• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các Chất Liệu Làm Ghế Sofa

Các Chất Liệu Làm Ghế Sofa tốt, bền bỉ được ưa chuộng hiện nay. Các chất liệu sofa chủ yếu đó là da, vải, nỉ, vải nhung, giả da, silimi giả da… Với mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu điểm và khuyết khác nhau.

Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn phòng công ty thêm phần sang trọng. Nhiều người sẽ nhìn vào không gian phòng khách, đặc biệt là bộ ghế phòng khách để đánh giá đẳng cấp của gia chủ, của công ty bạn. Vì vậy, bộ ghế sofa phòng khách phải luôn sạch đẹp và trông như mới. Vì vậy, dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế sofa... ra đời.
 

 

Chất liệu làm ghế sofa

Các chất liệu sofa chủ yếu đó là da, vải, nỉ, vải nhung, giả da, silimi giả da… Với mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu điểm và khuyết khác nhau. Vì vậy, tùy thuộc vào từng tính chất chủ nhân, mục đích sử dụng boc lai ghe sofa và từng phong cách thiết kế của chủ nhân để lựa chọn sofa phù hợp.

Các Chất Liệu Làm Ghế Sofa

Chất liệu sofa phòng khách đa dạng như nỉ, vỉ, da, giả da… Đối với chất liệu vải, ưu điểm là thoáng mát, mềm mại, có nhiều màu sắc hoa văn phong phú để lựa chọn. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu vải để boc ghe là tính thấm nước nên những sản phẩm ghế sofa vải thường rất dễ thấm nước và dễ bị bẩn nếu lỡ bị café hay thức ăn, thức uống rơi vào.

Những chất liệu làm ghế sofa

Các Chất Liệu Làm Ghế Sofa

Vì vậy, khi xác định lựa chọn sofa vải, bạn nên chọn loại sofa có vỏ bọc tháo ra được để có thể tháo ra lắp vào tiện lợi và dễ dàng vệ sinh cho sofa. Không nên chọn những loại sofa nệm liền vì vấn đề vệ sinh sẽ rất khó khăn, để lâu ngày sẽ làm mất đi vẻ đẹp của sofa. Chất liệu da thật rất được ưa chuộng khi thể hiện được đẳng cấp của nó. Sản phẩm sofa da thật có độ đền cao, đẹp, bóng, càng sử dụng càng bền và càng bóng bẩy. Là sản phẩm nội thất tin cậy và cực kì sang trọng, vì vậy giá thành của sofa da cũng khá cao. Đối với da, hãy dùng khăn mềm lau chùi, vệ sinh, tránh làm hư và tróc da.

Các Chất Liệu Làm Ghế Sofa

Chất liệu da có giá bán cao hơn so với các chất liệu khác. Chất liệu luôn đem lại sự êm ái, mềm mại và  cảm giác ấm áp đó chính là chất liệu vải nhung. Nhung được biết đến là chất liệu dễ vệ sinh, thiết kế với sofa nhung khá sang trọng và lịch sự. Tuy nhiên, nhược điểm chưa thể khắc phục của nhung lại rất dễ bám bụi nên chúng ta cần phải vệ sinh thường xuyên, và vì vậy nên tốt nhất hãy đặt sofa nhung trong phòng kín, không nên đặt ở nơi có nhiều khói bụi để giúp sofa sạch và mới hơn, dễ dàng vệ sinh hơn

Hướng dẫn vệ sinh ghế sofa

Việc vệ sinh bàn ghế thường xuyên và đúng cách sẽ giúp mang tới vẻ đẹp như mới cho sofa, đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng của sản phẩm. 
 
Khuyên bạn tốt nhất 6 tháng hay giặt ghế sofa một lần. 
Nếu môi trường đặt ghế có quá nhiều bụi bẩn, ở gần đường thì tần suất bạn vệ sinh ghế phải nhiều hơn.
Chất liệu thảm sofa dễ bám bụi hoặc cường độ tiếp xúc với chất bẩn nhiều thì bạn cũng nên vệ sinh thường xuyên.
Còn đối với những vết bẩn cứng đầu như: vết dầu mỡ thức ăn, vết đồ uống, nước trà… Mọi người nên tham khảo thêm một số cách làm sạch ở những chất liệu khác nhau để có hiệu quả tốt nhất. 
Công ty sofa Vinaco chuyên cung cấp các loại vải bọc sofa tốt nhất, là điểm đến uy tín, chất lượng đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua sofavinaco.com để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn.
4.85 sao của 3557 đánh giá
Các Chất Liệu Làm Ghế Sofa
Các Chất Liệu Làm Ghế Sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088