• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bọc lại giường sofa và chọn vải bọc

Cách bọc lại giường sofa và chọn vải bọc. Sofavinaco.com chuyên, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Ghế sofa ngủ của bạn vẫn còn trong tình trạng tốt, nhưng vải đã lỗi thời hoặc không còn phù hợp với phong cách trang trí phòng của bạn? Sau đây chúng tôi chia sẽ cho bạn! Trong hướng dẫn bọc ghế sofa toàn diện, đầy đủ này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bọc lại giường sofa một cách chi tiết hướng dẫn từng bước. Với nguồn cung cấp, công cụ và hướng dẫn, không có việc nào là quá khó để giải quyết. Bắt đầu nào!
 
Nếu một dự án may lớn như vậy có vẻ đáng sợ - đừng lo lắng! Nó không khó như bạn nghĩ. Với  chuyên gia bọc ghế chuyên nghiệp của chúng tôi đã có mặt để cho chúng ta thấy dự án này có thể quản lý được như thế nào. Hướng dẫn bạn từng bước của quy trình và giải thích lý do đằng sau mọi việc làm. Các kỹ thuật được trình bày trong hướng dẫn này được đánh giá ở mức độ khó từ trung bình đến dễ, ngay cả đối với những người mới bắt đầu thực hiện.
 
Bước đầu tiên là tháo khung giường bằng kim loại. Tiếp theo, bạn sẽ tháo tất cả các tấm vải khỏi các phần riêng biệt của ghế sofa. Trong chia sẽ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tháo chúng theo thứ tự cụ thể và cách đánh số các tấm sẽ giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn khi lắp ráp các mảnh sofa lại với nhau. Khi các tấm vải cũ đã được loại bỏ hết, chúng ta sử dụng chúng để tạo mẫu cho tấm vải mới. Loại vải chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho ghế sofa là loại vải Sunbrella  sử dụng cho ngoài trời không chỉ trông hiện đại và phong cách mà còn chống phai màu, mài mòn và chống nước - hoàn hảo cho các gia đình có trẻ em và vật nuôi.
 
Cách bọc lại giường sofa và chọn vải bọc
 
Nếu đệm mút trong ghế sofa của bạn vẫn còn trong tình trạng tốt thì bạn có thể sử dụng lại nó. Tuy nhiên, nếu bạn cần xốp ngồi mới, chúng tôi cung cấp xốp, may đệm ghế, chất lượng cao cho mọi nhu cầu về chỗ ngồi của bạn. Đối với đệm ghế sofa và ghế dài, bạn sẽ muốn có Bọt Polyurethane Mật độ Cao. Đây là loại xốp tốt nhất để làm chỗ ngồi trong nhà ở những khu vực đông người qua lại.
 
Cùng theo dõi bài hướng dẫn của chúng tôi để biết cách bọc lại ghế sofa giường. Với hướng dẫn bằng tài liệu từ Sofavinaco, bạn sẽ có một chiếc giường sofa tuyệt đẹp trông như mới! Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khi bắt đầu tự làm tại nhà này.
 

Bộ sưu tập vải bọc Sunbrella

Bạn đang tìm kiếm một loại vải để sử dụng bày trong nhà / ngoài trời vừa đẹp mắt vừa đáng tin cậy? Bạn không tin rằng bạn có thể sử dụng cùng một loại vải mềm mại, dẻo dai cho đệm hiên và ghế sofa trong phòng khách yêu thích của mình? Bạn có thể! Hãy xem xét Bộ sưu tập vải bọc Sunbrella. Hãy tiếp tục đọc để khám phá lý do tại sao bộ sưu tập này là sự bổ sung hoàn hảo cho ngôi nhà, sân trong hoặc dự án bọc ghế tiếp theo của bạn. Bạn chắc chắn sẽ rất ấn tượng.
 
Cách bọc lại giường sofa và chọn vải bọc
 

Lợi ích của Sunbrella

Vải Sunbrella được làm từ acrylic nhuộm dung dịch mang tính cách mạng có khả năng chống thấm nước, nấm mốc, vết bẩn, phai màu và mài mòn. Kết hợp với bảo hành 5 năm cho các ứng dụng dân dụng, bạn có thể yên tâm rằng mình sẽ có một loại vải bền bỉ với thời gian. Mỗi họa tiết của Sunbrella được dệt vào chính sợi vải, thay vì được nhuộm trên bề mặt, có nghĩa là nó sẽ không bị phai màu, bị giãn hoặc bị cọ xát sau nhiều năm sử dụng! Khi bạn cần một loại vải sử dụng phù hợp trong nhà hoặc ngoài sân của bạn, hãy chọn Sunbrella. Và Bộ sưu tập Vải bọc sofa Sunbrella cũng không khác gì - bạn có thể mong đợi tuổi thọ như nhau từ mọi loại vải trong bộ sưu tập này.
 

