• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa

Khi bạn muốn bao gồm một mảnh đồ nội thất trong nhà của bạn - bất cứ điều gì từ băng ghế, ghế ăn, ghế dài, ghế phụ, ghế tựa, chỗ ngồi phòng chờ ngoài trời đều có thể bọc được vải ghế.

Khi bạn muốn bao gồm một mảnh đồ nội thất trong nhà của bạn - bất cứ điều gì từ băng ghế, ghế ăn, ghế dài, ghế phụ, ghế tựa, chỗ ngồi phòng chờ ngoài trời, ghế đẩu, túi đậu - bạn có thể sử dụng bất kỳ loại vải nặng nào có thể bị hao mòn; và có rất nhiều để bạn lựa chọn trong một cửa hàng bọc ghế sofa.

Khi chọn vải / vật liệu để bọc, một ngôi nhà sẽ luôn được phân chia, như trong kinh nghiệm cá nhân của riêng tôi. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau. Nhưng có một số vật liệu bọc mà bao giờ được yêu thích. Dưới đây là danh sách các vật liệu bọc thường xanh này
 
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
 

Da chính hãng

Không ai cần tài liệu tham khảo cho đồ nội thất bọc da. Lâu dài, đẹp thanh lịch, sang trọng – tất cả các tính từ được áp dụng cho đồ nội thất bọc da. Nhưng nó rất đắt tiền - nó có thể tốn một cánh tay và một chân cho một đồ nội thất bọc da hoàn toàn.
 
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
 
Da thật là lựa chọn tốt nhất tiếp theo nếu bạn muốn có một cái nhìn thanh lịch và sạch sẽ tương tự nhưng với chi phí thấp hơn. Loại da thật là sự lựa chọn của nhiều người muốn có một chất liệu bền với vẻ ngoài của da và có một số yếu tố của da thật. Nó được làm từ những miếng da vụn được cắt nhỏ, trộn và sau đó liên kết với polyurethane để tạo thành vật liệu này, trông giống như da nhưng có giá cả phải chăng rất nhiều cho người bình thường.
Nhưng bạn nên lưu ý rằng nó là tổng hợp như họ đến. Các phương pháp điều trị được thực hiện trên vật liệu làm cho nó càng xa càng tốt từ da càng tốt.

Giả da

Vinyl là một vật liệu tổng hợp không thấm nước bền đã trải qua các loại lớp phủ và phương pháp điều trị khác nhau (để làm cho chúng chống lại các yếu tố như nước, lửa, mặt trời, nấm mốc) và sau đó được ủng hộ bằng vải. Đây là vật liệu tốt nhất để bọc đồ nội thất ngoài trời – Khả năng chống nước và chống nấm mốc và nấm mốc làm cho nó lý tưởng cho việc sử dụng thô và khó khăn và tiếp xúc với thời tiết.
 
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
 
Da giả là một biến thể của vải vinyl - nó đã được thực hiện để bắt chước vẻ ngoài của da chính hãng. Tôi cho rằng đây là một trong những vật liệu bọc phổ biến nhất, bởi vì nó rất dễ bảo trì và có thể trông rất giống như da trong nháy mắt.

Da lộn

Da lộn một loại vải tổng hợp với một đống cắt mềm đang trở thành một trong những loại vải phổ biến nhất để làm bọc. Bề mặt ngủ trưa của vải sợi nhỏ làm cho nó trông và cảm thấy sang trọng và rất hiện đại; điều này, kết hợp với chất lượng của độ bền và dễ dàng làm sạch làm cho nó một yêu thích như một vật liệu bọc.
 
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
 
Da lộn là một loại da mượt mà mềm mại (được làm từ mặt dưới của da động vật được chà xát vào giấc ngủ ngắn mềm mại này)
Cảm giác, và cái nhìn của da lộn được làm chỉnh chu từ Công ty Vinaco. Có rất nhiều lợi thế cho loại vải mới này. Nó không liên quan đến động vật trong việc tạo ra nó - đây là lợi thế chính cho nhiều người quan tâm đến quyền động vật. Nó cũng nhẹ hơn da lộn thực sự và dễ bảo trì - bạn thậm chí có thể giặt nó trong máy giặt. Nó cũng có thể được sấy khô trong máy và nó không co lại trong giặt, cũng không có nếp nhăn nhiều. Nó không phải là thuốc. Một lợi thế khác là nó rất dẻo dai và linh hoạt. Nó cũng là một loại vải rất bền và rất lâu dài.

Vải cotton

Có hơn 135 loại vải cotton nhưng không phải tất cả chúng đều được sử dụng làm vải bọc.
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vải dày dệt chặt chẽ lâu dài không tốn kém và cũng dễ uốn và thoáng khí, vải là lựa chọn số một. Vải khoan là một vật liệu vải trơn rất bền và chống rách. Nó được yêu thích như một loại vải bọc giá cả phải chăng - mặc dù vẻ ngoài đơn giản là một biện pháp ngăn chặn đối với một số người.
 
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
 
Cretonne là vải cotton / vải lanh có trọng lượng bọc. Vải này có in hoa và thường chỉ được sử dụng cho mục đích bọc. Các bản in có thể chỉ ở một bên hoặc ở cả hai bên. Vải dệt chặt chẽ của loại vải này chống bụi bẩn từ việc xâm nhập vào bên trong không giống như vải cotton trung bình và nhẹ.

