• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Bọc ghế sofa dài là một công việc quan trọng và thường đi kèm với chi phí đáng kể, cho dù được thực hiện tại nhà như một người tự làm hay chuyên nghiệp, nhưng vẫn là lựa chọn tốt hơn là mua mới lại sofa. Nếu bạn có một chiếc đi văng cổ điển với cấu trúc và khung tuyệt vời, nhưng lớp bọc bị mòn, việc bọc lại có thể mang lại cho bạn chỗ ngồi thoải mái trong nhiều năm nữa. Hiểu được chi phí có thể giúp bạn quyết định xem bạn nên bọc lại chiếc ghế dài của mình hay chỉ đi mua sắm.

Nó có đáng không?

Nếu bạn có một chiếc sofa cổ điển với khung tuyệt vời và hình dạng mà bạn yêu thích, bạn có thể bỏ ra một khoản chi phí để bọc lại chứ không phải thay thế nó. Người bọc đệm của bạn có thể sửa chữa, nhồi lại ghế sofa và tạo đệm mới từ bọt, chất liệu sợi hoặc lông tơ. Ngoại trừ những phần chất lượng cao, không đáng để bạn bọc lại hầu hết các sofa được sản xuất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, những chiếc ghế dài làm từ những năm 1930 và 1940 trở về trước là những ứng cử viên đặc biệt tốt cho việc bọc lại. Thông thường, trường kỷ cổ điển có khung bằng gỗ cứng và chắc chắn với các khớp nối chắc chắn, trong khi các mảnh mới hơn có nhiều khả năng được dán và sử dụng vật liệu chất lượng thấp hơn.
Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?

Sợi vải

Chi phí vải đóng một vai trò quan trọng trong chi phí tổng thể của dự án bọc lại của bạn. Một chiếc ghế sofa điển hình có khoảng 12 đến 18 thước vải trang trí rộng từ 54 inch đến 60 inch. Mặc dù có nhiều cách để tiết kiệm vải, nhưng bạn nên chi tối thiểu 10 đô la một yard nếu bạn chọn dòng vải giảm giá hoặc tận dụng các chương trình giảm giá hoặc phiếu giảm giá. Chi phí thường cao hơn đáng kể, đặc biệt nếu bạn chọn một cửa hàng thiết kế thay vì một người thợ bọc tại địa phương và mua vải của bạn từ nhà thiết kế thay vì một nhà bán lẻ vải. Các loại vải trang trí bằng lụa chất lượng cao có thể có giá trên 100 đô la một yard, với một số loại vải thiết kế riêng có giá 200 đô la trở lên.
Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?

Nguyên vật liệu

Trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng lại các bộ phận trong cấu trúc của ghế dài, bao gồm đệm, lò xo và đệm. Điều này sẽ làm giảm chi phí; tuy nhiên, nó thường là không thể. Nếu bạn cần thay đệm và các thành phần cấu trúc khác của ghế dài, bạn sẽ cần phải lựa chọn giữa xốp, lông tơ và các vật liệu trám tổng hợp khác nhau. Chất làm đầy sợi thường tương đối rẻ, trong khi bọt có thể khác nhau về chi phí. Xuống là lựa chọn đắt nhất và dao động từ $ 10 mỗi pound đến $ 25 mỗi pound. Thông thường, các tùy chọn đắt tiền hơn sẽ bền hơn và chất lượng cao hơn. Khung có thể được sửa chữa, thay vì thay thế; phí sẽ phụ thuộc vào mức giá hàng giờ của người bọc của bạn.
Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?

Chọn người bọc

Chất liệu bọc bạn chọn có thể ảnh hưởng đáng kể đến chi phí của dự án ghế dài của bạn. Sofavinaco với các dịch vụ giá rẻ  thường ít tốn kém hơn các cửa hàng thiết kế. Trong hầu hết các trường hợp, tổng chi phí cho dự án của bạn sẽ từ 700 đến 1.800 đô la. Tổng chi phí sẽ không chỉ phụ thuộc vào vải và vật liệu, mà còn phụ thuộc vào hình dạng và cấu trúc của ghế sofa của bạn. Bạn cũng có thể giải quyết dự án của riêng mình, nếu bạn chọn. Điều này sẽ làm giảm đáng kể chi phí của bạn và có thể là một dự án đầy thách thức nhưng thỏa mãn. Nếu bạn chọn tự mình bọc lại chiếc ghế dài, chi phí của bạn sẽ bị giới hạn đối với vải, đệm, chỉ và các khái niệm.
Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?

