• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách Bọc Lại Sofa Ngủ

Làm thế nào để may đệm ghế sofa, bọc lại sofa. Sofavinaco.com chuyên, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà!

Ghế sofa ngủ của bạn vẫn còn trong tình trạng tốt, nhưng vải đã lỗi thời hoặc không còn phù hợp với phong cách trang trí căn phòng của bạn? Sau đó, đây là cách chúng tôi mách cho bạn! Trong chỉ dẫn bọc ghế sofa các bước đầy đủ này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bọc lại sofa ngủ một cách chi tiết nhất với video hướng dẫn từng bước. Với nguồn cung cấp, công cụ và hướng dẫn từ Sofavinaco , không có việc nào là quá khó để giải quyết. Bắt đầu nào!

Nếu một dự án may lớn như vậy có vẻ đáng sợ - đừng lo lắng! Nó không khó như bạn nghĩ. Chúng tôi có những chuyên gia với nhiều năm trong nghề, giàu kinh nghiệm, người bạn tốt và chuyên gia bọc ghế chuyên nghiệp của chúng tôi đã có mặt để cho chúng tôi thấy dự án này có thể quản lý được như thế nào. Sẽ hướng dẫn bạn từng bước của quy trình và giải thích lý do đằng sau mọi việc chuyên gia làm. Các kỹ thuật được trình bày trong hướng dẫn này được đánh giá ở mức độ khó từ trung bình đến dễ, ngay cả đối với những người mới bắt đầu thông cống.
 
Cách Bọc Lại Sofa Ngủ
 
Bước đầu tiên là tháo khung ghế sofa ngủ bằng kim loại. Tiếp theo, bạn sẽ tháo tất cả các tấm vải ra khỏi các phần riêng biệt của ghế sofa. Trong video, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tháo chúng theo một thứ tự cụ thể và cũng như cách đánh số các tấm sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn khi lắp ráp các mảnh sofa lại với nhau. Khi các tấm vải cũ đã được loại bỏ hết, chúng ta sử dụng chúng để tạo mẫu cho tấm vải mới. Loại vải chúng tôi chọn cho ghế sofa là vải giả da thật với nhiều đặc tính ưu việc từ Bộ sưu tập mẫu chất liệu. Loại vải này không chỉ trông hiện đại và phong cách, mà còn chống phai màu, mài mòn và chống nước - hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em và vật nuôi.
 
Nếu đệm mút trong ghế sofa của bạn vẫn còn trong tình trạng tốt thì bạn có thể sử dụng lại nó. Tuy nhiên, nếu bạn cần xốp ngồi mới, chúng tôi cung cấp xốp chất lượng cao cho mọi nhu cầu về chỗ ngồi của bạn. Đối với đệm ghế sofa và ghế dài, bạn sẽ cần một Bọt Polyurethane Mật độ Cao. Đây là loại xốp tốt nhất để làm chỗ ngồi trong nhà ở những khu vực đông người qua lại.
 
Cách Bọc Lại Sofa Ngủ
 
Cùng theo dõi bài hướng dẫn dưới đây của chúng tôi để biết cách bọc lại ghế sofa giường. Với hướng dẫn bằng video và tài liệu từ Sofavinaco, bạn sẽ có một chiếc sofa ngủ tuyệt đẹp trông như mới! Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khi bắt đầu tự làm tại nhà này.
 

Làm thế nào để may đệm ghế sofa

Nếu bạn có một chiếc ghế sofa vẫn còn trong tình trạng tuyệt vời nhưng đệm trông có vẻ xấu hơn một chút khi mòn, đừng mua một cái mới! Tại sao không bọc lại đệm ghế sofa hiện tại của bạn bằng một loại vải mới, phong cách hơn? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách may đệm sofa mới cho giường sofa bằng cách sử dụng Vải bọc sofa sành điệu . Nó dễ dàng hơn bạn nghĩ!
 
Đệm sofa đa dạng cả về kiểu dáng và mẫu mã. Đệm trên chiếc ghế dài của chúng tôi có mặt trước hình vuông bo cạnh. Điều này có nghĩa là phần trên và phần dưới của đệm là một mảnh vải được quấn quanh mặt trước của đệm. Sau đó, một dây hoặc dây đấm bốc được khâu sang hai bên. Khóa kéo được cài ở mép sau của đệm để chèn mút. Đây là một thiết kế khá dễ sao chép và người thợ may của chúng tôi, sẽ chỉ cho bạn cách nó được thực hiện.
 
Cách Bọc Lại Sofa Ngủ
 
Trong hướng dẫn , bạn sẽ học cách tháo rời tấm đệm hiện tại và sử dụng nó để tạo mẫu vải mới của bạn. Bạn sẽ học cách may chun vải ở mép phía trước. Các nếp gấp hoặc nếp gấp tạo cho bạn hình dạng đệm hình vuông bo cạnh, đồng thời chúng cũng tạo điểm nhấn trang trí đầy phong cách. Bạn cũng sẽ học cách khâu các tấm đệm và gối nệm lại với nhau và cài đặt các tấm khóa kéo. Video hướng dẫn từng bước của chúng tôi đủ rõ ràng và chi tiết, ngay cả với những người mới bắt đầu học cơ bản cũng có thể làm theo! Vì vậy, nếu bạn luôn muốn bọc lại chiếc ghế dài hiện có của mình, đây là một điều tuyệt vời để giúp bạn bắt đầu.
 
Đối với dự án của chúng tôi, chúng tôi đã chọn các công cụ và vật tư từ cơ sở của để hoàn thành công việc. Chúng tôi đã chọn Vải bọc giả da. Loại vải này là một phần của Bộ sưu tập vải bọc  của Sofavinaco. Vải được biết đến với đặc tính chống phai màu và chống ố vàng đáng kinh ngạc. Chúng cũng dễ dàng làm sạch, làm cho chúng trở nên tuyệt vời cho những ngôi nhà có trẻ em và vật nuôi. Chúng tôi có hàng trăm tấm vải bọc trong kho và sẵn sàng vận chuyển đến tận nhà của bạn.
 
Để may vải giả da thật, chúng tôi đang sử dụng Máy may chuyên dụng duy nhất. Chúng tôi đã thêm Bàn may công nghiệp & Động cơ cho một trạm may cố định cho dự án của chúng tôi. Động cơ Servo Workhorse là một bản nâng cấp tuyệt vời cho máy Ultrafeed của bạn. Các cài đặt tốc độ có thể điều chỉnh hoàn toàn cho phép bạn kiểm soát tốc độ đường may cao nhất để bạn có thể may từ 123 đến 616 đường may mỗi phút đồng thời không bao giờ mất khả năng may từng đường may.
 
Cách Bọc Lại Sofa Ngủ
 
Xem hướng dẫn của chúng tôi và sẵn sàng bắt đầu dự án bọc ghế tiếp theo của bạn! Nếu bạn đang tìm kiếm một video về bọc lại ghế sofa hoàn chỉnh, hãy xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi, “Cách bọc lại giường sofa” nơi bạn sẽ học cách tháo dỡ hoàn toàn giường sofa và bọc lại bằng vải mới. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến dự án này hoặc bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến các công cụ, vật tư và sản phẩm . Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp khách hàng giải quyết các công việc của. nếu bạn cần một đơn vị chuyên nghiệp uy tín để hỗ trợ bạn trong việc bọc lại ghế thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi qua số máy chính: 0918 593 088, để được hỗ  trợ nhanh chóng nhất.
4.85 sao của 1599 đánh giá
Cách Bọc Lại Sofa Ngủ
Cách Bọc Lại Sofa Ngủ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088