• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các kiểu bố trí phòng khách hiện đại

Các kiểu bố trí phòng khách hiện đại. Như các bạn vẫn thường biết phòng khách là căn phòng chủ đạo của căn nhà.

Như các bạn vẫn thường biết phòng khách là căn phòng chủ đạo của căn nhà. Nó không chỉ là bộ mặt của bạn khi bạn tiếp khách mà còn là nơi gia đình bạn có thể sum vầy bên chiếc tivi sau một ngày dài làm việc. Chính vì tầm quan trọng của nó nên việc thiết kế, việc sắp xếp các đồ nội thất như: tủ, bàn, ghế , sofa hay bọc ghế sofa tại nhà, cũng ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể của căn phòng. Bài viết này chúng tôi sẽ mách cho các bạn các kiểu bố cục phòng khách hiện đại được nhiều người ưa chuộng.
 
1. KIỂU CƠ BẢN VÀ CÂN BẰNG
Đây có lẽ là cách bố trí với hai chiếc ghế sofa nhỏ đối diện nhau, một bàn cà phê giữa chúng. Tích hợp ở hai bên của lò sưởi , và TV bên trên có thể dễ dàng xem từ một trong hai ghế sofa.
 
.Các kiểu bố trí phòng khách hiện đại
 
Các kiểu bố trí phòng khách hiện đại
Ngoài ra kiểu cơ bản này có thể thành một kiểu khác thoải mái hơn chút. Hai chiếc ghế không cần đối diện và thẳng hàn với nhau mà có thể xếp ngẫu hứng và TV sẽ di chuyển sang một bên lò sưởi, vì nó cũng vẫn có thể nhìn được từ ghế sofa hoặc bạn cũng có thể đặt một bàn viết nhỏ để đôi khi bạn có thể làm việc tại đó. Kiểu này sẽ là ưu điểm cho các gia đình không có thời gian sắp xếp lại nội thất, dễ dàng trò chuyện và xem Tivi.
 
2. KIỂU DÀNH CHO CÁC CUỘC HỘI THOẠI
Kiểu này bạn có thể ngẫu hứng sắp xếp, có thể là 2 chiếc ghế sofa đơn đối diện một chiếc sofa dài hoặc thậm chí nhiều hơn. Và bạn cũng không cần bận tâm đến vị trí của chiếc tivi vì ngay lúc này mọi người thích tương tác, trò chuyện với những người xung quanh mình hơn là việc xem tivi. Nó sẽ rất thích hợp cho những bữa tiệc tùng, quây quần bên bạn bè và người thân vào những dịp cuối tuần.
 
Các kiểu bố trí phòng khách hiện đại
 
3. KIỂU GÓC CẠNH
Kiểu này thích hợp cho những không gian phòng góc cạnh hoặc bạn thích kiểu hội thoại nhưng vẫn muốn có thêm tivi. Điều đó không quá khó khăn bạn chỉ việc sắp xếp đồ nội thất xiên. Bạn hãy xếp bộ sofa của bạn theo theo đường chéo song song với chiếc bàn nhỏ. Và chiếc bàn bây giờ không chỉ thích hợp với bộ ghế sofa và còn với các chiếc ghế đẩu vì giờ đây mọi thứ không quá gần hay theo qui tắc nào hết. Chỉ với việc thay đổi cạnh bàn là chúng ta đã có sự kết hợp hoàn hảo mà không cần phải suy nghĩ nhiều.
 
Các kiểu bố trí phòng khách hiện đại
 
4. KIỂU HÌNH CHỮ L
Đúng như tên gọi của nó. Bạn có thể sắp xếp phòng khách với 1 chiếc sofa dài và 2 chiếc sofa nhỏ sát vào vách tường và một chiếc bàn xinh xắn ở giữa. Kiểu này được ưa chuộng bởi nó tối ưu hóa không gian. Nhà ở ngày càng nhỏ hơn trong thời hiện đại. Các góc của ngôi nhà thường không được chú ý và có xu hướng ăn nhiều không gian còn lại không được sử dụng trong một ngôi nhà nhỏ. Một bộ ba ghế sofa có cùng không gian chỗ ngồi có thể tiêu tốn nhiều không gian hơn so với một chiếc ghế dài hình chữ l. Nó chặn các khoảng trống nhỏ giữa các phần riêng lẻ của bộ, tạo ảo giác về một căn phòng tắc nghẽn. Và nó rất thích hợp cho các cuộc sum vầy gia đình cùng coi một bộ phim tối trước một chiếc tivi.
 
Các kiểu bố trí phòng khách hiện đại
 
Cuối cùng, chúng tôi hi vọng bài viết trên này sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích để có thể tự thiết kế và bố trí phòng khách sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như không gian, phong cách căn nhà bạn. Bên cạnh đó, công ti SOFAVINACO chúng tôi chuyên bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội hân hạnh là một phần giúp làm mới căn phòng khách nhà bạn. Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ nhân viên tân tâm, chuyên nghiệp chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng. Vậy còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay cho chúng tôi.
4.55 sao của 1117 đánh giá
Các kiểu bố trí phòng khách hiện đại
Các kiểu bố trí phòng khách hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088