• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các thông tin cần biết về ghế sofa da

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Đồ nội thất bằng da là những vật dụng phổ biến để trang trí phòng khách, phòng gia đình, phòng làm việc. Tìm kiếm hình dạng và màu sắc hoàn hảo của ghế da cho khu vực mong muốn không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là khi làm việc với ngân sách hạn chế. Bạn có thể kéo dài ngân sách của mình bằng cách tìm một chiếc ghế da rẻ tiền và nhuộm da hoặc bọc lại ghế sofa để tiết kiệm chi phí. Sau đây là những thông tin cần thiết cho bạn 

Độ bền da ngoại quan

Da liên kết về cơ bản là một vật liệu nhân tạo có chứa các mảnh da vụn và các chất kết dính, giống như cách gỗ ép hoặc ván sợi chứa phế liệu gỗ và chất kết dính được ép lại với nhau thành một chất hữu ích mới. Da ngoại quan không bền hoặc chắc như da thật; về cơ bản nó là một vật liệu được thiết kế để mô phỏng vẻ ngoài của da. Từ "da" trong tên gọi có thể khiến một số người tin rằng da ngoại quan là một loại da thật được cắt từ da động vật, giống như các loại da thật.
Các thông tin cần biết về ghế sofa da

Kiến thức cơ bản về da ngoại quan

Da ngoại quan có một lớp polyurethane ở trên, một mảnh vải ở giữa, tiếp theo là một lớp hợp nhất của các mảnh da vụn. Da liên kết chỉ bền như một mảnh vải mỏng được kẹp vào vật liệu cuối cùng, không giống như da thật là một mảnh da rắn. Da liên kết cũng dễ xuống cấp trong quá trình sử dụng hơn khi so sánh với da thật.
Các thông tin cần biết về ghế sofa da

Cách nhuộm ghế da

Quá trình nhuộm đòi hỏi phải sử dụng một loại thuốc nhuộm da đặc biệt. Thuốc nhuộm da được sử dụng để làm tối màu, trong khi dung môi nhuộm da được sử dụng cùng với thuốc nhuộm da để làm sáng màu.
1. Đổ 2 cốc nước và 1 ounce thuốc tẩy trắng da vào bát trộn. Trộn đều các thành phần.
2. Nhúng đầu bàn chải lông mềm vào nước và dung dịch tẩy da. Chà bề mặt da để làm sạch. Để da khô hoàn toàn.
3. Xoa tay của bạn trên toàn bộ bề mặt để kiểm tra các khu vực có cảm giác như sáp hoặc dầu. Lau sạch bề mặt bằng chất tẩy nhờn da để loại bỏ sáp và dầu. Bỏ qua bước này nếu bề mặt da sạch.
Các thông tin cần biết về ghế sofa da
4. Đổ đầy nước vào chai spritz. Phết bề mặt da cho đến khi nó ẩm đều. Lau sạch nước thừa. Tiếp tục chải da không nhuộm trong suốt quá trình để hỗ trợ quá trình nhuộm da.
5. Mang một đôi găng tay cao su hoặc cao su. Chà thuốc nhuộm da lên bề mặt ướt bằng vải sạch không xơ hoặc khăn lông cừu để bôi thuốc nhuộm có màu đậm hơn màu da ban đầu. Thêm dung môi nhuộm da vào thuốc nhuộm khi làm sáng màu da. Làm theo hướng dẫn kèm theo dung môi nhuộm da với lượng thích hợp sử dụng để đạt được màu sắc mong muốn. Thực hiện các thao tác vuốt dài đều và kiểm tra da đã nhuộm để đảm bảo thuốc nhuộm được phủ đều trên da. Bôi nhiều thuốc nhuộm hơn ở những vùng thưa thớt.
6. Để da nhuộm khô từ 1 đến 2 giờ hoặc cho đến khi da không còn ướt trước khi tiếp tục. Độ bóng sẽ biến mất khỏi toàn bộ bề mặt khi da khô hoàn toàn.
Các thông tin cần biết về ghế sofa da
7. Gập hoặc kéo căng da từ hai đến ba lần trong quá trình nhuộm. Ấn đủ mạnh vào giữa ghế, lưng, cánh tay và hai bên cho đến khi bạn cảm thấy da căng và di chuyển vào trong. Việc uốn hoặc duỗi da giúp da không bị cứng sau khi quá trình nhuộm hoàn tất.
8. Phủ lớp thuốc nhuộm thứ hai theo quy trình tương tự. Để thuốc nhuộm khô hoàn toàn trước khi tiếp tục. Làm dẻo da thông qua quá trình làm khô.
9. Đánh bóng bề mặt đã khô bằng vải không xơ. Làm việc theo chuyển động tròn và phủ tất cả các phần của da đã nhuộm. Đánh bóng sẽ tạo ra bề mặt mịn và sáng bóng trên ghế da.
10. Phun bề mặt da đã đánh bóng bằng keo xịt da. Keo da sẽ bảo vệ bề mặt mới nhuộm và tăng tuổi thọ.
Các thông tin cần biết về ghế sofa da
Bạn có thể đến sofavinaco chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn, cách dịch vụ đáp ứng theo mọi nhu cầu mà bạn mong muốn. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ về ghế sofa tại Hà Nội. Hãy liên lạc qua số điện thoại 0918 593 088 bất cứ khi nào bạn cần chắc rằng bạn sẽ hài lòng với mức giá và dịch vụ của chúng tôi!
 
2.35 sao của 3 đánh giá
Các thông tin cần biết về ghế sofa da
Các thông tin cần biết về ghế sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088