôi hoặc trẻ em ở. Chúng cũng mang lại cảm giác sang trọng cho chúng, khiến chúng trở thành một lựa chọn chất liệu sofa đáng ghen tị. Tuy nhiên, vải lanh không giữ được tốt trong điều kiện ép buộc, đặc biệt nếu vải được làm bằng vải dệt rời. Màu sáng hơn không thể giữ nến bằng các vật liệu khác khi có khả năng chống ố và rất khó để giữ cho nến không bị nhăn mọi lúc.
 
Cách chọn chất liệu sofa dựa trên nhu cầu của bạn

Tùy chọn chất liệu sofa # 3: Bông

Vải cotton dệt thoi
Khá giống với vải lanh, cotton cũng là một loại vải mát và bền nhưng không giữ nếp tốt ở những khu vực có nhiều bước chân, như phòng khách. Chất liệu sofa này có thể được xử lý và chống ố nhưng dù vậy, nó không hoàn toàn dễ làm sạch. Các loại vải cotton dệt dày như denim và canvas là một cách thông minh để giải quyết những điều này; cotton nguyên chất dù có khả năng chống vón cục, thấm hút vết bẩn và lên màu nhanh hơn.
 
Cách chọn chất liệu sofa dựa trên nhu cầu của bạn

Tùy chọn chất liệu sofa # 4: Len

Len pha trộn bền và ấm
Len và len pha trộn làm cho những lựa chọn chất liệu sofa lý tưởng vì chúng bền và ấm. Chúng cũng là một lựa chọn tốt cho những ngôi nhà thân thiện với trẻ em vì chúng không bị đóng cọc và nhăn nheo nhiều. Len cũng dễ làm sạch hơn trong trường hợp bị đổ và vết bẩn; chạy máy hút bụi trên nó để loại bỏ bụi. Tuy nhiên, loại vải này có thể không phải là lựa chọn lý tưởng cho khí hậu ấm hơn vì nó giữ nhiệt.
 
Cách chọn chất liệu sofa dựa trên nhu cầu của bạn

Chất liệu sofa tốt nhất dựa trên độ bền: Da

Da nâu cổ điển
Da đứng đầu và vai so với các chất liệu sofa khác khi nói đến độ bền. Đó là một khoản đầu tư khá tốt nhưng vẫn đứng vững trước thử thách của thời gian và tồn tại tốt trong điều kiện khó khăn. Nếu bạn lo lắng về việc trẻ em hoặc vật nuôi làm bẩn chất liệu, hãy cân nhắc lựa chọn da thuộc - mọi vết bẩn sẽ hòa vào. 
Mẹo chuyên nghiệp : Nếu bạn định bọc lại ghế sofa, chất liệu tốt nhất cũng phụ thuộc vào hình dạng của đồ nội thất. Hãy cẩn thận với các mẫu và bản in; những thứ này có thể biến dạng khi cắt vải, vì vậy những gì bạn chọn lúc đầu có thể không đẹp nhất trên ghế sofa! 
Cẩn thận một chút khi chọn chất liệu sofa sẽ giúp bạn tránh được những điều đáng tiếc trong tương lai và những vết bẩn không thể sửa chữa được!
 
Cách chọn chất liệu sofa dựa trên nhu cầu của bạn
 
Tại Sofavinaco, chúng tôi thường giới thiệu tới khách hàng các mẫu ghế sofa gỗ đẹp tạo nên sự hài hòa giữa các phòng, phản ánh gu thẩm mỹ, phong cách sống của chủ nhà. Mặc dù vậy chúng là một trong những khoản đầu tư nội thất lớn, và cũng là một trong những vật dụng được sử dụng thường xuyên nhất. Ngay cả khi bạn chỉ mua để dùng tạm thì sau đó nó cũng sẽ được tiếp tục sử dụng ở những vị trí khác. Các mẫu ghế sofa hiện đại thường rất dễ kết hợp với nhiều phong cách và các phòng trong gia đình.
Những sản phẩm sofa bên chúng tôi đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, và màu sắc. Gíup bạn thoải mái lựa chọn và thỏa sức mua sắm những bộ sofa đẹp, uy tín chất lượng, giá cạnh tranh. Lựa chọn theo phong cách của gia đình, bản thân.
 
Cách chọn chất liệu sofa dựa trên nhu cầu của bạn
 
Dịch vụ bọc ghế sofa và đệm ghế gỗ phòng khách luôn là một trong những trang web chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ sofa uy tín thuộc SOFAVINACO. Chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn với chi phí vừa phải mà không hề tốn quá nhiều thời gian của bạn. Một sự lựa chọn đúng đắn sẽ đưa không gian nhà bạn lên một góc nhìn hiện đại tinh tế mà vô cùng thời thượng.
2.55 sao của 4 đánh giá
Cách chọn chất liệu sofa dựa trên nhu cầu của bạn
Cách chọn chất liệu sofa dựa trên nhu cầu của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088