• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Cách bảo quản các loại vải bọc nệm sofa

Cách bảo quản các loại vải bọc nệm sofa cho bộ sofa luôn đẹp như mới. Ghế sofa đã không còn lạ lẫm với chúng ta và đây là một nội thất trang trí không thể thiếu ở phòng khách.

Ghế sofa đã không còn lạ lẫm với chúng ta và đây là một nội thất trang trí không thể thiếu ở phòng khách, có rất nhiều mẫu mã đa đạng cũng như về chất liệu của sofa theo hiện đại, sang trọng hay cổ điển... làm nổi bật phòng khách nhà bạn hơn nhưng để bảo quản tốt những bộ ghế sofa gia đình bạn nên làm gì bởi có rất nhiều chất liệu khác nhau cần sự chăm sóc khác nhau. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số hình thức dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội.

Đối với Sofa chất liệu da :

Đây là chất liệu khá phổ biến ở văn phòng hơn là cho hộ gia đình bởi nó toát lên vẻ sang trọng, uy quyền của một công ty, đơn giãn để sử dụng sạch bền hơn bạn hãy lau ghế bằng khăn mềm và thật khô để tránh ẩm mốc và có vết trầy xước.
Nếu muốn lau bụi bặm bạn lấy một chút muối pha loãng thấm ẩm nhẹ và nhớ lau lại bằng khăn mềm khô. Một vết bẩn nếu đã khô bạn cũng đừng ngại hãy dùng bàn chải lông mềm chải sạch và lót một tấm vải mỏng để tránh trực tiếp cọ sát với sofa da.
Cách bảo quản các loại vải bọc nệm sofa
Nếu là do những chất có màu như trà, cafe hay sinh tố bạn nên nhanh chóng lau bằng một chiếc khăn ướt sau đó dùng khăn khô lau lại. Tránh đổ nước trực tiếp lên vết bẩn sẽ làm vết bẩn loang rộng ra và hỏng da của ghế.
Nếu sofa bị bẩn bởi dầu mỡ, bạn dùng giấy toilet lau hết vết dầu mỡ, sau đó dùng khăn nhúng vào dung dịch xà phòng pha loãng lau chỗ bẩn, cuối cùng dùng khăn mềm, khô để lau sạch lại. Không sấy ghế bằng máy sấy hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng gắt.

Đối với sofa chất liệu vải và nỉ

Thông thường sẽ được sử dụng nhiều ở gia đình bởi sự tiện lợi mềm mại khi có người lớn và trẻ em và nhất là tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Hãy dùng máy hút bụi để làm sạch hoặc dùng một miếng vải ẩm lên và dùng tay đặp bụi sẽ được dính vào khăn .
Vệ sinh các tấm nệm lót và giặt thật kĩ phơi thật khô, nếu lỡ dính mực bút bi hãy sử dụng cồn sau đó dùng giấy ăn thấm cho mực ngấm sang giấy. Lặp lại nhiều lần rồi giặt tấm bọc nệm sofa với xà phòng.
Cách bảo quản các loại vải bọc nệm sofa
Bạn cũng có thể sử dụng lọ xịt tẩy dành cho sofa, xịt lên vết bẩn rồi để 2-3 phút, sau đó dùng khăn ẩm chà lên vết bẩn để làm sạch sau đó dùng máy sấy làm khô cho thêm một chút nước hoa xịt vào không trung sẽ làm cho bọc ghế sofa nỉ của bạn tỏa hương dễ chịu hơn.
Trên đây là vài phương pháp đơn giản đẻ bảo quản ghế sofa nhà bạn. Một chiếc ghế sofa sạch và đẹp luôn gây ấn tượng và tạo hảo cảm cho khách đến nhà nhiều hơn. Hãy cùng sofa Vinaco đồng hành bảo vệ bọc ghế sofa của gia đình bạn, cho một cuộc sống tươi mới hơn, hiện đại hơn, thoải mái hơn.

Sofa bọc vải

Chất liệu vải không được người dùng ưa chuộng nhiều bởi tính ứng dụng và tính bền chưa cao. Những xưởng sản xuất cũng rất ít khi lựa chọn vì khó tạo dáng cho ghế sofa. Nhưng loại sofa này cũng có ưu điểm là mềm mại, thoáng mát, có đa dạng các màu sắc hoa văn để chọn lựa. Nhược điểm là chất liệu vải rất dễ thấm nước, thấm rất nhanh và lâu khô, nếu dùng loại sofa này trong phòng khách thì hãy cẩn thận trong lúc uống trà, café hay nước ép nhé. Đồng thời dễ bám bẩn, ố vàng, khó tẩy rửa gây mất thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên với giá thành rẻ, sofa vải vẫn được nhiều gia đình lựa chọn.
Cách bảo quản các loại vải bọc nệm sofa

Sofa gỗ

Sofa gỗ hiện đại được sử dụng gỗ tự nhiên cao cấp như sồi, xoan đào, óc chó...có độ bền, độ chắc chắn cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa chất lượng tốt, thoải mái và bền đẹp thì nên chọn ghế có khung sườn được làm hoàn toàn từ gỗ sồi.
Gỗ làm sofa đều trải qua quá trình xử lý chuyên nghiệp, tẩm sấy kỹ càng nên đảm bảo không cong vênh, không mối mọt trong thời gian sử dụng, sơn phủ PU nhiều lớp để tạo độ nhẵn bóng cho sản phẩm, chống trầy xước. Điều này sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm trong quá trình di chuyển hoặc sử dụng sau thời gian dài.
Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. 
4.75 sao của 2767 đánh giá
Cách bảo quản các loại vải bọc nệm sofa
Cách bảo quản các loại vải bọc nệm sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088