• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc vỏ sofa bằng da

Bạn đã quyết định rằng bạn muốn cung cấp cho một cái nhìn mới cho kỳ nghỉ của bạn. Bạn đã cải tạo giấy dán tường, thảm, rèm cửa... mọi thứ đều hoàn hảo nhưng bạn vẫn có chiếc ghế sofa da

Cách bọc ghế sofa da

Bạn đã quyết định rằng bạn muốn cung cấp cho một cái nhìn mới cho kỳ nghỉ của bạn. Bạn đã cải tạo giấy dán tường, thảm, rèm cửa... mọi thứ đều hoàn hảo nhưng bạn vẫn có chiếc bọc ghế sofa da thân yêu của bạn mà hãy đối mặt với nó, nó đụng độ một chút với phần còn lại. Làm thế nào để làm điều đó? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc che nó bằng một vỏ sofa sofa đơn giản và thực tế bằng da? 
Chúng rất dễ sử dụng, rất thoải mái và thực sự thiết thực. Trên thị trường có cho tất cả các thị hiếu và cho tất cả các ngân sách. Chúng khác nhau tùy thuộc vào kích thước của ghế sofa nhưng có thể dễ dàng thích nghi với bất kỳ loại ghế sofa nào. Chúng có thể là tấm, nghĩa là, bao phủ một phần ghế sofa hoặc vải kéo dài bao phủ toàn bộ ghế sofa. Tất cả các vỏ sofa sofa da đều dễ dàng giặt bằng máy. Chúng hoạt động từ mọi quan điểm. Ghế sofa da hoặc vải của bạn nhờ sử dụng những vỏ sofa thực tế này sẽ tỏa sáng trở lại và trở thành nhân vật chính tuyệt đối trong khu vực sinh sống của bạn.
 
Bọc vỏ sofa bằng da

Vỏ sofa da

Một giải pháp tuyệt vời không thể đánh giá thấp để cung cấp một chiếc váy mới cho ghế sofa da cũ của bạn là lớp lót. Chúng cực kỳ chức năng và dễ dàng có sẵn. Trên thực tế, bạn có thể tìm thấy chúng trên các cửa hàng trực tuyến khác nhau chuyên bán các sản phẩm trang trí cho ngôi nhà. Các cửa hàng của Vinaco có thể là giải pháp. Nếu không, ngay cả Amazon nổi tiếng thế giới cũng cung cấp cho bạn một loạt các vỏ sofa da. Chỉ cần đi sâu vào danh mục dệt may gia đình và một thế giới sẽ mở ra. Ngay cả Ikea nổi tiếng cũng sẽ không làm bạn thất vọng.
 
Bọc vỏ sofa bằng da
 
Ở đó, chắc chắn, bạn sẽ có thể tìm thấy lớp lót mà bạn đã tìm kiếm trong một thời gian dài. Chúng đầy màu sắc và vui vẻ. Nhờ vỏ bọc, sẽ dễ dàng thay đổi diện mạo của ghế sofa của bạn và trên hết bạn có thể làm điều đó nhiều lần như bạn muốn vì chúng có chi phí truy cập được cho tất cả mọi người.

Ghế sofa da hoặc vải

Bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa hoàn hảo? Ghế sofa sẽ đồng hành cùng bạn suốt đời? Đừng lo lắng. Chúng tôi biết rằng thực sự có hàng ngàn ghế sofa. Có nhiều mô hình khác nhau: từ ngả đến góc, từ mô-đun đến mô-đun có container. Với nhiều mô hình và mẫu có sẵn trên thị trường, việc lựa chọn ghế sofa hoàn hảo ngày càng trở nên khó khăn. Tuy nhiên, trước hết, bạn sẽ phải chọn chất liệu của ghế sofa phù hợp nhất với sở thích của bạn và từ đó bạn sẽ đi chọn mô hình. 
 
