• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các loại vải bọc ghế sofa

Trong hình dạng của L , góc, mô-đun, chaise longue, chéster, giường sofa, hình vuông đơn hoặc loại ghế bành, đây không phải là lựa chọn duy nhất chúng ta nên thực hiện khi mua ghế sofa

Trong hình dạng của "L", góc, mô-đun, chaise longue, chéster, giường sofa, hình vuông đơn hoặc loại ghế bành, đây không phải là lựa chọn duy nhất chúng ta nên thực hiện khi mua ghế sofa cho phòng khách của chúng tôi. Điều quan trọng là phải biết loại vải và bọc nào phù hợp nhất với nhu cầu của chúng ta, vì nó không giống nhau để kết hợp ghế sofa trong nhà với trẻ em hoặc vật nuôi hoặc không có cả hai thứ.

Do đó, dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn biết các loại vải bọc sofa mà chúng tôi có thể tìm thấy trên thị trường để bạn dễ dàng chọn ghế sofa trong mơ của mình. Hãy nhớ rằng trong cửa hàng đồ nội thất của chúng tôi, chúng tôi có một danh mục rộng các ghế sofa,liên hệ với chúng tôi!

Bọc bông

Cotton là một trong những loại vải được sử dụng nhiều nhất khi bọc ghế sofa. Điều này là do bông là một loại sợi tự nhiên, cung cấp sự tươi mát vào mùa hè và sự ấm áp vào mùa đông, cũng như một liên lạc rất dễ chịu.
Tuy nhiên, điều này không chỉ làm cho bông trở thành một trong những loại vải được người dùng lựa chọn nhiều nhất, mà còn là một trong những đặc điểm lớn nhất của nó là nó rất chống rách.
 
Các loại vải bọc ghế sofa
 
Nếu chúng ta phải nói một "nhưng", đó là một vật liệu tự nhiên có xu hướng nhăn nheo, một cái gì đó mà nhiều người không thích nhưng những người khác yêu thích vì nó mang lại cho họ một chút tự nhiên mà các loại vải khác không nhận được.

Bọc chenille

Nếu bạn muốn một chiếc ghế sofa khiến chúng tôi muốn chạm vào nó mọi lúc, chúng tôi phải sử dụng loại vải này, vì nó cung cấp một liên lạc mềm mại và rất dễ chịu.
Vải Chenille bao gồm polyester, acrylic và cotton và ngoài việc rất sueva nó không nhăn, nó rất chống lại và làm sạch rất dễ dàng.
 
Các loại vải bọc ghế sofa
 
Đối với tất cả điều này và vì giá trị của nó đối với tiền, Chenille là một trong những loại vải được lựa chọn nhiều nhất để bọc ghế sofa.

Bọc nhung

Một trong những loại vải được sử dụng nhiều nhất để bọc ghế sofa và điều đó cũng mang lại cho môi trường một thẩm mỹ tuyệt vời đầy quyến rũ và sang trọng là nhung. Nhung là một trong những loại vải khuyến khích bạn chạm vào nó liên tục nhờ sự mềm mại và dễ chịu của nó.
 
Các loại vải bọc ghế sofa
 
Một trong những lợi thế của nó là trên thị trường có một loạt các màu sắc, vì vậy việc tìm kiếm chiếc ghế bành phù hợp nhất với trang trí của bạn sẽ không phức tạp. Tuy nhiên, có một cái gì đó mà chúng ta phải tính đến nếu chúng ta chọn loại bọc này, và đó là nhung được đặc trưng bởi việc hấp thụ rất nhiều ánh sáng từ căn phòng.

Bọc sợi nhỏ

Nếu bạn bị vết bẩn, microfiber là loại vải bạn phải chọn. Loại bọc này rất mạnh, không nhăn và trên hết, rất chống lại vết bẩn và chất lỏng, cũng như là một loại vải dễ làm sạch.
Tất cả điều này được bổ sung bởi một thẩm mỹ tuyệt vời vì nó có thể có nhiều màu sắc, ngoài việc có thể tìm thấy các loại vải bắt chước làn da tự nhiên.
 
Các loại vải bọc ghế sofa

Bọc da

Da là bọc cổ điển nhất và được sử dụng nhiều nhất trong nhiều năm, nhưng nó cũng đắt nhất. Có vẻ như loại vải này sẽ ngừng được sử dụng nhưng nó đang được mang lại nhờ nó kết hợp tốt như thế nào với trang trí hiện đại và tối giản.
Da là một loại vải gây ra tác động thị giác lớn và trên hết là một chất bảo quản nhiệt tuyệt vời với sức mạnh và độ bền tuyệt vời.
 
Các loại vải bọc ghế sofa

Bọc da

Nếu bạn yêu thích da nhưng không đủ khả năng, bạn có thể chọn bọc da, đó là một loại vải tổng hợp bắt chước da. Tuy nhiên, nó không có cùng chất lượng và không có sức đề kháng.
 
Các loại vải bọc ghế sofa

Bọc vải

Của sợi dày đặc, thường có thể là bông hoặc vải lanh, vải được sáng tác. Loại vải này thường được chọn khi nó sẽ cung cấp rất nhiều sử dụng cho ghế sofa hoặc khi chúng ta đã quyết định trên giường sofa, vì vật liệu này rất mạnh mẽ và có khả năng chống lại việc sử dụng.
Nếu chiếc sofa của bạn đã quá xuống cấp và hư hỏng nặng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty Vinaco. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và độ uy tín cao đến từ những khách hàng trước đó, Vinaco tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
 
Các loại vải bọc ghế sofa
 
Công ty Vinaco với đơn vị sản xuất ở Tp Hồ Chí Minh, vì thế nên bạn đừng quá lo ngại rằng chúng tôi ở xa và không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn ở quận 3, quận 4, quận 2 hay bất kỳ quận, huyện nào của TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể đap ứng được nhu cầu. Hãy tin tưởng ở Công ty Vinaco chuyên sửa chữa sofa, bọc lại đệm ghế chúng tôi.
Xin cảm ơn!
 
2.55 sao của 4 đánh giá
Các loại vải bọc ghế sofa
Các loại vải bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088