• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bố trí sofa cho phòng khách thêm ấn tượng và độc đáo

Cách bố trí sofa cho phòng khách thêm ấn tượng và độc đáo.Một trong những điều làm cho không gian phòng khách thêm thu hút, ngoài việc phối hợp màu sắc, trang trí đèn, đó còn chính là cách bố trí sofa. Vậy bạn đã biết bố trí sofa đúng cách? Bài viết hôm nay làm đệm ghế sofa Vinaco sẽ bật mí cho bạn

Phòng khách chính là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà. Thật vậy, không chỉ là nơi tiếp khách, không gian chính của ngôi nhà mà nó còn thể hiện cá tính, đặt điểm riêng của từng gia chủ. Chẳng hạn, không gian phòng khách hiện đại thể hiện môt con người có cá tính mạnh mẽ, thích sự tươi mới. Ngược lại, những gia chủ có tích cách hướng nội, độc lập thường chọn không gian phòng khách yên tĩnh, cổ điển hơn.
 
Một trong những điều làm cho không gian phòng khách thêm thu hút, ngoài việc phối hợp màu sắc, trang trí đèn, đó còn chính là cách bố trí sofa. Vậy bạn đã biết bố trí sofa đúng cách? Bài viết hôm nay bọc ghế sofa đẹp Vinaco sẽ bật bí cho bạn một số cách để phòng khách thêm ấn tượng và độc đáo thông qua việc bố trí sofa.
 
Bố trí sofa kiểu chữ L
 
Nếu bộ bàn ghế sofa gồm một ghế dài và hai ghế nhỏ thì bố trí sofa kiểu chữ L là một lựa chọn hoàn hảo. Khi đó hai chiếc ghế nhỏ sẽ được ghép đôi thành một, phù hợp với những không gian dài và hẹp, tạo cảm giác liên kết giữa gia chủ, khách và người thân trong gia đình. Bên cạnh đó, những chiếc sofa góc chữ L này còn giúp bạn tiết kiệm được diện tích, tận dụng được tối đa các góc khuất trong nhà. Có thể nói việc bố trí một bộ ghế sofa chữ L như vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng về diện tích không gian hay sự bất tiện trong không gian sống.
 
Cách bố trí sofa cho phòng khách thêm ấn tượng và độc đáo
 
Bạn cũng có thể trang trí thêm những chiếc gối nhỏ xinh với những họa tiết, màu sắc phù hợp với bộ sofa để có thể làm chỗ dựa ngồi hoặc làm nổi bật thu hút cho căn phòng.
 
Bố trí sofa kiểu chữ U
 
Với việc lựa chọn kiểu bố trí này thì bộ sofa cần có đủ bàn, ghế, đôn. Nếu như bố trí sofa kiểu chữ L phù hợp với không gian dài và hẹp, thì bố trí sofa kiểu chữ U lại phù hợp với những phòng khách có diện tích rộng. 
 
Cách bố trí sofa cho phòng khách thêm ấn tượng và độc đáo
 
Bố trí sofa kiểu chữ U sẽ làm nổi bật vị trí trung tâm của phòng khách, toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm. Với cách bố trí này thì gia chủ, khách và những người thân trong gia đình có thể quay quần nói chuyện với nhau.
 
Bố trí sofa kiểu tự do
 
Khác với hai cách bố trí sofa kiểu chữ L và U, khi phải tùy thuộc vào từng không gian của phòng khách để áp dụng. Thì với kiểu bố trí tự do này sẽ phụ thuộc vào tính cách, đặc điểm và sở thích của từng gia chủ để bố trí. 
 
Cách bố trí sofa cho phòng khách thêm ấn tượng và độc đáo
 
Tại đây, bạn có thể lựa chọn những chiếc sofa với những màu sắc mà bạn thích, phụ kiện đi kèm có thể là những chiếc gối, gấu bông nhỏ,.. để có thể tạo được sắc màu riêng cho không gian phòng khách của bạn.
 
Một số lưu ý khi bố trí sofa
 
Ngoài việc bố trí sofa phù hợp, thì bạn cũng cần quan tâm đến những lưu ý sau khi bố trí sofa:
  • Đảm bảo lối đi thuận tiện
  • Nên chọn sofa có kích thước và màu sắc phù hợp với thiết kế phòng khách
  • Cần bọc lại ghế sofa nếu như những bộ sofa đã sờn rách hay cũ kỹ để tránh mất đi sự ấn tượng hay kém sang cho không gian phòng khách của bạn
Không những thế, một số người có quan niệm về phong thủy thì việc bố trí sofa trong nhà cũng cần được lưu tâm. Bộ sofa bố trí trong phòng khách không những đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải có hướng, màu sắc phù hợp với bảng mệnh gia chủ. Như vậy sẽ góp phần mang lại nhiều niềm vui, tài lộc, may mắn cho gia đình.
 
Cách bố trí sofa cho phòng khách thêm ấn tượng và độc đáo
 
Tóm lại, tùy thuộc vào không gian, sở thích và tính cách của mỗi người mà có thể lựa chọn kiểu bố trí sofa phù hợp nhất để phòng khách của bạn trở nên ấn tượng và thu hút!
 
Hy vọng những chia sẻ của sofa Vinaco sẽ giúp bạn trau dồi ý tưởng bố trí sofa nhà mình bắt mắt. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty chuyên bọc ghế sofa tại nhà ở Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.
4.85 sao của 1624 đánh giá
Cách bố trí sofa cho phòng khách thêm ấn tượng và độc đáo
Cách bố trí sofa cho phòng khách thêm ấn tượng và độc đáo
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088