• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bảo quản đồ nội thất bằng da

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Đồ nội thất bằng da cần được chăm sóc thường xuyên, bọc lại ghế sofa để trông đẹp nhất. Xác định loại da mà đồ nội thất của bạn được làm từ chất liệu như thế nào, chẳng hạn như nguyên hạt, nhuộm anilin hoặc nubuck, vì các sản phẩm dưỡng da thường dành cho các loại da cụ thể. Sử dụng không đúng loại đồ nội thất của bạn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến vẻ ngoài của nó, vì vậy hãy luôn kiểm tra chất liệu thật chắc chắn trước khi sử dụng sản phẩm mới cho đồ da của bạn. Miễn là bạn chăm sóc đúng cách cho đồ nội thất bằng da của mình, bạn sẽ tận hưởng được sự thoải mái và vẻ ngoài đẹp đẽ của nó trong nhiều năm tới.

Để tránh cho tình trạng sofa bị xuống cấp nhanh chóng thì bạn càn trang bị cho mình kiến thức về chăm sóc da ghế sofa. Sau đây sẽ là một vài lưu ý bạn càn biết khi sử dụng ghế sofa da và chăm sóc cho nó.

1. vị trí đặt ghế sofa phù hợp

Đặt đồ nội thất bằng da ở nơi không có ánh nắng trực tiếp kéo dài hoặc gần lò sưởi hoặc lò sưởi. Cả nhiệt độ và ánh sáng mặt trời đều khiến da bị khô nhanh chóng lâu dài dẫn đến tình trạng da bị nứt bung.

2. chú ý về cách thức vệ sinh dúng

Thường xuyên lau bụi đồ nội thất bằng da bằng vải mềm và hút bụi giữa các kẽ hở và đệm ghế, sử dụng bàn chải đính kèm chuyên dụng. Lau sạch mọi vết bẩn đổ trên đồ da ngay lập tức, vì đồ da có xu hướng thấm hút, nếu bạn k lau ngay có thể vết bẩn sẽ bám vào sâu gây ra việc khó lau trùi. Sử dụng một miếng vải mềm để thấm hơn là chà xát vết tràn như vậy vết bẩn sẽ được thấm vào vải nếu chà xát có thể làm vết bẩn càng bám vào ghế sofa da hơn.
Cách bảo quản đồ nội thất bằng da

3. theo dõi, kiểm tra trước và sau khi sử dụng dung dịch vệ sinh 

Tiến hành kiểm tra độ bền màu trước khi sử dụng sản phẩm chuyên dụng dưỡng da lên đồ nội thất bằng da của bạn. Bôi một lượng nhỏ sản phẩm vào khu vực dễ thấy trên miếng da. Sau khi khô, hãy kiểm tra để đảm bảo không có sự thay đổi mạnh mẽ nào về màu sắc của da. Chỉ sử dụng chất tẩy rửa được phép sử dụng trên da. Các sản phẩm như chất tẩy rửa có chứa cồn, chất đánh bóng đồ nội thất và xà phòng yên xe đều chứa dung môi có thể ảnh hưởng đến sắc tố của da, làm da xĩn màu trông không còn bắt mắt nữa.

4. thời gian tối thiểu đảm bảo yêu cầu vệ sinh cho sofa

Bôi chất dưỡng da lên tất cả các bề mặt da của đồ nội thất ít nhất hai lần một năm. Hầu hết các chất dưỡng da đều có ở dạng lỏng. Làm ướt một miếng vải sạch với dầu xả trước khi thoa sản phẩm lên đồ da, thay vì đổ chất lỏng trực tiếp lên đồ nội thất.

5. cách xử lý vết cào, xước hoặc bẩn, mờ, ố vàng

Tại chỗ Xử lý bất kỳ vết mờ hoặc vết xước nào trên da nếu cần, bằng cách dùng vải mềm khắc phục tạm thời để giảm nhẹ hư hỏng giúp cho công tác khắc phục chuyên sâu sau này được hiệu quả hơn bằng cách dùng vải mềm để xử lý sâu.
Cách bảo quản đồ nội thất bằng da

6. sử lý đúng cách sự cố đổ nước

Xử lý sự cố tràn nước bằng cách thấm nước và để da khô tự nhiên. Đánh bay các vết dầu mỡ như bơ và dầu mà không cần cọ rửa; dầu sẽ được da hấp thụ một cách tự nhiên theo thời gian. Đừng cố điều trị vết mực, sáp hoặc kẹo cao su tại nhà; tham khảo dịch vụ làm sạch đồ da chuyên nghiệp. Nếu như bạn không muốn nó bị hư hỏng nặng hơn khi bạn xử lí không đúng cách.
Đó là tất cả những gì chúng tôi muốn chia sẽ để giúp bạn có thêm khing nghiệm trong việc sử dụng ghế sofa da, hãy bảo về ghế sofa của nhà mình thiệt tốt nhé!
Nếu như bộ ghế sofa da nhà bạn đang gặp phải vấn đề hư hỏng về da nặng thì bạn có thể tham khảo dịch vụ bọc lại ghế sofa da tại Sofavinaco mà không phải mất quá nhiều chi phí để mua bộ ghế sofa mới thay thế. 
Cách bảo quản đồ nội thất bằng da
Sofa Vinaco cung cấp dịch vụ bọc sofa trên địa bàn các quận huyện thành phố Hà Nội. Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là động lực thúc đẩy Vinaco phát triển”.Trong nhiều năm qua với đội ngũ thợ thi công và sản xuất lành nghề giàu kinh nghiệm chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình bọc ghế sofa mới, bọc lại ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế ăn, bọc ghế nhà hàng. Đa dạng kiểu dáng và chất liệu bọc sofavinaco cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ và đảm bảo.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm đệm ghế sofa, may vỏ đệm ghế sofa tại nhà đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Gíup bạn có thêm nhiều lựa chọn dịch vụ để hoàn thiện thêm căn nhà của mình. chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. 
4.65 sao của 2028 đánh giá
Cách bảo quản đồ nội thất bằng da
Cách bảo quản đồ nội thất bằng da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088