• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc nệm ô tô

Bọc nệm ô tô. Mục tiêu cuối cùng của người dùng hầu hết là muốn cải thiện lại nội thất của xe.

Có nhiều nguyên nhân khác nhau mà nhiều chủ xe ô tô muốn bọc lại ghế da cho chiếc xe hơi của mình. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của người dùng hầu hết là muốn cải thiện lại nội thất của xe. 
Nhưng đối với người chưa có kinh nghiệm bọc ghế da ô tô hoặc may đệm ghế thì tâm lý hoang mang không biết nên chọn nơi nào để thực hiện bọc ghế da cho ô tô của mình thì đây là một bài viết dành cho bạn.
 
Bọc nệm ô tô
 
LÝ DO BỌC GHẾ DA CHO XE HƠI
Tùy trường hợp mà những người chủ xe tìm đến dịch vụ bọc nệm ghế da xe hơi. Nhưng hầu hết đều rơi vào hai trường hợp.
Một là, xe hơi bản thường hay bản tiêu chuẩn thường chỉ được trang bị ghế nỉ. Đây là một điều bất lợi đối với người chủ sở hữu ô tô. Vì ghế nỉ sử dụng không được lâu, dễ bám bụi bẩn. Bụi bẩn bám trong khoang nội thất ô tô lâu ngày sẽ gây mùi khó chịu. Hơn nữa còn nhiều bất lợi khác nữa trong quá trình sử dụng. Nên chủ xe thường bọc lại ghế da sau khi lấy xe từ trong hãng.
Hai là, những chiếc ô tô cao cấp được bọc da sẵn nhưng do đã qua sử dụng thì bị xuống màu, bông trốc cần phải cải tạo lại.
 
Bọc nệm ô tô
 
CHỌN CHẤT LIỆU DA ĐỂ BỌC NỆM GHẾ XE HƠI
Chất liệu da nói chung có thể nói là rất nhiều nhưng để chọn da để bọc nệm ghế ô tô thì chỉ có một vài loại. Loại da cao cấp và chất liệu giả da simili. Nhiều khách hàng thường đến với SOFAVINACO để bọc lại ghế da bằng chất liệu:
 
#1 Da cao cấp
Tại VINACO chúng tôi cung cấp loại da cao cấp có xuất xứ, nhập khẩu từ Thái Lan. Với độ dày 1.4 mm (dày hơn so với thị trường) có bề mặt mềm mượt, êm ái và mát – bạn khó có thể tìm được địa chỉ nào cung cấp áo bọc ghế da như trên. Chất liệu da này có thể đắc tiền hơn những nơi khác trên thị trường nhưng luôn đảm bảo về mặt chất lượng. Đồng thời đây cũng là chất liệu da bọc ghế xe hơi có thời gian sử dụng được lâu và tối ưu hơn nhiều chất liệu khác, thời gian sử dụng có thể lên đến 5 đến 7 năm. Phù hợp để bọc các loại xe sang trọng, cao cấp, xe gia đình hoặc xe cá nhân.
 
#2 Chất liệu giả da simili
Được nhập khẩu từ nước Indonesia. Chất liệu giả da (simili) phổ thông này, là một giải pháp tối ưu cho những chiếc xe hơi dùng cho mục đích thương mại, xe taxi, chạy grab, uber,… Mức giá thành rẻ hơn nhưng thời gian sử dụng dụng cũng dài không kém chất liệu cao cấp. Từ 3 năm đến 5 năm.
 
Bọc nệm ô tô
 
CÁCH MAY NỆM GHẾ DA XE HƠI
Sẽ có hai cách bọc ghế da ô tô cho khách hàng lựa chọn, tùy vào sở thích và mục đích của mỗi cá nhân:
 
#1 Tháo bỏ lớp áo ghế cũ, bọc lại da mới
Những người thợ lành nghề sẽ nhẹ nhàng tháo bỏ lớp áo ghế cũ đo đạc theo kích thước chuẩn, cắt da mới, may theo mẫu và ráp. Thuật ngữ trong ngành may ghế da được gọi là “cách may bóp chết”. Ưu điểm của cách may này là có thể thay đổi phong cách, kiểu mẫu cho độc đáo, áo ghế da ôm áp, thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, lại mang nhược điểm là tốn thời gian và yêu cầu thợ giỏi nhiều kinh nghiệm.
 
#2 Bọc thêm lớp áo phủ ngoài ghế
Cách này thường được sử dụng cho những mẫu xe hơi được trang bị ghế nỉ. Chủ xe có tâm lý giữ lại lớp áo ghế zin. Với mức chi phí không cao nhưng độ thẩm mỹ lại thấp, không hiệu quả.
 
CHỌN KIỂU DÁNG MAY GHẾ DA
Kiểu dáng ghế da là một phần ảnh hưởng đến tổng thể của nội thất ô tô. Hầu hết những người chủ xe đều yêu cầu may da theo kiểu ghế zin. Nhưng một số người muốn thay đổi phong cách nội thất thì có thể may theo kiểu phối màu độc lá, cá tính.
Hiện nay nhiều khách hàng chuộng kiểu may phối màu đen đỏ, màu đen và kem, đen kết hợp với màu da bò,…
 
Bọc nệm ô tô
 
Đó là toàn bộ những kinh nghiệm mà kiến thức về vấn đề bọc ghế xe oto đang hot hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn đọc có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những loại da ghế oto phù hợp với nội thất của oto nhất. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ bọc ghế sofa cho những khách hàng nào có nhu cầu.  
4.95 sao của 1925 đánh giá
Bọc nệm ô tô
Bọc nệm ô tô
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088