• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Các bước để có thể bọc lại ghế nhà ăn

Vải trên ghế nhà bếp và phòng ăn có thể bị mòn và bẩn theo thời gian, đặc biệt nếu bạn có những người ăn lộn xộn trong nhà. Hoặc, bạn có thể chỉ muốn cập nhật giao diện của ghế.

Vải trên ghế nhà bếp và phòng ăn có thể bị mòn và bẩn theo thời gian, đặc biệt nếu bạn có những người ăn lộn xộn trong nhà. Hoặc, bạn có thể chỉ muốn cập nhật giao diện của ghế nếu chúng đã trở nên lỗi thời. Vậy nên hãy sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa của Công ty Vinaco để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Vải trên ghế nhà bếp và phòng ăn có thể bị mòn và bẩn theo thời gian, đặc biệt nếu bạn có những người ăn lộn xộn trong nhà. Hoặc, bạn có thể chỉ muốn cập nhật giao diện của ghế nếu chúng đã trở nên lỗi thời.
Nhà bếp có cấu trúc âm thanh và ghế phòng ăn có hình dạng tốt là một lựa chọn tuyệt vời để nạp lại. Bạn có thể cập nhật giao diện của nhà bếp hoặc phòng ăn của bạn với vải mới cho ghế của bạn. Thông thường, đây là một dự án dễ dàng đòi hỏi ít phép đo và thậm chí có thể không yêu cầu may, tùy thuộc vào thiết kế của ghế của bạn.
 
Các bước để có thể bọc lại ghế nhà ăn
 
Các phép đo rất đơn giản với những chiếc ghế chỉ có vải trên ghế, nhưng một số ghế nhà bếp và phòng ăn có vải ở khắp mọi nơi ngoại trừ chân, và điều đó có thể khó khăn hơn. Điều quan trọng là phải đảm bảo bạn có đủ vải để che phủ đầy đủ ghế của bạn. Với các phép đo phù hợp, việc phục hồi ghế trong nhà bếp hoặc phòng ăn của bạn có thể là một dự án đơn giản.

Bao nhiêu vải bạn cần để bọc lại một chiếc ghế nhà bếp hoặc phòng ăn

Bao nhiêu vải bạn cần để bọc lại một nhà bếp hoặc ghế phòng ăn phụ thuộc vào loại ghế bạn có. Những chiếc ghế chỉ có vải trên ghế sẽ cần ít hơn một sân để che hai chiếc ghế, khoảng ba phần tư sân. Ghế có vải bao phủ lưng sẽ cần hai đến ba mét mỗi. Tuy nhiên, vì mỗi chiếc ghế đều có hình dạng và kích thước riêng, bạn sẽ cần phải đo lường để chắc chắn. Bạn cũng nên nhớ rằng bạn có thể muốn xoay vải của bạn bằng cách này hay cách khác để có hoa văn thích hợp.
 
Các bước để có thể bọc lại ghế nhà ăn
 

Đo ghế nhà bếp hoặc phòng ăn của bạn

Với chỗ ngồi chỉ có nhà bếp hoặc ghế phòng ăn, công việc của bạn ở đây rất dễ dàng. Tất cả những gì bạn cần làm là tháo ghế khỏi ghế và đo chiều cao và chiều dài tại điểm lớn nhất cho mỗi. Hãy chắc chắn rằng bạn đang để lại ít nhất hai đến ba inch thêm ở mỗi bên để bạn sẽ có chỗ để gắn vải một cách an toàn vào ghế.
Với một chiếc ghế nhà bếp hoặc phòng ăn được phủ đầy đủ bằng vải, bạn sẽ cần phải thực hiện các phép đo bổ sung.
 
Các bước để có thể bọc lại ghế nhà ăn
 

Cách 1: Đo ghế

Nếu bạn thích đo ghế, bạn sẽ thực hiện các phép đo của từng phần của ghế trong khi vải cũ vẫn còn trên. Nếu bạn muốn, bạn có thể giữ vải cũ tại chỗ và chỉ cần phục hồi trên nó, nhưng ghế thường trông đẹp hơn nếu bạn loại bỏ hoàn toàn vải cũ.
 