Bọc vỏ sofa bằng da
 
Bạn biết đấy, ghế sofa có thể là vải hoặc da. Nhưng vật liệu bền nhất theo thời gian là gì? Và cái rẻ nhất? Cả da và vải đều có ưu và nhược điểm của chúng. Ghế sofa vải, hầu hết thời gian, hoàn toàn có thể tháo rời và tương đối rẻ hơn so với ghế da. Mặt khác, những loại da có khả năng chống chịu cao hơn nhưng bạn phải xử lý chúng bằng chất tẩy rửa và kem cụ thể để làm cho chúng tồn tại theo thời gian. Thực tế là trên thị trường bạn sẽ tìm thấy rất nhiều ghế sofa và theo ngân sách của bạn và nhu cầu của bạn, bạn sẽ chọn một trong đó phù hợp nhất với bạn.
 
Bọc vỏ sofa bằng da

Vỏ sofa cho ghế tựa

Trong nhiều phòng khách gần đây ghế sofa với ghế ngả đang lan rộng. Ghế sofa có thiết kế hóa ra cực kỳ hiện đại và tinh tế. Những chiếc ghế sofa này hóa ra rất thoải mái và chức năng đang trở thành nhân vật chính tuyệt đối của nhiều phòng khách. Tuy nhiên, những người có ghế sofa ngả thường rơi vào tình huống muốn làm mới nó mà không phải chi một khoản tiền lớn để có nó được bao phủ bởi các công ty chuyên ngành. 
Bọc vỏ sofa bằng da
 
 
Vậy làm thế nào điều này có thể được thực hiện? Bây giờ trên thị trường có rất nhiều mô hình vỏ ghế sofa để ngả ghế sofa, được trong vải căng, thích nghi hoàn hảo với hình dạng của ghế sofa được đề cập. Nhờ chất liệu vải cực kỳ đàn hồi và chịu lực, những vỏ ghế sofa này không cản trở cơ chế của ghế ngồi của bạn dù là nhỏ nhất. Với ít bạn sẽ có thể cung cấp cho một cái nhìn mới và một màu sắc mới cho ghế sofa ngả của bạn.
 
Bọc vỏ sofa bằng da

Vỏ sofa cho ghế sofa góc

Trong một khu vực sinh hoạt tự trọng, ghế sofa chắc chắn là nhân vật chính. Do đó, phong cách của ghế sofa phải phản ánh đầy đủ diện mạo của ngôi nhà và những người sống ở đó. Nhiều người lựa chọn ghế sofa góc - nó thoải mái, chức năng và cực kỳ hiện đại trong thiết kế. Ghế sofa góc có thể dễ dàng thích nghi trong bất kỳ loại phòng khách nào và tự tạo ra một góc thư giãn nhỏ. Trên thị trường có rất nhiều kích cỡ khác nhau và vật liệu khác nhau. Vì có rất nhiều mô hình vỏ sofa cho ghế sofa góc được sinh ra chỉ để cung cấp cho ghế sofa của bạn một chiếc váy mới. 
 
Bọc vỏ sofa bằng da
 
Nói chung, vỏ ghế sofa cho ghế sofa góc được tạo thành từ ba phần riêng biệt: một phần bao gồm ghế và tựa lưng và hai bộ phận bao gồm tay vịn. Chúng có thể dễ dàng tháo rời và cực kỳ thoải mái đặc biệt là khi bạn có động vật trong nhà và bạn cần làm sạch và khử trùng vỏ ghế sofa của mình. Đơn giản, chức năng và kinh tế. Chúng có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường, cho dù trực tuyến hay trong bất kỳ cửa hàng khăn trải giường hộ gia đình nào. Vỏ sofa cho ghế sofa góc là giải pháp cho các vấn đề của bạn.
 
4.75 sao của 2834 đánh giá
Bọc vỏ sofa bằng da
Bọc vỏ sofa bằng da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088