• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất

Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất, ghế văn phòng không chỉ được sử dụng trong môi trường làm việc công sở, mà còn được sử dụng nhiều trong đời sống hiện nay như dùng chung với bàn máy tín

Văn phòng là nơi làm việc và đi kèm theo đó là một số vật dụng như máy tính, máy tinh và những chiếc ghế văn phòng, chúng không chỉ gắn liền và cực kỳ phổ biến với mọi người.

Ghế văn phòng giống như tên gọi của nó được sử dụng chính trong môi trường làm việc văn phòng, ngoài ra những chiếc ghế còn được sử dụng chung với các bàn máy tính hay bàn học tập tại nhà.

Không phải bất loại ghế nào trong nhà được sử dụng phù hợp với bàn máy tính cả, với những loại ghế khác như ghế tựa khiến bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng và có cảm giác không thoải mái.
Điều này cho thấy độ tiện dụng trong đời sống của chúng ta hiện nay đối với loại hình ghế văn phòng này, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số loại ghế văn phòng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất

Ghế văn phòng lớn

Đây là loại ghế văn phòng lớn nhất so với bất kì loại ghế văn phòng nà , vừa tiện dụng, thoải mái và được sử dụng trong trong nhiều văn phòng lãnh đạo công ty. 
Ghế có khả năng hổ trợ người sử dụng cao đến 2m và còn cho cảm giác thoải mái trong khi sử dụng và đáp ứng đủ mọi tiện nghi thoải mái.
Hơn thế nữa, hầu hết ghế này được sử dụng kèm với lớp bọc ghế  vải da, bọc ghế văn phòng còn hạn chế được những vết bẩn và trầy xướt cho chiếc ghế đắc tiền này và tạo thêm độ thoải mái.
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất

Ghế hội nghị

Như cái tên của nó, chiếc ghế này thiết kể để được sử dụng trong các phòng hội nghị cho các cuộc họp hay hội nghị diễn ra trong thời gian dài. Thông thường cả buổi làm việc với thời gian kéo dài khoản 4 giờ chỉ có loại ghế hội nghị này mới có thể đáp ứng được.
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất

Ghế công thái học văn phòng

Với thời gian làm việc ngày càng kéo dài, đi kèm theo đó là một số hệ quả do việc ngồi quá lâu gây nên, một loại hình ghế được ra đời để đáp ứng những khó khăn đó và hạn chế bớt những hệ quả do việc ngồi quá lâu gây nên.
Ghế công thái học góp phần giúp bạn giảm đi những tiêu cực của việc ngồi làm việc ở thời gian dài gây nên, và còn tạo được sự thoải mái nhất định cho những người làm việc văn phòng trên máy tính ở thời gian dài.
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất

Ghế điều hành

Đây là loại ghế đắt nhất trong số các loại ghế văn phòng hiện có hiện nay, với thiết kết và chất liệu cao cấp, đệm ghế hầu nhưng là loại đệm tốt nhất để giúp người sử dụng tang thêm sự thoải mái và có đủ các tính năng tiện lợi.
Ngoài ra, nếu bạn sử dụng loại ghế này tại nhà với lớp bọc ghế sofa da giúp bảo vệ lớp da của ghế trong quá trình sử dụng, kết hợp cùng không gian hợp lí giúp làm tăng thêm sự sang trọng cho không gia nhà bạn mà còn dễ dàng thích ứng với nhiều loại hình  thiết bị vì khả năng linh hoạt của ghế. 
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất

Ghế khách hàng

Giống như tên gọi của loại ghế này, ghế được sử dụng chủ yếu ở phòng chờ hay khu vực tiếp tân của công ty, với thiếu kế gọn gàn giúp bạn có thể tiếp kiệm được không gian cho công ty mình, ngoài ra ghế còn mang lại độ thoải mái nhất đi cho khách hàng trong khi ngồi chờ đợi.
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất

Ghế quỳ

Có thể nhiều người sẽ cảm thấy lạ lẫm khi nghe đến cái tên ghế này, chiếc ghế này được sử dụng rộng rãi trong hầu hết các văn phòng với tính năng giúp giảm thiểu chứng đau lưng mãn tính cho người sử dụng.
Ghế này không thực sự phù hợp cho những người làm việc dài, với những người sử dụng loại ghế này cho khoản thời gian làm việc trên 4 giờ có thể gây tình trạng mệt mỏi.
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất

Ghế văn phòng nhỏ

Đây là một loại ghế được thiết kết theo ghế văn phòng lớn nhưng với phiên bản nhỏ hơn cho người sử dụng, loại ghế này nhỏ hơn và nhẹ hơn so với với ghế văn phòng lớn để tối ưu hóa những người có thể trạng nhỏ hơn.
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất

Ghế xếp

Đây là một loại ghế giá rẻ được sản xuất hàng loạt và chiếm không gian ít, bạn có thể dễ dàng xếp lại và cất vào tủ khi không sử dụng. 
Đây là loại ghế phổ biến cho những buổi chia sẽ, báo cao cho công nhân hay nhân viên trong một khu vực rộng lớn với không gian mở kết hợp với sân khấu lưu động.
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất
Ghế làm việc (nhỏ)
Đây là một loại ghế rẻ tiền, có tính năng hạn chế nhưng cho cảm giác thoải mái nhất định, chủ yếu phục vụ cho thời gian làm việc ngắn khoản 1-3 giờ. Do có thiếu đi những tính năng làm việc lâu giờ nên có thể tạo cảm giác ức chế trong khoản thời gian làm việc lâu dài. 
Hầu như tất cả loại ghế trên thường được bọc ghế văn phòng để bảo vệ lớp vải ghế tránh khỏi  khỏi những vết bẩn và vết xước trong quá trình sử dụng mà còn kéo dài thời gian sử dụng tối đa cho ghế.
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất
Trên đây là là tổng hợp 1 số loại ghế được sử dụng phổ biến nhất trong văn phòng cho chúng tôi tổng hợp lại, từng loại ghế có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, phù hợp cho từng loại hình làm việc khác nhau. 
Qua bài viết này chúng tôi hi vọng có thể giúp bạn hiểu thêm về những loại ghế văn phòng giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho văn phòng bạn loại hình ghế phù hợp nhất
Công ty SOFAVINACO chúng tôi có dịch vụ bọc ghế sofa, văn phòng hay nhiều loại hình khác giúp bạn có thể bảo vệ lớp vải ghế mà còn tối ưu hóa thời gian sử dụng cho chiếc ghế sofa của bạn. 
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp hay cần hỗ trợ về sản phẩm nhé.
4.85 sao của 2650 đánh giá
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất
Các loại ghế văn phòng phổ biến nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088