• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại sofa đồ nội thất sáng tạo cho không gian nhỏ

Những mẫu ghế sofa cho phòng khách nhỏ - Tối ưu hóa không gian ... đó những màu sáng nên được chọn cho những mẫu ghế sofa phòng khách nhỏ. ... sắc phù hợp và bọc lên. Sofavinaco.com.

Làm cho nơi ở nhỏ của bạn trở nên xinh đẹp và ấm cúng.

Chỉ vì bạn có một không gian nhỏ, không có nghĩa là nó không được ấm cúng!

Cho dù bạn đang trang trí một căn hộ nhỏ hay chỉ một góc nhỏ trong nhà của bạn, các nguyên tắc giống nhau đều được áp dụng. Trang trí một không gian nhỏ phụ thuộc phần lớn vào đồ nội thất phù hợp. Đồ nội thất quá lớn có thể lấn át cả một căn phòng. Đồ nội thất quá nhỏ là bất tiện và có thể nhấn mạnh kích thước của căn phòng. Hãy làm theo những lời khuyên sau để đảm bảo rằng căn hộ nhỏ của bạn được trang bị nội thất một cách thoải mái nhất có thể.

Mua ghế sofa phù hợp Nếu bạn có một không gian rất nhỏ được thiết kế cho phòng khách của mình, hãy cân nhắc việc mua một chiếc ghế sofa tình yêu hoặc một chiếc ghế sofa căn hộ nhỏ hơn là một chiếc ghế sofa cỡ lớn. Hạn chế số lượng gối trang trí, đệm ghế bạn sử dụng trong phòng khách để có thêm không gian sử dụng. Ngoài chiếc ghế yêu thương của bạn, hãy cân nhắc một chiếc ghế sang trọng có kích thước quá lớn hoặc một chiếc ghế điểm nhấn trang trí.

Quầy bếp của bạn như một quầy bar

Thay vì mua một chiếc bàn trong phòng ăn, hãy cân nhắc mua một vài chiếc ghế đẩu quầy bar và thay vào đó sử dụng quầy của bạn làm khu vực ăn uống. Hầu hết các bàn bếp đều có giá rất cao, và các căn hộ nhỏ hiếm khi dành chỗ cho không gian phòng ăn. Nếu bạn có thêm phòng, hãy xem xét sử dụng nó làm văn phòng thay thế.

Hãy thận trọng với bức tranh

Không gian nhỏ có thể thậm chí còn nhỏ hơn khi chúng được sơn sai màu. Các phòng rất tối có vẻ nhỏ hơn, ngay cả khi chúng rất lớn và màu sắc tươi sáng sẽ gây mất tập trung và choáng ngợp. Thay vào đó, hãy cân nhắc sơn toàn bộ căn phòng bằng màu trắng hoặc màu phấn nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn đưa giấy dán tường vào thiết kế của mình, chỉ cần phủ một bức tường có điểm nhấn. Bằng cách đó, bạn sẽ tiết kiệm tiền trên giấy và bạn sẽ không làm căn phòng của mình ngập tràn màu sắc hoặc hoa văn. Nó sẽ có vẻ như là một sự lựa chọn thiết kế thời trang.

Bọc lại sofa đồ nội thất sáng tạo cho không gian nhỏ

Cẩn trọng trên đồ nội thất đẹp

Trong một căn hộ nhỏ, bạn không có nhiều đồ đạc để mua và kết quả là đồ nội thất bạn có sẽ có tác động lớn hơn. Thưởng thức những món đồ đẹp hơn trong những căn phòng có mật độ giao thông đông đúc. Sự tập trung sẽ nhiều hơn vào đồ nội thất đắt tiền của bạn và ít hơn vào căn hộ nhỏ của bạn. Nếu bạn bị văng, hãy xem xét việc bảo vệ vải cho đồ nội thất. Nó giúp giữ cho các tác phẩm của bạn trông đẹp mắt, năm này qua năm khác.

Đo lường không gian của bạn trước tiên

Điều này cực kỳ quan trọng trong bất kỳ căn hộ nào, nhưng đặc biệt là trong một căn hộ rất nhỏ. Biết bạn thực sự có bao nhiêu không gian để làm việc. Lập kế hoạch cho toàn bộ căn phòng bằng cách sử dụng các phép đo chính xác để bạn không bị chật chội với đồ nội thất quá lớn để vừa vặn. Căn phòng không trở nên rối rắm và chật chội. 

Nếu bạn sống trong một căn hộ nhỏ, bạn có thể sẽ cần giao và lắp ráp đồ nội thất. Nhiều cửa hàng nội thất ở thành phố lớn như Hồ Chí Minh và Hà Nội thực hiện việc tháo rời ghế sofa và giao hàng khi bạn mua với một khoản phụ phí nhỏ. Nếu bạn đã từng cố gắng nhồi nhét toàn bộ đồ đạc trong căn hộ qua một cửa trước nhỏ không qua được, bạn sẽ biết rằng việc giao nó đi là xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Bọc lại sofa đồ nội thất sáng tạo cho không gian nhỏ

Thỏa sức sáng tạo - Đồ nội thất được làm từ các vật dụng hàng ngày

Bạn có muốn đồ nội thất đặt làm riêng mà không phải trả giá làm theo yêu cầu không? Một số mẫu thú vị nhất thực sự được làm từ các thủ thuật dễ dàng mà bạn có thể tạo ra bằng cách sử dụng các vật dụng bạn đã đặt xung quanh nhà! Cho dù đó là một số ít sách hay một thanh treo rèm phòng tắm cũ, những món đồ nội thất tuyệt vời này sẽ khiến ngôi nhà của bạn trông tuyệt đẹp ngay lập tức.

