• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành

ghế sofa phòng khách, ghế bành có những vấn đề về đệm ghế, vải bọc sofa. Bọc lại ghế để có một diện mạo mới cho ghế yêu thích của bạn.

Một món đồ nội thất âm thanh bị dính một lớp gỉ tồi tàn không được chào đón là một ứng cử viên sáng giá cho việc bọc lại, và quá trình này ít khó khăn hơn bạn nghĩ. Hầu hết vải bọc được ghim từng mảnh vào khung ghế hoặc đệm và lưng ghế có thể tháo rời. Có một khẩu súng bấm ghim - và một chút kiên nhẫn - và bạn có thể thay đổi trang phục của một chiếc ghế từ cáu kỉnh thành sành điệu trong một ngày cuối tuần và tiết kiệm tiền khi làm việc đó. Làm việc với một chiếc ghế đơn giản không tay vịn có lớp đệm nguyên vẹn cho nỗ lực đầu tiên của bạn, để tìm hiểu các chi tiết của các góc và cách trang trí trên ghế và lưng được bọc.

Cách bọc ghế phòng khách

Lau sạch ghế và hoàn thành bất kỳ công việc sơn hoặc sơn lại khung nào trong khi vải cũ vẫn còn trên đó. Cởi ghế bọc đệm và tháo tấm đệm lưng ra khỏi ghế. Tháo vải bọc hiện có ra khỏi lưng và ghế cố định hoặc có thể tháo rời, xử lý mọi phần trang trí trước và rút kim ghim cẩn thận để tránh làm rách vật liệu. Bạn sẽ sử dụng vải bọc cũ làm mẫu để cắt vải mới.
 
Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành
 
Ghi lại từng bước bằng các bức ảnh để nhắc nhở bản thân về việc tác phẩm đã đi đâu và trông như thế nào. Đánh dấu từng mảnh vải bọc cũ khi bạn tháo nó ra và lưu ý xem mảnh vải đó có được cắt theo chiều thiên hướng để vừa với thanh treo ghế hay không để bạn có thể xếp hoa văn chính xác trên vải mới. Sau khi bọc ghế cũ ra khỏi ghế, hãy trải nó ra bằng phẳng và ước tính xem cần mua bao nhiêu thước để thay mới. Để thừa cho sọc và hoa văn và thêm một inch xung quanh mỗi mảnh để đảm bảo bạn có đủ vải.
 
Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành
 
Giữ nguyên phần nhồi hoặc đánh bóng và làm phẳng mọi vết sưng hoặc cục trong đó sau khi bạn lấy vải bên ngoài ra và tháo kim ghim. Bạn sẽ gắn lớp bọc mới ngay trên lớp vật liệu nhồi hoặc lớp đệm hiện có.
 
Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành
 
Chọn vải bọc có trọng lượng trung bình hoặc vải xếp nếp, đủ chắc chắn để bọc ghế. Vải càng cồng kềnh thì càng khó làm việc, nhưng loại vải rất nhẹ sẽ không giữ được tốt khi sử dụng liên tục. Tránh sọc đối với đệm tròn vì kéo vải quá chặt sẽ làm cho các đường xiên và trông cong trên ghế. Đặt phẳng các miếng vải cũ trên vải mới và cắt chúng ra, để lại một inch xung quanh mỗi hình dạng.
 
Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành
 
Ghim vật liệu mới vào ghế theo thứ tự ngược lại với cách bạn tháo nó ra, bắt đầu từ mảnh cuối cùng bạn đã tháo ra. Ghim một mặt của miếng bọc vào ghế, nếu ghế không thể tháo rời. Kéo nhẹ tấm vải sang mặt đối diện và ghim, sau đó thực hiện tương tự cho 2 mặt còn lại. Vật liệu phải được căng nhưng không quá căng. Vải dễ dàng, được gấp dưới, xung quanh bất kỳ đường cong nào, chẳng hạn như đường ray phía sau và ghim ở hai bên của đường cong. Cắt bớt phần vải thừa khi bạn đi và làm khéo léo các mép vải bằng đường viền hoặc đường ống bọc nệm được dán nóng.
 
Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành
 
Căng vải bọc qua phần đệm phía trước của tấm lưng ghế, ghim vải vào mặt sau phẳng của tấm. Sau đó, ghim một mảnh vải phẳng vào lưng ghế không có đệm, qua các mép vải phía trước để giấu chúng. Trang trí vải bọc bằng keo nóng để che mép vải thô và giấu ghim. Bọc ghế đệm một mảnh có thể tháo rời theo cách tương tự, bỏ qua phần trang trí ở mặt dưới của ghế.
 
Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành
 
Lắp lưng và ghế có thể tháo rời, mới được bọc lại trên ghế - một ghế cố định đã được đặt sẵn - và vặn lại chúng bằng các vít hiện có hoặc phần cứng khác. Sử dụng vải bọc còn thừa để cắt gối cho sofa hoặc bọc đường ống, bạn có thể dán keo nóng vào mép ghế và lưng ghế.
 
Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành

Cách bọc một chiếc ghế bành

Vải bọc ghế bành che đi vết rách bọc khó coi, ngăn ngừa hư hại thêm và có thể thay đổi diện mạo của ghế để phù hợp với phong cách trang trí nhà. Các cửa hàng vải và cửa hàng gia dụng thường bán những tấm phủ ghế bành làm sẵn với nhiều kích cỡ, màu sắc và chất liệu vải khác nhau, nhưng bạn có thể tiết kiệm tiền khi tự may.

Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành

  • Tháo đệm của ghế bành và đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao của chúng. Thêm 4 inch cho mỗi phép đo để có chỗ cho việc ghim và may sau này. Nếu đệm không thể tháo rời, hãy bỏ qua bước này. Đo chiều dài và chiều rộng của tất cả các thành phần của ghế bành (ghế, hai bên, cánh tay, cánh) và thêm 4 inch vào mỗi thành phần. Mua đủ vải bạt hoặc vải bọc để phủ hoàn toàn ghế.
  • Cắt các mảnh vải để vừa với từng bộ phận và đệm của ghế bành, sử dụng kéo sắc hoặc máy cắt và thảm quay, để lại thêm 4 inch vải trên mỗi cạnh.
  • Đặt vải xung quanh ghế và đệm của nó, lệch ra ngoài, để trống 2 inch trên mỗi cạnh. Ghim các mép vải chồng lên nhau bằng ghim bọc vải mỗi inch hoặc hai inch dọc theo đường nối. Khi ghim đệm, hãy để trống một cạnh để bạn có thể tháo và thay vỏ sau này.
  • Tháo nắp, giữ nguyên các ghim và buộc lỏng các mép với nhau bằng các đường khâu dài bằng kim và chỉ. Tháo các chốt.
  • Dùng máy khâu khâu các mép lại với nhau.
  • Lật mặt phải của tấm phủ ghế ra ngoài và vừa khít với ghế. Lật mặt phải của tay áo đệm ra ngoài và nhét vào đệm. Khâu tay các mép hở đã đóng lại.
  • Dùng bình xịt silicon xịt lên vải để có bề mặt chống vết bẩn.

Đối với công cuộc tân trang, sửa chữa đồ nội thất nào cũng cần có thời gian, kiến thức nhất định để có thể thực hiện một cách chính xác và nhanh nhất. Nếu bạn có ý định tân trang lại đồ nội thất, đặc biệt là chiếc sofa quý báu của mình. Bạn có nhu cầu thay vải bọc, làm đệm ghế mới, may vỏ đệm ghế hay các nhu cầu hơn thế nữa, nếu bạn không chắc mình có thể thực hiện được thì hãy khoan bỏ cuộc bạn hoàn toàn có thể làm mới sofa của minhg với việc chỉ cần nhấc máy lên và gọi điện cho chúng tôi. Sofavinaco rất sẵn sàng từ vấn cho bạn những thông tin bạn thắc. Với nhiều năm kinh nghiệm về các cách bọc ghế sofa, làm đệm ghế …chúng tôi tự tin về năng lực của mình.

Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành

Được thành lập từ năm 2013, sau một chặng đường dài hình thành và phát triển, Sofa Vinaco ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.  Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm cùng những thiết kế trẻ có kiến thức rộng lớn trong ngành nội thất, chúng tôi luôn tự hào về những sản phẩm đã phục vụ cho khách hàng.

4.85 sao của 3159 đánh giá
Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành
Cách bọc lại ghế phòng khách, ghế bành
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088