• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà, Bọc vải ghế Sofa được sử dụng

Ghế dài chịu được độ mòn nhiều hơn hầu hết các đồ nội thất và vải được sử dụng trên vải bọc ghế sofa của chúng cần phải có khả năng chịu đựng nhiều thử thách khác nhau. Bọc ghế sofa thường xuyên phải chịu tác động của việc sử dụng nhiều, tràn, ánh nắng mặt trời và các điều kiện khác có thể làm hỏng các sợi vải mỏng manh, và các loại vải đi văng tốt nhất rất bền, đàn hồi và chống ố, cùng với đó là sự thoải mái và hấp dẫn.

Sợi tự nhiên

Vải bọc làm từ sợi tự nhiên có xu hướng mềm hơn vải tổng hợp, nhưng vải tự nhiên thường đắt hơn và có thể không bền hoặc dễ làm sạch như vải tổng hợp. Lụa tơ tằm cực kỳ mềm mại, nhưng có lẽ nó là loại sợi dễ vỡ nhất trong các loại sợi tự nhiên; Nó dễ bị ố vàng, khó làm sạch và có thể bị hư hỏng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Len bền hơn và dễ làm sạch hơn, và bông gần như chống vết bẩn và chống mài mòn như một số loại sợi tổng hợp.

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Sợi tổng hợp

Sợi tổng hợp được sản xuất công nghiệp và có khả năng chống mài mòn và chống ố vượt trội so với hầu hết các loại vải tự nhiên, mặc dù lợi ích của sợi tổng hợp thường đi kèm với cảm giác và sự hấp dẫn thẩm mỹ của vải. Rayon được sản xuất từ ​​xenlulo đã qua xử lý và nó có thể được sản xuất để bắt chước lụa hoặc vải lanh. Polyester, olefin và nylon là các loại vải được làm từ dầu mỏ đã qua xử lý và chúng được sử dụng chủ yếu vì độ bền và dễ làm sạch.

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Độ bền

Độ bền của một loại vải bọc cụ thể được xác định một phần bởi sợi mà nó được dệt, và đôi khi sợi tổng hợp bền được pha trộn với sợi tự nhiên để tạo ra một loại vải có cảm giác như sợi tự nhiên trong khi kết hợp một số khả năng chống mài mòn của sợi tổng hợp . Mật độ của vải dệt là một yếu tố quan trọng khác để xác định độ bền của nó; một loại vải dệt chặt chẽ thường mặc tốt hơn một loại vải dệt lỏng lẻo hơn và các loại vải có số sợi trên mỗi inch cao hơn thường sẽ bền hơn những loại có số lượng sợi thấp hơn.

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Quy định

Một số cơ quan liên bang, bao gồm Cơ quan Bảo vệ Môi trường và Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng, quản lý các quy định áp dụng cho việc sản xuất vải bọc; các quy định này thiết lập các tiêu chuẩn cho các đặc tính của vải như tính dễ cháy và hàm lượng chất độc hại. Một số tiểu bang riêng lẻ cũng có tiêu chuẩn vải của riêng họ; California có các quy định nêu rõ các yêu cầu về thử nghiệm và ghi nhãn liên quan đến tính dễ cháy và hàm lượng hóa chất độc hại của vải bọc.

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Hướng dẫn vật liệu bọc

Khi bạn mua vải bọc, hãy chú ý đến màu sắc, hoa văn và cách dệt của vật liệu đó cho đến thành phần của chính vải. Kiểm tra các loại vải được sử dụng trong sản xuất cùng với các yếu tố khác để xác định độ bền của vải. Trong khi một số loại vải trông hấp dẫn khi treo trên ống chỉ tại cửa hàng vải, chúng có thể không đủ cứng để chịu được sự lạm dụng mà một món đồ nội thất hàng ngày phải chịu.