Thổ cẩm

Thổ cẩm, Damask, Jacquard đều là những loại vải tự họa tiết với các hoa văn hình học hoặc hoa dệt như một phần của vải dệt. Nếu bạn thích cái nhìn phong phú có hoa văn tinh tế về sự chăm sóc bọc của bạn cho những điều này. Những loại vải này trông như thể có thêu được thực hiện trên chúng.
 
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
 
Jacquard là tên dệt của những loại vải này và cũng là tên của vải. Các thiết kế được dệt trên đó và khi ánh sáng được phản chiếu trên các sợi khác nhau có một cái nhìn đẹp. Damask là một loại vải Jacquard có thể đảo ngược. Thổ cẩm là một loại vải có thiết kế dập nổi - các thiết kế trông nổi lên trên bề mặt. Sợi vàng hoặc bạc có thể được kết hợp trong dệt. Những loại vải này có sẵn trong sợi lụa, bông và vải lanh

Vải polyester basketweave

Bạn có thể mua một loại vải basketweave nặng làm bằng sợi polyester tổng hợp nếu bạn muốn có một loại vải bọc rất bền, rất dễ bảo trì. Trong này dệt hai hoặc nhiều sợi được bó lại với nhau và sau đó dệt như một trong cong vênh hoặc sợi ngang, hoặc cả hai và điều này dẫn đến một loại vải dệt rất mạnh và bền.
 
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa

Vải nhung

Nhung là một loại vải trông phong phú với một đống thoải mái đẹp. Bạn cần chọn nhung bọc, không làm nhung. Làm nhung làm bằng sợi bông yếu và mỏng. Nhưng nhung tổng hợp đủ mạnh để bao phủ đồ nội thất. Nó có thể được làm bằng polyester, acrylic, nylon hoặc olefin, hoặc một sự pha trộn của các loại vải này.
 
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
 
Nhung trọng lượng bọc tổng hợp có màu sắc, chống phai màu, bền, chống vết bẩn và chống mài mòn. Vẻ ngoài mịn màng mềm mại và cảm nhận của loại vải này (mượt mà) mang lại cho bọc một cái nhìn sang trọng. Nhung devore (nhung cháy) là một loại nhung yêu thích khác để che phủ bọc, đặc biệt là đối với vỏ đệm vì kết cấu đẹp mà nó có.
Nhược điểm của các loại vải này là chúng thu thập bụi bên trong đống mềm của chúng và bạn có thể thấy khó loại bỏ. Vải đàn có thể mất đống nếu bạn sử dụng quá nhiều mài mòn để làm sạch hoặc thậm chí với hao mòn. Bạn có thể sử dụng một tập tin đính kèm bàn chải mềm trên chân không của bạn để cẩn thận (ở tốc độ thấp) lấy bụi ra một cách thường xuyên.

Vải tự nhiên, bông, lụa

Nếu bạn muốn vải tự nhiên, với sự rung cảm thô ráp và giản dị, đây là những lựa chọn tốt.
Burlap là một loại vải thô được làm từ sợi đay, gai dầu hoặc lanh
Bông Haiti là một loại vải cotton thô và cứng 100% được làm bằng sợi không đều dày - dẫn đến một loại vải trông rất không đồng đều và tự nhiên. Vẻ mộc mạc của loại vải cotton này có nhiều người dùng để làm bọc. Không dễ để làm sạch.
 
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
 
Lụa Dupioni - Nếu bạn muốn lụa làm vải bọc của bạn, bạn có thể đi vào cho lụa Dupioni. Nó là một loại vải lụa đẹp với kết cấu hơi thô vì sự bất thường trong dệt. Lụa rất khó để duy trì, nhưng đối với một số người, nó là cuối cùng trong các loại vải sang trọng.
Vải lanh nhăn rất nhiều nhưng có một sự quyến rũ đặc biệt đối với vải lanh - nó trông sang trọng và thanh lịch. Có thể có slubs dày (sợi dày thêm) dọc theo dệt của nó mà mang lại cho nó một cái nhìn không đồng đều thô. Bởi vì vải lanh là chống tĩnh điện, nó không thu hút bụi. Nhưng nó không dễ bảo trì, vết bẩn khá nhanh và sẽ hiển thị hao mòn khá dễ dàng.

Vải đã qua xử lý

Nếu bạn muốn một loại vải bọc đẩy lùi các vết bẩn dựa trên nước và dầu, bụi và bụi bẩn tích tụ, làm bẩn và chống tràn, và làm cho nó rất dễ dàng để làm sạch, bạn có thể đi cho các loại vải đã được cung cấp lớp phủ / phương pháp điều trị đặc biệt.
 
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
 
Vải có thể được cung cấp lớp phủ chống thấm vết bẩn tạo thành một lá chắn trên bề mặt của vải sẽ bảo vệ vải khỏi vết bẩn, đẩy lùi sự cố tràn nước khỏi hấp thụ (nước sẽ chỉ hạt lên), và làm cho vật liệu dễ dàng hơn để làm sạch. Sau đó, có một kết thúc kháng khuẩn ức chế sự phát triển của vi sinh vật. Một tấm ủng hộ acrylic có thể được trao cho các loại vải sẽ làm cho chúng không thể xuyên thủng và ngăn chúng bị sờn.
 
4.85 sao của 3110 đánh giá
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
Các loại vải thường được sử dụng bọc sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088