• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

cách bảo quản chiếc ghế sofa khi bạn muốn di chuyển nó

Tin tức. cách bảo quản ghế sofa khi bạn muốn di chuyển nó. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp

Ở những thành phố lớn, những nơi có nhiều công ty xí nghiệp thì mức độ nhu cầu về dịch vụ chuyển chổ ở khá phổ biến. Vậy nên sau đây sẽ chia sẽ cách giúp bọc lại ghế sofa khi di chuyển.

Ghế dài rất nặng và cồng kềnh, việc di chuyển chúng có thể là một thách thức. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi chia sẽ cho bạn một số mẹo về cách bọc một chiếc ghê dài và di chuyển chúng một cách an toàn. Việc bọc đúng cách có thể giúp bảo vệ chiếc ghế dài của bạn khỏi những hư hỏng trầy xước, va quệt trong quá trình di chuyển.

1. Chăn bảo vệ

Những người chuyển nhà chuyên nghiệp sẽ sử dụng những chiếc chăn dày, chần bông để cung cấp thêm đệm và bảo vệ cho ghế dài hoặc sofa của bạn được an toàn khi di chuyển. Đảm bảo phủ chăn lên và xung quanh là toàn bộ miếng đệm bao, hoàn toàn không được để đồ vật bị lộ ra ngoài.

2. đảm bảo an toàn với băng đóng gói và bọc màng co

Băng đóng gói được quấn chặt quanh đế và đầu của đồ vật để cố định chăn vào vị trí. Sau đó, chiếc ghế dài được nghiên lên, chúng ta gấp chăn lại để che phần còn lại của chiếc ghế và cố định bằng cách quấn băng dính chặt xung quanh chiếc ghế dài từ đầu đế cuối. Sử dụng rất nhiều băng dính cho việc này, vừa để giữ chăn cố định vừa để làm điểm nhấn chắc chắn giúp việc di chuyển sofa trở nên dễ dàng và an toàn hơn. Ngoài ra, khuyên bạn nên thu nhỏ bọc toàn bộ ghế sofa để có thêm một lớp bảo vệ. Lớp bọc co lại giúp loại bỏ độ ẩm và bụi bẩn có thể làm hỏng ghế sofa của bạn trong quá trình di chuyển.

3. các bước chuẩn bị tốt, sẵn sàng để đi!

Được bao bọc chặt chẽ và chắc chắn, chiếc ghế sofa của bạn giờ đã sẵn sàng để di chuyển đến với ngôi nhà mới. Lưu ý rằng ghế dài rất nặng, vì vậy hãy luôn thuê một đội ngũ chuyển nhà chuyên nghiệp hoặc bạn phải nhờ người phụ nếu bạn tự di chuyển một mình. 
Nếu lỡ như không mai mắn khi quá trình vận chuyển mà ghế sofa của bạn vẫn bị hư hỏng thì đừng vội bỏ chúng đi mà chúng ta vẫn có cách khắc phụ nhé
Dịch vụ bọc lại ghế sofa giá rẻ, làm đệm ghế gỗ vẫn là cứu cánh cho bạn để đỡ phải mất quá nhiều chi phí. 
Sau đây là một số hình ảnh đã làm lại đệm ghế và bọc lại ghế sofa hoàn hảo
Nếu bạn người đi làm bận rộn thì sẽ có dịch vụ bọc ghế làm đệm sofa tận nhà, tư vấn giải đáp thắc mắc nhanh chóng, Chỉ cần liên hệ với Vinaco, nhân viên của công ty sẽ đến tận nhà đo đạc và tư vấn nệm lót phù hợp cho bộ ghế nhà mình. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng ưng ý nhất. giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian. 
Bọc ghế hay làm đệm ghế sofa gỗ tại nhà giúp thay đổi diện mạo mới cho chiếc ghế cũ hoặc hư hỏng. Nhưng vẫn giữ được khung gỗ của ghế. Cách này vừa giúp cải thiện tình trạng bộ ghế sofa ở gia đình, văn phòng. Vừa giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. SOFAVINACO cung cấp đa dạng các dịch vụ bọc ghế sofa với nhiều mẫu mã ghế khác nhau: Kiểu ghế chữ L, kiểu ghế chữ U, ghế sub, ghế đôn theo bộ,… Cùng chất liệu đa dạng cho khách hàng lựa chọn như da thật, giả da, vải hoa văn, vải nhung, vải bố….
 
Ngoài ra Sofa Vinaco chuyên cung cấp nhiều mẫu ghế sofa gia đình, sofa đa dạng và đủ các chất liệu, kiểu dáng.
 
Sofa nỉ với ưu điểm nổi trội của mình, vải nỉ có thể cho bạn một sự an tâm và thoải mái khi sử dụng. Nhất là đối với các gia đình có nhiều trẻ nhỏ. 
 
Sofa da đã trở thành một trong những đồ nội thất phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là những gia chủ muốn thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng cho ngôi nhà.
Sofa gỗ xu hướng bàn ghế gỗ phòng khách đẹp tự nhiên. Được sử dụng phổ biến nhất là gỗ sồi Nga, sồi Mỹ, gỗ Tần bì, Xoan Đào, Gỗ công nghiệp ,gỗ thông, gỗ cao su … có độ bền cao và mức giá thành vừa phải.
Sofa gia đình một bộ sofa để làm nổi bật lên sự sang trọng và mềm mại, gần gũi hơn.
Sofa tân cổ điển có vẻ đẹp cuốn hút riêng, không dễ lẫn. Sự sang trọng, quý phái của những mẫu Sofa này tạo nên phong cách độc đáo riêng cho chủ nhân mà bất cứ ai khi đã ngắm nhìn đều không thể “ngó lơ”.
Sofa đơn được rất nhiều người ưa thích hiện nay, bởi nó đem lại sự tiên lợi lớn cho việc sử dụng, đặc biệt là sử dụng trong không gian phòng khách nhỏ, hoặc tại các của hàng, quán cafe... Nhiều kiểu dáng và chất liệu cho sự lựa chọn.
Uy tín và sự hài lòng từ bạn luôn là yếu tố được SOFAVINACO đặt lên hàng đầu. Khi đến với SOFAVINACO bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. 
Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc ghế sofa và may vỏ đệm,... chúng tôi không ngừng cố gắng và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.
 
4.65 sao của 1276 đánh giá
cách bảo quản chiếc ghế sofa khi bạn muốn di chuyển nó
cách bảo quản chiếc ghế sofa khi bạn muốn di chuyển nó
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088