• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bọc lại ghế sofa bành

Dịch vụ bọc lại nệm ghế sofa tại nhà chuyên nghiệp , chất lượng cao. Giá cả phải chăng, đi kèm với chính sách bảo hành tuy tín . Liên hệ ngay để nhận báo giá. Sofavinaco.com

Bạn có một chiếc ghế bành  trông đã cũ nhưng vẫn còn thoải mái và đẹp không? Những chiếc ghế như vậy là ứng cử viên hoàn hảo cho việc bọc mới. Các dự án bọc lại ghế sofa có thể trông thực sự đáng sợ, nhưng nếu bạn dành thời gian và làm việc từng bước thì chúng không phức tạp như chúng tưởng. Nếu có thể dùng súng bắn ghim và may đơn giản, bạn có thể bọc lại ghế.

Đây là chiếc ghế của chúng tôi mà chúng tôi đang sửa sang lại. Khung của ghế vẫn chắc chắn và đệm sang trọng và thoải mái khi ngồi, nhưng lớp bọc đã cũ và khách hàng của chúng tôi không còn yêu thích vẻ ngoài của nó nữa. Chúng tôi sẽ nhận phục hồi chiếc ghế này bằng vải hoavà loại bỏ phần váy từ phía dưới để mang lại cảm giác hiện đại hơn.
 
Những chiếc ghế khác nhau có thể rất khác nhau về phần bên trong, nhưng nhiều nguyên tắc giống nhau, vì vậy mặc dù chiếc ghế của bạn có thể không hoàn toàn giống chiếc ghế của chúng tôi, bạn có thể sử dụng các kỹ thuật được nêu trong video để làm lại hầu hết mọi chiếc ghế bọc.
 
Cách bọc lại ghế sofa bành
 
Vì chúng tôi đã chọn vải có hoa văn cho chiếc ghế của mình, bạn sẽ thấy cần cẩn thận tạo họa tiết cho các mảnh vải để bông hoa chính trong mẫu của chúng tôi được đặt chính giữa chiếc ghế. Điều này sử dụng nhiều vải hơn và cần suy nghĩ nhiều hơn một chút, nhưng kết quả cuối cùng sẽ trông chuyên nghiệp. Chúng tôi chia sẻ tất cả các phương pháp của mình, vì vậy bạn cũng sẽ có thể căn chỉnh mẫu vải của mình theo cách bắt mắt nhất.
 
chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tháo rời và lắp ráp lại một cách có hệ thống ghế của bạn cũng như cách sử dụng các dải bìa cứng và kim loại trong bọc của bạn để có được các cạnh sạch sẽ. Bạn cũng sẽ học cách tạo đường ống định vị và cách áp dụng nó vào các cạnh ghế của bạn.
 
Ghế của chúng tôi có khung bọc nệm với đệm rời cho mặt ngồi và tựa lưng. Cách Làm Đệm Ghế Bành để biết cách may đệm ngồi và tựa lưng.
 
Cách bọc lại ghế sofa bành
 

Các bước thực hiện

Đánh giá ghế 

Để đánh giá một chiếc ghế chỉ cần lắc các góc và xem ghế có bị lung lay hay không, tiếp đên bạn có thể nâng đệm ghế lên để cảm nhận các lò xo xem liệu có bất cứ thứ gì bị hỏng hoặc là chảy xệ và lệch lạc
 

Loại bỏ vải bọc cũ 

Chúng ta có thể mở tấm đệm lớp trên đánh số mặt trước, mặt sau, mặt bên, phần lưng và phần tay ghế và tiến hành tháo lớp vải bọc ra. Bạn có thể đo vỏ bọc mới từ vỏ bọc cũ nếu bạn không có thay đổi gì về kiểu dáng. 
Sử dụng dụng cụ gỡ ghim và kẹp ghim để khéo vải ra khỏi kim ghim. Lần lượt tháo ở tất cả các mặt.
 
