• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

các loại ghế sofa thường dùng

Hiện nay có rất nhiều loại ghế sofa khác nhau đâng được bầy bán trên thị trường rất nhiều. Để có thể biết được bạn đang cần dùng loại nào cho nhu cầu của bạn thì hãy xem những gợi ý.

Hiện nay có rất nhiều loại ghế sofa khác nhau đâng được bầy bán trên thị trường rất nhiều. Để có thể biết được bạn đang cần dùng loại nào cho nhu cầu của bạn thì hãy xem  những gợi ý của chúng tôi sau đây và các dịch vụ bọc ghế sofa hữu ích.
Bắt đầu bằng cách nhìn vào một yếu tố duy nhất của ghế sofa của bạn - hầu hết các phong cách có thể dễ dàng được phân loại bởi kích thước, cánh tay và hình dạng lưng của chúng, và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách. Một số khác biệt hơn những người khác nhưng không lo lắng, hướng dẫn này sẽ biến bạn thành một chuyên gia ghế sofa ngay lập tức.
 

Các loại ghế sofa khác nhau được phân loại theo chức năng

1. Ottoman

Ottoman thường được sử dụng như một bàn cà phê, và ở các nước khác, nó được gọi là footstool - vì lý do rõ ràng.
Tác phẩm này theo dõi lịch sử của nó trở lại Đế chế Ottoman, nơi nó từng là trung tâm cho chỗ ngồi trong cái mà chúng ta gọi là "không gian sống" ngày nay. Theo thời gian, nó đã trở nên nhỏ hơn và hoạt động như một mảnh đồ nội thất bổ sung cho ghế sofa.
 
các loại ghế sofa thường dùng
 

2. Ghế bành

Sự thật thú vị: Chiếc ghế không phổ biến cho đến thế kỷ 16 - băng ghế, rương và ghế đẩu là những mảnh ghế phổ biến. Bây giờ ghế bành có tất cả các hình dạng và kích cỡ.
 
các loại ghế sofa thường dùng
 

3. Ghế sofa/ghế sofa

Các loveeat là khá giống như một chiếc ghế sofa, ngoài nó là nhỏ hơn. Ở các quốc gia khác, chúng tôi đề cập đến một chiếc ghế sofa và ghế sofa tương ứng như một chiếc ghế 2 chỗ hoặc 3 chỗ ngồi, điều này chỉ làm cho chúng trở thành các loại ghế sofa hơi khác nhau.
Có thể là ghế sofa (nguồn gốc Ả Rập: suffah), ghế dài (nguồn gốc pháp: couche) - tất cả chúng ta sẽ có một hình ảnh tương tự trong tâm trí.
 
các loại ghế sofa thường dùng
 

4. Ghế sofa góc

là một loại ghế sofa khác, hoặc được cho là sự kết hợp của các mảnh ghế sofa kết hợp với nhau để tạo ra sự sắp xếp chỗ ngồi phòng khách cuối cùng.
Các gia đình lớn hơn, càng có ý nghĩa khi có nhiều ghế sofa trong cùng một phòng để chứa tất cả mọi người. Ghế sofa cắt cho phép linh hoạt mở rộng kích thước chỗ ngồi, hoặc thu hẹp quy mô bằng cách lấy đi các phần nhỏ hơn nếu chúng không cần thiết.
 
các loại ghế sofa thường dùng
 

5. Giường sofa

Mặc dù đây không phải là một sự hài lòng của đám đông, giường sofa phục vụ một chức năng kép cho những ngôi nhà thích có khách hơn.
Do xu hướng ngày càng tăng của việc có căn hộ nhỏ hơn, giường sofa đang trở thành một điều cần thiết. Hy vọng trong tương lai gần họ sẽ thoải mái hơn rất nhiều.
Xác định ghế sofa theo tay vịn
 
các loại ghế sofa thường dùng
 

6. Ghế sofa cánh tay tròn cổ điển

Một số người có thể gọi đây là chiếc ghế dài của bà, bởi vì đó là một tác phẩm cổ điển đã đứng ngoài các thử thách của thời gian.
 
các loại ghế sofa thường dùng
 

7. Ghế sofa cánh tay vuông

Một số người cũng sẽ xem xét điều này hiện đại, nhưng tôi nghĩ mọi người có thể đồng ý rằng đây là một cái nhìn vượt thời gian khác cho các loại ghế sofa này.
 
các loại ghế sofa thường dùng
 

8. Ghế sofa cánh tay nêm cứng

Nếu bạn ghé thăm Vinaco thường xuyên như chúng tôi, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra ghế sofa và loạt hàng đầu của Công ty nội thất Vinaco. Ngay cả chiếc 1,5 chỗ ngồi cũng trông đồ sộ sang trọng.
 
các loại ghế sofa thường dùng
 

9. Ghế sofa cánh tay nêm tròn

Một chiếc ghế sofa phổ biến khác sẽ là một chiếc ghế sofa cánh tay nêm tròn hơn. Tính năng tròn này mang lại cho nhiều chiếc ghế dài hoặc ghế sofa này một cái nhìn thiết kế, bởi vì nó độc đáo hơn một chút so với ghế sofa cánh tay tròn hoặc vuông cổ điển.
 
các loại ghế sofa thường dùng
 

10. Ghế sofa cánh tay dốc

Một oldie nhưng một goodie, đây là một thiết kế được yêu thích khác đang làm cho một sự trở lại. 
 
các loại ghế sofa thường dùng
 
 
Đó là các loại các bạn có thể xem qua để biết thêm về sofa, hãy tìm cho mình một chiếc sofa phù hợp nhất với bản than của mình. Nếu bạn đã có cho mình một chiếc sofa rồi nhưng đang bị trầy xước hay quá cũ kỹ thì hãy tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa ở Công ty Vinaco. Việc bọc ghế sofa giúp bạn tiết kiệm chi phí mà không cần đổi mới luồng không khí cho ngôi nhà của bạn. Nó còn giúp đảm bảo cho bạn không bị các bệnh về da hay đường hô hấp. Hãy là một người chọn lựa đúng đắn, đua ra những quyết định mua hàng uy tín và hữu ích cho ngôi nhà than yêu của bạn. 
 
các loại ghế sofa thường dùng
 
Công ty Vinaco luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, liên hệ qua hotline: 0918 593 088 và website: https://sofavinaco.com/ để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể đến địa chị: Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam hay 990 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí. 
Công ty Vinao xin hân hạnh phục vụ quý khách!
 
4.95 sao của 2930 đánh giá
các loại ghế sofa thường dùng
các loại ghế sofa thường dùng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088