• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bọc lại ghế đẩu thanh một vòng

Biến cũ thành mới trong vòng một nốt nhạc 1, Các loại chất liệu bọc ghế nệm ghế bàn ăn Bộ bàn ăn thường được được thiết kế đơn giản nhưng rất tính tế. Sofavinaco bọc lại ghế sofa, đệm ghế,..

Khi ghế đẩu là loại ghế phù hợp nhất trong quầy bar, nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Chúng có thể bị hao mòn nhiều theo năm tháng. Thay vì bạn phải đến một cửa hàng để mua lại ghế, bạn có thể tự mình, hoặc mang ra cửa hàng chuyên bọc lại ghế nhà hàng để thay thế chất liệu bọc ghế đã phai màu, rách hoặc mục nát và lỗi thời, tiết kiệm tiền và tạo ra vẻ ngoài chính xác mà bạn thích trên chiếc ghế bar đã được tân trang lại của mình. Thay thế vật liệu cũng là một cách hiệu quả để nâng cao những chiếc ghế đẩu cứng cáp mà bạn có thể tìm thấy ở cửa hàng đồ cổ, cửa hàng đồ tiết kiệm hoặc cửa hàng bán chuyên sửa chữa. 
 
 

Cách tự bọc lại ghế bar

Bước 1
Lật ghế nghiêng sang một bên hoặc lộn ngược trên bề mặt làm việc. Tháo các kim ghim bên dưới ghế bằng cách sử dụng cạnh của tuốc nơ vít đầu phẳng đẩy mối ghim bỏ mặt hàng ghim.
 
Bước 2
Kéo vật liệu và đệm ra khỏi phần dưới cùng của ghế, mở nó ra trên bề mặt cần làm việc. Đặt  nằm phẳng vật liệu, đặt ghế quầy bar sang một bên. Đệm có thể dính vào vải cũ cũng được.
 
Bước 3
Đặt một miếng vật liệu bọc mới lên bề mặt cần bọc bên cạnh vật liệu cũ, úp xuống. Đặt vật liệu cũ lên trên vật liệu mới, làm mẫu. Dùng bút chì vẽ theo xung quanh vật liệu cũ. Đặt vật liệu cũ sang một bên. Dùng kéo cắt tấm vải bọc mới theo đường bút chì.
 
Cách bọc lại ghế đẩu thanh một vòng
 
Bước 4
Kéo đệm cũ ra khỏi vật liệu cũ hoặc khỏi đế ghế quầy bar, nếu nó được dán vào đó để thay thế. Giữ nguyên tấm đệm đó thay vì phá hủy nó. Đặt một miếng mút bọc mới trên bàn cần bọc, đặt tấm đệm cũ lên trên. Đánh dấu xung quanh đệm cũ bằng bút đánh dấu. Cắt bọt dọc theo các đường đánh dấu bằng dao tiện ích để bắt đầu, sau đó dùng kéo, nếu có thể. Đối với bọt dày, hãy bóp bọt xuống trong khi cắt hoặc loại bỏ từng miếng bọt nhỏ tại một thời điểm, làm bất cứ điều gì phù hợp nhất để bạn cắt đệm theo kích thước.
 
Bước 5
Đặt ghế quầy bar thẳng đứng. Xịt keo lên đế ghế, nơi có đệm. Đồng thời xịt dưới đáy đệm, nếu các hướng dẫn dính khuyên bạn nên xịt cả hai bề mặt. Nhấn đệm vào đế ghế. Để keo khô hoàn toàn trong vài giờ hoặc theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
 
Bước 6
Đặt vật liệu bọc mới úp xuống bề mặt làm việc hoặc sàn nhà. Lật ngược ghế quầy bar, bao gồm cả đệm ngồi lên vải. Kéo vải lên xung quanh đáy ghế đẩu như gói quà, dùng súng bắn ghim ghim vải vào đáy ghế đẩu. Kéo căng vải khi bạn làm việc, chồng lên vải bọc khi cần thiết. Tiếp tục cho đến khi toàn bộ vải bọc đã chắc chắn, dùng kéo cắt bớt phần thừa nếu cần.
 
