• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các chất liệu sofa được yêu thích hiện nay

Vấn đề được quan tâm bậc nhất trong việc này. Và với thời đại hiện, sự phát triển của sofa đa dạng từ kiểu dáng, kích thước, mẫu mã chất liệu. Đâu là những chất liệu đang được ưa thích hiện nay.

Để chọn mua sofa cần phải lưu ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Cần xem xét kỹ lưỡng để có thể lựa chọn được chiếc sofa ưng ý và phù hợp. Một trong số đó phải nói đến chất liệu của sofa. Vấn đề được quan tâm bậc nhất trong việc này. Và với thời đại hiện, sự phát triển của sofa đa dạng từ kiểu dáng, kích thước, mẫu mã chất liệu. Đâu là những chất liệu đang được ưa thích hiện nay.
 
Các chất liệu sofa được yêu thích hiện nay
 
Sofa nỉ
 
 Một chiếc ghế sofa nỉ đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu khi sử dụng với lớp lông ngắn trên bề mặt, không chỉ ưu điểm về mặt giá cả, mẫu chất liệu nỉ cũng rất đa dạng màu sắc, họa tiết hoa văn. Tuy nhiên đây cũng là chất liệu có thể dễ bám bụi bẩn và khó vệ sinh nên bạn cũng cần phải chú ý và chuẩn bị các phương pháp bảo quản trước khi lựa chọn sofa nỉ tại ngôi nhà của mình.
 
Các chất liệu sofa được yêu thích hiện nay
 
Nếu bạn thích sự tinh khôi, sạch sẽ những vẫn phải sinh động, cách tốt nhất là bạn nên chọn màu trắng cho ghế sofa của bạn. Trắng là màu ưa thích của nhiều người và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt màu trắng mang lại cảm giác thoáng mát, tươi mới. Dù không chỉ là mùa hè, một bộ sofa trắng cũng có thể thích hợp cho cả bốn mùa. Bạn đang tìm một chiếc sofa thoải mái nhưng với giá thành hợp lý? Chất liệu nỉ có thể là lựa chọn tốt dành cho bạn đây. Bên cạnh đó bọc ghế sofa nỉ có khá đa dạng các màu sắc cho bạn lựa chọn.
 
Sofa gỗ
 
Gỗ là loại chất liệu được ứng dụng cho nhiều các vật dụng xây dựng cho đến kiến trúc. Sofa gỗ cũng sản phẩm có mặt từ rất lâu và được yêu thích bởi vẻ giản dị, mộc mạc của màu gỗ, của các vân gỗ tự nhiên, bởi sự thân thiện với môi trường, vẻ đẹp vừa cổ điển xen lẫn nét hiện đại qua thời gian.
 
Các chất liệu sofa được yêu thích hiện nay
 
Đa phần các vật dụng bằng gỗ không chỉ riêng sofa đều có thể dễ dàng vệ sinh chúng một cách nhanh chóng. Đôi khi đơn giản bạn chỉ cần một tấm khăn ẩm hay chiếc máy hút bụi là bạn có thể vệ sinh chúng dễ hơn bao giờ hết. Bạn cũng có thể dễ dàng thay vỏ đệm ghế gỗ sau một thời gian sử dụng để tân trang cũng như là một cách làm mới, vệ sinh cho chiếc sofa nhà mình.
 
Các chất liệu sofa được yêu thích hiện nay
 
Tuy nhiên, giá thành của ghế sofa gỗ khá đắt so với các chất liệu còn lại, đặc biệt là gỗ thật, gỗ tự nhiên. Và có thể biết hiện nay thị trường các sản phẩm gỗ vô cùng đa dạng, từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp nên việc lựa chọn được loại gỗ chất lượng thật sự cho sofa sẽ có chút khó khăn. Nếu chọn nhầm loại gỗ kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đế chất lượng cũng như tuổi thọ, vẻ đẹp thẩm mỹ của toàn bộ sofa. Sử dụng lâu năm thế dễ mối mọc, hư hại, khiến thời gian sử dụng không như ý muốn.
 
Sofa da thật
 
Da là chất liệu được lựa chọn sử dụng cho nhiều các sản phẩm khác nhau như quần áo, túi, giày dép và ghế sofa là một trong số đó.
Với những ưu điểm nổi trội là tính chất bền, đẹp theo năm tháng, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh, làm sạch nhanh chóng, vậy nên những bọc ghế sofa da được rất nhiều người hiện nay tin dùng và ưa chuộng.
 
Các chất liệu sofa được yêu thích hiện nay
 
Bọc ghế sofa bằng da thật được xem là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng nên giá thành cao so với các chất liệu khác. Thường các gia đình với mức thu nhập cao mới có thể chọn mua các mẫu ghế sofa bọc da thật. Và hiện nay với thị trường sofa rất rộng, bạn có thể dễ dàng mua nhầm hoặc bị đánh lừa các ghế sofa bọc da. Vậy nên cần tìm hiểu trước những địa chỉ sofa da uy tín để chọn mua được chiếc sofa chất lượng, đáng đồng tiền nhất.
 
Sofa giả da
 
Các chất liệu sofa được yêu thích hiện nay
 
 Bạn yêu thích chất liệu da nhưng giá thành của da thật quá mức đối với bạn, vậy thì một bộ sofa giả da cũng là một phương án không tồi mà bạn có thể cân nhắc. Trước hết với ưu điểm chính là giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình thì bên cạnh đó chất liệu giả da cũng đi kèm với điểm cộng hệt như da thật: dễ dàng vệ sinh, không thấm nước, mang lại sự sang trọng cho căn phòng. Bên cạnh đó, sofa giả da hiện nay cũng vô cùng phong phú màu sắc, giá cả. Bạn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng với một mức giá khiêm tốn với thoải mái với túi tiền hơn.
Sofa nhung
 
Nếu bạn là một người yêu thích sự mềm mại, lãng mạn, muốn đặt nó trong chính ngồi nhà của mình thì một bộ ghế sofa nhung chính là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Sự thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng chính là các ưu điểm để khách hàng chọn sofa nhung trở thành bộ mặt trong phòng khách của mình.
 
Các chất liệu sofa được yêu thích hiện nay
 
Một chiếc sofa nhung sắc hồng chắc chắn là sự lựa chọn yêu kiều của những cô nàng yêu thích sự lãng mạn trong nét đẹp có manng chút cổ điển là đây. Sự thơ mộng nhưng không kém phần sang trọng chính là các ưu điểm để khách hàng chọn sofa nhung trở thành bộ mặt trong phòng khách của mình. Dù có khả năng thấm hút tốt, ít gây bí bách cho người sử dụng thì chất liệu nhưng thường khá dễ bẩn và khó vệ sinh. Vì vậy, người lựa chọn một bộ ghế sofa nhung cũng nên lưu ý và cân nhắc.
4.85 sao của 768 đánh giá
Các chất liệu sofa được yêu thích hiện nay
Các chất liệu sofa được yêu thích hiện nay
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088