Không phải tất cả các đồ nội thất đều được tạo ra như nhau. Chúng tôi sẽ chia nhỏ danh sách bốn đồ nội thất gia đình tự làm phải sao chép hàng đầu tại đây, để bạn biết cái nào đáng để bạn bỏ thời gian và cái nào thất bại.

Biến những chiếc hộp rỗng thành một giá sách xếp chồng lên nhau.

Rất có thể, bạn có thể có nhiều hơn một vài hộp rỗng nằm xung quanh nhà. Bạn muốn biến sự lộn xộn đó thành một nơi tiết kiệm không gian mát mẻ? Kết hợp nhiều hộp với các kích thước khác nhau và xây dựng chúng thành một giá sách bằng keo nóng. Kích thước hộp càng ngẫu nhiên, giá sách của bạn sẽ trông càng ngầu. Sơn hộp của bạn một bóng râm rực rỡ để có màu sắc nổi bật hoặc màu trắng đồng nhất để làm cho nó trông gắn kết hơn.

Bọc lại sofa đồ nội thất sáng tạo cho không gian nhỏ

Xây dựng một cái lều bằng chăn.

Không có gì trẻ em yêu thích hơn là xây dựng pháo đài chăn của riêng mình. Rắc rối là pháo đài thường kết thúc ngay giữa khu vực sinh sống của bạn, chiếm quá nhiều diện tích. Hãy dựng những chiếc lều của bạn cho những đứa trẻ của bạn ở góc phòng và làm cho nó trở nên ấm cúng hơn với những chiếc gối cũ và đèn dây. Đặt một thanh rèm ở một góc, trải một vài tấm chăn lên trên, và thì đấy! Những đứa trẻ có thể tự giải trí, thậm chí ăn uống trong chiếc lều của chúng mà không khiến bạn phải lao vào tẩy vết bẩn trên ghế mỗi lần.

Làm một cây thông Noel tự làm (và thân thiện với môi trường).

Những cái cây độc đáo đã trở thành cơn thịnh nộ trong vài năm qua. Thật may mắn cho bạn, việc tạo ra một cái cây như vậy không cần phải làm vườn - chỉ cần một chuyến đi nhanh đến giá sách. Chồng những cuốn sách Giáng sinh yêu thích của bạn lên nhau, mở chúng ra để tạo thành một đống hình cây. Bắt đầu với những cuốn sách lớn hơn ở dưới cùng và dần dần đến những cuốn sách nhỏ hơn. Thêm một số đèn màu sặc sỡ và chào mừng mùa với cây thông Noel đẹp nhất, thông minh nhất trên khối.

Bọc lại sofa đồ nội thất sáng tạo cho không gian nhỏ

Làm mới đồ nội thất cũ của bạn với một tấm phủ đi văng tự làm.

Đây là một mẹo tuyệt vời để làm mới một chiếc ghế dài hoặc ghế cũ bằng cách sử dụng một tấm chăn có hoa văn mát mẻ hoặc một tấm trải giường vừa vặn mà bạn đã nằm sẵn. Lấy chăn hoặc ga trải giường yêu thích của bạn và một số ghim. Tháo đệm của bạn và lắp tấm trải giường vào chiếc ghế dài trần của bạn, sau đó ghim nó vào vị trí. Tiếp theo, thêm đệm trở lại như ban đầu để có một kiểu kết hợp vui nhộn Một lựa chọn khác là lấy vỏ gối cũ hoặc ga trải giường phù hợp và lắp chúng vào đệm bằng cách sử dụng kim và chỉ.

Bạn không cần phải chi nhiều tiền để có được một món đồ nội thất tuyệt vời cho ngôi nhà của mình. Tất cả những gì bạn phải làm là tư duy thông minh về những món đồ bạn đã có trong nhà!

Bọc lại sofa đồ nội thất sáng tạo cho không gian nhỏ

Nếu bạn tuân theo các quy tắc đơn giản này cho thiết kế không gian nhỏ, bạn sẽ không thể sai lầm. Chỉ cần nhớ chọn các màu sắc trung tính, dịu nhẹ trong thiết kế của bạn và biết chính xác lượng không gian bạn đang xử lý để bạn có thể tối đa hóa nó một cách hợp lý. Tất cả các sản phẩm dịch vụ về nội thất thì Sofavinaco hầu hết có cung cấp, nếu bạn đang tìm cho mình nơi đáng tin tưởng thì hãy lựa chọn sofavinaco ngay thôi nhé, chúng tôi luôn luôn cam kết sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay quý khách hàng. Với phương châm khách hàng là thượng đế, luôn tận tâm phục vụ. Còn ngần ngại gì mà không gọi ngay cho chúng tôi : 0918 593 955.

3.75 sao của 3 đánh giá
Bọc lại sofa đồ nội thất sáng tạo cho không gian nhỏ
Bọc lại sofa đồ nội thất sáng tạo cho không gian nhỏ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088