Cách bọc lại ghế sofa bành

Tạo mẫu và lắp đặt:

Tạo mẫu cho cả mảnh vải mới là những phẫn đã tách ra từ vải cũ. Đặt vải và xác định tâm của mẫu vải cũ hoặc tâm gần đúng của vải mẫu và đặt ghim ở đó. Đặt những mảnh vải muốn cắt căn giữa lên và cố dịnh bằng ghim. Tất cả các phần mặt trước, mặt sau và thành ghế lần lượt.
 
Khi cắt bất kì mẫu nào cho chiếc ghế, bắt kì chỗ nào mà vải được ghim lên khung phải dư ra một ít. Những mãnh góc bạn cần gấp nó lại. Việc cần làm tiếp theo là ghim các mảnh lại với nhau và khâu lại, khâu cách mép khoảng nữa inch đê có thể tạo thành góc khi may.
 
Lưu ý trước khi gắn các mảnh vải để may cần kiểm tra lại xem chắc chắn có đúng vị trí, vừa vặn  không nhé, kiểm tra các góc.
 
Cách bọc lại ghế sofa bành
 
Cứ may lần lượt đầy đủ tất cả các phần sẽ đên phần lắp chúng vào khung ghế như ban đầu bằng tấm bọc ghế mới, áp vào khung ghế, kéo vải bọc cho phù hợp và thật chặt chẽ ở các mặt vào khung ghế cố định trước  bằng súng bắn keo. Khi chắc chắn thì sử dụng bằng máy ghim kim cố định lại lần nữa. Cắt bỏ những phần vải thừa ra. Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi cắt nếu như không muốn bọc ghế bị hỏng khi chưa hoàn thành.
 
Sau khi đã bọc lớp vải mới vào ghế thì sẽ bao phủ nó bằng dây đường ống xung quanh cánh tay ghế, xung quanh toàn bộ chu vi của đáy ghế. Dây này được bọc từ chính vải bọc mới được may và luồng dây vào trong, sẽ tạo ra một sợi dây rất đẹp.
Cuối cùng là phần đế dưới cùng của ghế. Áp những phần đã chuẩn bị trước đó vào. Đặt lớp vỏ và sử dụng các tông dải dây vì nó tạo ra một mép chắc chắn trên lớp vỏ và kết thúc phần này.
 

Lớp phủ bụi 

Đặt tấm vải đen che bụi ở phía dưới. Đo và cắt tấm che bụi sao cho bằng với mặt đáy của ghế, đặt nó lên trên lớp vỏ bọc che đi phần lớn của dải dây và ghim lại. Trước khi cắt đảm bảo nó bao phủ bốn góc chân ghế. Hoàn thành việc ghim
 
Cách bọc lại ghế sofa bành

Danh sách vật liệu:

Vải trang trí 
Chỉ nylon 
Ống bện bông 
Vải che bụi đen 
Ghim bấm 
 

Danh sách công cụ:

Kim khâu tay cong các loại 
Súng bấm ghim mũi dài 
Thước 
Bút đánh dấu
Kìm
Máy cắt dây
Cây kéo
Thước dây
Bút chì
Máy may
 
Cách bọc lại ghế sofa bành
 
Nếu bạn không chắc mình cần bao nhiêu vải cho dự án bọc lại ghế của mình, hãy xem tham khảo hữu ích của chúng tôi, cung cấp các ước tính chung cho nhiều dự án bọc ghế khác nhau. Chúng tôi cung cấp luôn những dịch vụ bọc lại ghế nếu bạn không thể làm được tại nhà, hãy tin tưởng vào giao việc đó cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn thay mới bộ ghế sofa của mình. Liên hệ cho chúng tôi bằng các phương thức sau ngay nhé !
Các chi nhánh ở tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội
Thông tin liên hệ chính:
Website: sofavinaco.com
Email: vinacohome@gmail.com
Số điện thoại: 0918 593 088
3.35 sao của 3 đánh giá
Cách bọc lại ghế sofa bành
Cách bọc lại ghế sofa bành
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088