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Xây dựng vải bọc

Các loại vải bọc có số lượng chỉ cao hơn - nhiều chỉ hơn trên mỗi inch vuông - mặc tốt hơn và bền hơn. Ví dụ, vải thổ cẩm là loại vải được yêu thích cho đồ nội thất phòng khách và phòng ăn vì việc bổ sung thêm nhiều sợi vào dệt sợi dọc và sợi ngang kết hợp với nhau để tạo cho vải một vẻ ngoài như thêu, vương giả. Nhưng sau khi bạn xác định số lượng chỉ và kiểu dệt, hãy kiểm tra chất liệu của chính nó; nguồn sợi vải là tự nhiên hoặc nhân tạo.

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Dệt vải

Các loại vải bọc có in hoa văn không bị mòn cũng như các loại có hoa văn được dệt trực tiếp vào vải. Và cách thức mà các sợi được dệt với nhau, các sợi ngang và dọc được gọi là sợi dọc và sợi ngang, kết hợp với nhau để tạo nên kiểu dệt của vải bọc. Kiểu dệt đan chéo làm cho các loại vải bọc bằng vải cotton như denim và canvas rất bền. Các loại vải xương cá có kiểu dệt hình chữ V thường được tìm thấy trong các loại vải bọc làm từ len hoặc vải tuýt. Các kiểu dệt vải bọc nổi tiếng khác bao gồm kiểu dệt trơn, rổ, vải gân và vải sa tanh; kiểu dệt sa tanh được sử dụng cho lụa và sợi tổng hợp, điều này cũng làm cho nó dễ bị dai hơn.

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Sợi tự nhiên

Các loại vải bọc làm từ sợi tự nhiên hoặc các nguồn bao gồm bông, lanh, sợi gai dầu, lụa, len, vải gai và da. Ramie, một loại sợi được đặt tên cho loài thực vật có hoa mà nó sinh ra, bền hơn bông tám lần ngay cả khi bị ướt. Nó cũng cung cấp một giải pháp thay thế bền vững nhưng tự nhiên cho các loại sợi gốc dầu mỏ. Vải lanh và vải lụa phù hợp hơn với đồ nội thất trang trọng không phải tiếp xúc nhiều với vật nuôi hoặc trẻ em. Cây gai dầu mang lại độ bền, nhưng nó dễ bị nhăn. Các loại vải bọc len có khả năng chống đóng cọc, nhăn và bẩn. Da bò trở nên tốt hơn theo thời gian vì nó bền và dễ bảo quản.

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Sợi tổng hợp

Phần lớn sợi tổng hợp, ngoại trừ sợi tơ nhân tạo, được sản xuất từ ​​bột gỗ, đều có nguồn gốc từ dầu mỏ. Những loại vải này bao gồm axetat, là lụa giả; acrylic; nylon; sợi nhỏ; olefin, một loại vải bền, chịu lực tốt; acrylic và vinyl. Vinyl, được làm từ nhựa, hoạt động tốt cho đồ nội thất trong phòng trẻ em hoặc đồ nội thất bị đổ nhiều. Nylon hoạt động tốt hơn khi kết hợp với các loại sợi khác, nhưng nó có xu hướng bị mục và phai màu.

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Lớp vải

Đừng nhầm lẫn bởi loại vải; nó không chỉ ra chất lượng của vật liệu, độ bền hoặc giá trị của nó. Cấp chỉ đơn giản là thông tin về chi phí sản xuất liên quan đến vải. Các loại vải có cấp độ "A" có giá thành thấp hơn trong phổ điểm, trong khi các loại vải được xếp hạng "F" có chi phí sản xuất cao hơn. Cuối cùng, hãy đọc thông tin về loại vải trên nhãn hoặc thẻ để chọn vật liệu bọc cho dự án bọc lại của bạn.

Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài

Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!

 

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam

• Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.

• Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.

• Số điện thoại: 0918 593 088.

• Email: vinacohome@gmail.com.

• Website: sofavinaco.com

4.85 sao của 3265 đánh giá
Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài
Bọc vải ghế Sofa được sử dụng để làm ghế dài
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088