Các bước để có thể bọc lại ghế nhà ăn
  • Bước 1: Đo đệm ghế. Nếu đệm ghế của ghế có thể tháo rời, hãy lấy nó ra và ghi lại các phép đo về chiều dài, chiều cao và độ dày. Nếu không, chỉ cần đo chiều dài và chiều cao của ghế tại các điểm lớn nhất của nó.
  • Bước 2: Đo lưng. Đi ra phía sau ghế để đo diện tích vải cho chiều cao và chiều rộng. Hãy chắc chắn để đo lường nó từ điểm cao nhất của nó đến mức thấp nhất của nó.
  • Bước 3: Đo hỗ trợ lưng. Đo bên trong lưng nơi lưng của bạn nghỉ ngơi, thực hiện các phép đo từ trên xuống ghế, cũng như chiều rộng.
  • Bước 4: Đo cánh tay và độ sâu của ghế. Nếu ghế của bạn có cánh tay, đừng bỏ qua bước này. Bắt đầu đo của bạn ở bên ngoài ở dưới cùng của ghế, sau đó đo trên cánh tay vào ghế. Bạn cũng nên đo độ sâu của ghế.
  • Bước 5: Thêm một vài inch vào tất cả các phép đo của bạn. Đó là một ý tưởng tốt để thêm một vài inch vào mỗi phép đo để bạn có chỗ cho lỗi và nhiều chỗ để cắt và bọc.
  • Bước 6: Cộng số đo của bạn. Lấy tất cả các phép đo của bạn và thêm chúng lại với nhau. Điều này sẽ cung cấp cho bạn tổng số vải của bạn trong inch. Bạn có thể chia cho 36 để chuyển đổi nó thành sân. Đừng quên nhân lên nếu bạn đang bao phủ nhiều hơn một chiếc ghế - và luôn luôn làm tròn lên, bởi vì bạn muốn có nhiều vải hơn là không đủ.

Cách 2: Đo các mảnh vải

Nếu bạn có kế hoạch loại bỏ vải cũ trước khi bọc lại và bạn không muốn tự đo ghế, bạn có thể sử dụng các mảnh vải cũ thay thế, sử dụng chúng như một mẫu. Bạn sẽ không cần phải đo lường gì cả, trừ khi bạn không chắc chắn về bao nhiêu vải để đặt hàng.
 
Các bước để có thể bọc lại ghế nhà ăn
  • Bước 1: Tháo rời ghế và tháo vải ra. Nhẹ nhàng loại bỏ vải hiện có khỏi ghế, chăm sóc để giữ cho từng mảnh còn nguyên vẹn.
  • Bước 2: Bày vải ra. Đặt vải mới của bạn, và sau đó đặt tất cả các mảnh vải cũ xuống trên vải mới của bạn. Hãy chú ý đến hướng bạn đang đặt mỗi mảnh nếu có một mẫu trong vải.
  • Bước 3: Lần ra từng mảnh. Sử dụng phấn hoặc bút chì để theo dõi các mẫu từ vải cũ lên mảnh mới.
  • Bước 4: Cắt miếng của bạn ra. Để lại một vài inch xung quanh bên ngoài của mỗi mảnh khi bạn cắt nó ra trên vải mới.
  • Ghế nhà bếp và phòng ăn bọc lại
Một khi bạn đã chuẩn bị vải của bạn, đó là thời gian để reupholster. Làm theo các bước sau để có được một cái nhìn mới cho nhà bếp và ghế phòng ăn của bạn.
 
Các bước để có thể bọc lại ghế nhà ăn
 
  • Bước 1: Tháo rời ghế: Nếu bạn chưa có, hãy loại bỏ từng mảnh ra khỏi ghế càng nhiều càng tốt. Cân nhắc dán nhãn chúng ở bên trong để bạn không bị nhầm lẫn khi đến lúc lắp ráp lại.
  • Bước 2: Thêm đệm thêm: Trong khi bạn đang nạp lại, bạn có thể muốn tận dụng cơ hội để thay thế đệm bị mòn. Cân nhắc thêm đệm với bọt mới hoặc nhồi. Bạn thậm chí có thể sử dụng một chiếc gối cũ.
  • Bước 3: Áp dụng và chủ lực vải mới: Đặt vải lên mỗi mảnh và gấp xuống bất kỳ góc nào. Sử dụng một khẩu súng chủ lực để bảo đảm vải để hỗ trợ, sử dụng một số mặt hàng chủ lực. Hãy nhớ kéo vải chặt chẽ để nó sẽ không bị lỏng khi bạn đặt ghế lại với nhau.
  • Bước 4: Cắt thêm vải: Một khi vải của bạn được gắn một cách an toàn vào ghế, hãy cắt thêm vải để ghế của bạn không có số lượng lớn không cần thiết. Nói chung, bạn có thể để lại một hoặc hai inch thêm nếu bạn muốn.
  • Bước 5: Lắp ráp lại ghế và thưởng thức: Với tất cả các mảnh vải được gắn vào, đặt ghế của bạn trở lại với nhau, đặt ốc vít trở lại vị trí và đảm bảo tất cả các phần cứng. Cân nhắc áp dụng các nét hoàn thiện bổ sung, chẳng hạn như đinh tán trang trí.
 
4.75 sao của 1531 đánh giá
Các bước để có thể bọc lại ghế nhà ăn
Các bước để có thể bọc lại ghế nhà ăn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088