Cách chọn ghế sofa tiếp theo của bạn trong năm bước đơn giản

Chọn một chiếc ghế sofa không chỉ là tìm kiểu dáng phù hợp, phạm vi giá cả và liệu nó có thoải mái hay không. Bạn muốn một chiếc ghế sofa sẽ tồn tại lâu hơn điện thoại di động của bạn. Khung, lò xo, đệm ghế và vải bọc ghế sofa đều rất quan trọng. Bạn cũng nên xem xét phong cách sống của mình, nhưng ngay cả khi bạn có một con chó rụng lông, một con mèo cào và trẻ con hay nhảy, bạn vẫn có thể chọn một chiếc ghế sofa sau năm bước đơn giản.
1. Xác định số tiền bạn có thể chi cho một chiếc ghế sofa. Hãy thực tế khi quyết định phạm vi giá của bạn. Sofa có thể chỉ từ 400 đô la đến hơn 10.000 đô la. Một chiếc ghế sofa 400 đô la có thể không có chất lượng như bạn cần và một chiếc ghế sofa giá 10.000 đô la ngân sách có thể không phù hợp với gia đình bạn và giá cả không đảm bảo sự thoải mái.
2. Quyết định kích thước và kiểu dáng sofa. Đo lường căn phòng của bạn để xem liệu nó có thể chứa một bộ phận hoặc ghế sofa với ghế tựa hay một chiếc ghế dài nhỏ hơn là thích hợp hơn. Nghiên cứu cách trang trí của bạn. Bạn không muốn mua một chiếc ghế sofa kiểu dáng đẹp, đương đại nếu phong cách của bạn là truyền thống Nam Bộ.
Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?
3. Lật lại ghế sofa và kiểm tra khung và các khớp nối. Tránh khung làm bằng ván dăm và nhựa vì khung có thể bị cong vênh hoặc nứt. Các loại gỗ mềm như thông cũng có thể bị cong vênh. Tìm kiếm các loại gỗ cứng như phong hoặc bạch dương. Chân phải là một phần của khung hoặc bắt vít vào khung, không được dán. Tìm các khớp nối với chốt, vít kim loại hoặc giá đỡ. Tránh một chiếc ghế sofa được kết nối với kim ghim, đinh hoặc keo.
4. Kiểm tra sự lấp đầy và lò xo. Bóp cánh tay và lưng. Sẽ rất khó để cảm nhận khung hình. Nhấn vào lò xo để xem chúng có nảy không. Cảm nhận đệm. Bạn muốn đệm là mút đặc chứ không phải xốp vụn sẽ mất hình dạng. Đệm lót xuống rất thoải mái nhưng đòi hỏi phải có lông tơ liên tục. Cuối cùng, ngồi trên ghế dài. Ngay cả một chiếc ghế dài với lò xo và chất liệu tốt cũng có thể gây khó chịu.
5. Nghiên cứu vải. Vải cotton và vải lanh dệt chặt có độ bền cao, nhưng chúng không dễ giặt sạch ngay cả khi được xử lý để chống ố. Sợi nhỏ tổng hợp có khả năng chống ố và bền. Hỗn hợp sợi tự nhiên và sợi tổng hợp có xu hướng tạo viên. Len và da rất bền, nhưng chúng đắt tiền.
Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?

Cách thay đổi màu da của ghế phòng ăn

Ghế da phòng ăn là một khoản đầu tư, nhưng bạn không phải sống với một màu sắc xỉn hoặc không còn hợp với sở thích của bạn. Khi ghế vẫn còn trong tình trạng tốt, bạn không cần phải thay thế ghế, phục hồi hoặc thậm chí gọi các chuyên gia đến để thực hiện công việc của bạn. Với bộ dụng cụ tạo màu da dễ sử dụng, bạn hoàn toàn có thể biến hóa nội thất phòng ăn của mình ngay hôm nay và biến những chiếc ghế da phòng ăn của bạn trông như mới.
1. Loại bỏ mọi chất sáp, dầu hoặc bụi bẩn tích tụ theo thời gian trên ghế bằng chất làm sạch da. Tránh bất kỳ chất tẩy rửa nào cung cấp lớp bảo vệ hoặc lớp niêm phong trên da vì chất này sẽ chống lại màu sắc mới. Thay vào đó, bạn có thể dùng nước xà phòng ấm, nhưng lưu ý không để nước thấm vào da.
2. Cọ rửa ghế da nhẹ nhàng bằng miếng nhám nhẹ để chuẩn bị cho màu mới và cũng giúp loại bỏ mọi nếp nhăn hoặc vết nứt nhỏ hình thành trên da. Tiếp tục chà nhẹ cho đến khi màu da bắt đầu hiện rõ trên miếng nhám.
Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?
3. Làm ướt một miếng vải với chất tẩy rửa cồn và lau ghế da. Thao tác này sẽ loại bỏ mọi chất đánh bóng hoặc sáp còn lại không hòa tan trong dung môi. Để ghế khô hoàn toàn, mất khoảng 30 phút.
4. Lắc nhẹ lọ chất tạo màu trong 2-3 phút để trộn đều. Mang một đôi găng tay để giữ cho tay của bạn được bảo vệ và đổ một ít chất tạo màu lên một miếng bọt biển nhỏ. Dùng lực nhẹ nhàng chà xát lên da, bắt đầu từ một góc và xoa đều chất tạo màu vào bất kỳ nếp nhăn nào. Tiếp tục thoa một lượng nhỏ chất tạo màu mỗi lần cho đến khi phủ hết đồ da. Nó sẽ không giống một chiếc áo khoác hoàn hảo, đều khi bạn hoàn thành - điều đó không sao cả.
5. Để chất tạo màu khô theo hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi sơn thêm một đến hai lớp chất tạo màu theo cách tương tự.
6. Áp dụng chất trám bít nếu có trong bộ dụng cụ tạo màu của bạn sau khi lớp sơn cuối cùng đã khô ít nhất 24 giờ.
Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?
Đến với Sofavinaco, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
 
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam
Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
Số điện thoại: 0918 593 088.
Email: vinacohome@gmail.com.
Website: sofavinaco.com
3.05 sao của 2 đánh giá
Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?
Bọc lại một chiếc ghế sofa dài sẽ tốn bao nhiêu tiền?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088