Cách bọc lại ghế đẩu thanh một vòng
 

Làm thế nào để thay thế vải trên đệm chần gòn

Bổ sung định nghĩa cho một bề mặt đệm phẳng khác và nó có thể nâng một chiếc đệm bình thường, đơn giản lên thành một yếu tố thiết kế quan trọng. Thay vải và chỉnh sửa lại đệm là một dự án bạn có thể thực hiện với sự tin tưởng rằng kết quả sẽ làm bạn hài lòng.

Cùng nhau bắt tay vào làm nhé!

1. Tháo tất cả các nút bằng cách nhấc từng nút lên và cắt sợi chỉ nối với nút tương ứng ở mặt sau của đệm.
 
2. Mở 8 inch đường may dọc theo mặt sau của đệm, cắt cẩn thận để tránh cắt vào vải.
 
3. Lấy đồ ra khỏi vỏ đệm và đặt nó sang một bên.
 
Cách bọc lại ghế đẩu thanh một vòng
 
4. Mở tất cả các đường nối trên vỏ đệm ghế và đặt từng phần lên bàn ủi hoặc bàn ủi. Sử dụng bút dạ, viết mô tả của bộ phận trên vải - các dải đấm bốc trên, dưới và hai bên.
 
5. Lót một miếng vải ép lên mỗi miếng và dùng hơi nước ép miếng vải bọc cũ càng phẳng càng tốt. Để khô từng miếng trước khi chuyển nó đi. Những mảnh cũ này là những mảnh hoa văn cho bọc ghế mới.
 
6. Đặt vải mới trên bàn, mặt phải lên trên. Đặt từng mảnh hoa văn lên tấm vải mới, mặt trái của mảnh hoa văn so với mặt phải của tấm vải mới.
 
Cách bọc lại ghế đẩu thanh một vòng
 
7. Cắt vải mới, sử dụng các mảnh mẫu làm hướng dẫn cắt. Gấp một mép của mỗi mảnh vải mới lên và đặt dấu "X" ở mặt trái.
 
8. Đánh dấu vị trí cài nút trên mặt đệm bằng cách đưa đầu bút đánh dấu vải vào từng lỗ do các sợi chỉ đính nút tạo thành. Đảm bảo rằng có một dấu hiệu rõ ràng trên vải mới. Đánh dấu các vị trí nút trên miếng đệm dưới cùng.
 
9. May vỏ đệm mới lại với nhau, ghép lại đệm cũ. Để lại một khoảng trống 8 inch trong một đường may. Lật mặt phải của đệm ra ngoài và nhét đồ vào qua khe hở trong đường may. May đóng lỗ mở.
 
Cách bọc lại ghế đẩu thanh một vòng
 
10. Cắt một đoạn chỉ vải bọc dài 5 feet và gấp đôi lại, tạo một đường vòng ở chính giữa nếp gấp. Luồn vòng đã gấp qua cùm của một chiếc cúc áo và luồn hai đầu dây lỏng qua vòng. Kéo chặt các đầu lỏng lẻo, cố định nút trên chỉ. Luồn các đầu lỏng lẻo qua mắt của một sợi kim chần.
 
11. Chèn kim vào đầu đệm tại một trong các điểm đặt nút. Thoát ra khỏi đệm ở dấu tương ứng ở dưới cùng của đệm. Kéo các sợi chỉ chặt chẽ. Rút kim. Luồn một đầu ren rời vào trong chuôi của một nút khác và trượt nút xuống bề mặt đệm. Buộc hai sợi chỉ vào nhau bằng một nút vuông, kéo các sợi chỉ chặt, buộc hai nút vào bề mặt đệm, tạo độ phồng. Cuộn các sợi chỉ xung quanh sang phía đối diện của nút và thắt thêm một nút vuông. Cắt bỏ những sợi chỉ thừa.
 
Cách bọc lại ghế đẩu thanh một vòng
 
Hoàn thành việc thay thế vải đệm. Để tìm một cơ sở uy tín đáng tin cậy để tân trang lại nội thất sofa cho ngôi nhà của bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi công ty Sofavinaco, luôn làm bạn hài lòng cả trong quá trình tư vấn - tiến hành - hoàn thiện và các chính sách chăm sóc khách hàng về sau.
4.75 sao của 2023 đánh giá
Cách bọc lại ghế đẩu thanh một vòng
Cách bọc lại ghế đẩu thanh một vòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088