Bộ sưu tập vải bọc Sunbrella đủ đáng tin cậy cho:

 
  • Trang trí nội thất và bọc ghế
  • Đệm và rèm cửa nội thất biển
  • Đệm và gối ngoài trời
  • Vải bọc và rèm cửa và Ô tô
Cách bọc lại giường sofa và chọn vải bọc
 

Nguồn cảm hứng đằng sau bộ sưu tập

Trong lần hợp tác đầu tiên về vải với Sunbrella, chúng tôi đã cẩn thận trau dồi bộ sưu tập 68 loại vải bọc của Sunbrella để mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp của các loại vải trong bộ sưu tập này để bổ sung cho mọi không gian. Nhiều loại chất rắn dệt của chúng tôi có thể dễ dàng đóng vai trò là điểm neo màu để tạo ra các mảng điểm nhấn xung quanh (hoặc ngược lại) và khi bạn cần một mẫu nổi bật, chúng tôi có rất nhiều mẫu độc đáo. Duyệt qua hoa, hình học, chấm bi, hoa văn trừu tượng nghệ thuật, chi chiết chung và sọc chìm trong đỉnh cao của loại vải chất lượng cao này. Với các mẫu khác nhau, từ tinh tế đến nổi bật, tùy thuộc vào bạn muốn đưa ra yêu cầu như thế nào. Các tùy chọn là vô tận như trí tưởng tượng của bạn!
 
Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng chúng tôi đã chia sẽ với bạn bộ sưu tập này thành sáu cách phối màu độc đáo. Điều tuyệt vời khi tổ chức bộ sưu tập theo cách này là nó giúp bạn lên kế hoạch trang trí dễ dàng hơn! Chỉ cần chọn một cách phối màu phù hợp với bạn và trộn và kết hợp bất kỳ loại vải nào trong dải màu đó để có một cái nhìn liền mạch, phối hợp trong mọi không gian, cả trong nhà và ngoài trời. 
 
Thật đơn giản để tạo ra một cái nhìn gắn kết giữa nhà của bạn, sân trong và cabin thuyền hoặc bạn có thể chọn một màu sắc khác nhau cho mọi khu vực trong không gian sống của bạn. Dưới đây là một chút hương vị về những gì bạn có thể mong đợi từ sáu cách phối màu của chúng tôi.
 
Cách bọc lại giường sofa và chọn vải bọc
 
Xanh lam: Một nhóm phong phú gồm các màu xanh hải quân, xanh thép, xanh đậm và xanh nhạt. Bạn sẽ tìm thấy những bông hoa kỳ lạ, những mẫu trừu tượng, những chiếc nơ thú vị và những thiết kế tinh tế hơn trong nhóm này.
 
Màu xanh lam: Đi sâu vào màu nước biển tươi sáng và các màu sắc khác của đại dương trong nhóm thú vị này gồm các chất rắn đậm, hình học phong cách, các mẫu trừu tượng và hơn thế nữa!
 
Màu xanh lá cây: Khám phá ô liu dịu mát, màu xanh lục vàng rực rỡ và các tông màu đất khác trong bảng màu này. Tại đây, bạn sẽ khám phá mọi thứ từ chất rắn màu xanh lá cây phong phú, hoa văn phóng túng và hình học hiện đại.
 
Màu xám: Màu hiện đại mang màu sắc cổ điển, nhóm vải này bao gồm kim bấm cứng và một vài hoa văn tinh xảo.
 
Màu nâu: Làm ấm bất kỳ không gian sống nào với đỉnh cao của màu nâu, nâu và beiges phong phú này! Đường màu này có nhiều chất rắn cũng như hoa vui nhộn, hoa văn trừu tượng, hình học hiện đại và hơn thế nữa.
 
Hạt tiêu: Thêm một chút gia vị cho cuộc sống của bạn với nhóm đa dạng các màu san hô, hồng, trắng, bọt biển, đen và các màu sắc rực rỡ khác. Những loại vải tạo màu sắc này có sẵn ở dạng trừu tượng, hình học và hoa văn, chỉ có thể kể tên một số loại.
 

Bộ sưu tập sách mẫu

Sách Mẫu Vải bọc Sunbrella Collection là một cách hoàn hảo để trải nghiệm toàn bộ hiệu ứng của bộ sưu tập tuyệt đẹp này! Chúng tôi đã sắp xếp tất cả 68 loại vải thành các mẫu có thể quản lý và đặt chúng vào từng loại trong số sáu màu của chúng. Điều này giúp bạn dễ dàng thấy cách chúng bổ sung cho nhau khi được nhóm lại với nhau để bạn có thể điều phối dự án tiếp theo của mình tốt hơn. Ngoài ra, có tất cả mọi thứ cùng nhau trong một cuốn sách mẫu cho phép bạn trải nghiệm giao diện của những loại vải này trước khi mua nhiều thước và cung cấp nguồn cảm hứng bất tận cho tất cả các dự án may trong tương lai của bạn.
 
Cách bọc lại giường sofa và chọn vải bọc
 
À, bạn đang đợi gì vậy? Đã đến lúc bắt đầu may! Và như một gợi ý hữu ích, bạn có thể tìm hiểu thêm về những dịch vụ, sản phẩm, loại vải hiệu suất này bằng cách xem các blog chuyên sâu của chúng tôi trên trang web của chúng tôi, hoặc gọi ngay cho sofavinaco qua số: 0918 593 088 để được nhân viên nhiệt tình tư vấn cho bạn nhé!
4.85 sao của 3158 đánh giá
Cách bọc lại giường sofa và chọn vải bọc
Cách bọc lại giường sofa và chọn vải bọc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088