• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ

Nếu chiếc sofa của bạn đã quá xuống cấp và hư hỏng nặng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty Vinaco.

Đã đến lúc thay đổi ghế sofa, hoặc có lẽ chúng ta vẫn có thể sử dụng tốt cái cũ bằng cách tóm tắt lại nó. Đây là một câu hỏi mà nhiều người tự hỏi mình tại một số thời điểm trong cuộc đời của họ. Ghế sofa là một trong những đồ nội thất được sử dụng nhiều nhất trong nhà và không thể tránh khỏi việc thời gian trôi qua sẽ bị hao mòn nó, bất kể vật liệu ghế sofa có chất lượng bao nhiêu.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng chỉ ra một số ưu điểm và nhược điểm của việc thay đổi sofa và bọc lại ghế sofa cũ.
Bọc ghế sofa là một thực hành hữu ích để làm mới diện mạo của ngôi nhà của chúng tôi. Ngoài ra, bằng cách làm chủ nó, chúng tôi sẽ có thể tiết kiệm tiền có giá trị. Trong những năm qua, các mạng sẽ bị ố hoặc chứa đầy vết trầy xước trong trường hợp có vật nuôi,vì vậy nên làm điều đó với một số tần số.
 
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ
 
Nếu đệm bị hỏng, chúng có thể được lấp đầy hoặc trộn với các mảnh sợi để đạt được khối lượng và sự thoải mái. Và nếu chúng được làm bằng bọt polyurethane, thật dễ dàng để thay đổi chúng cho một cái mới bằng cách bọc lại ghế sofa tại nhà.
 
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ
 
Bọc là phần cuối cùng trong công việc làm ghế sofa. Và đó là những gì cuối cùng kết thúc được nhìn thấy. Trên hết là kết cấu gỗ, trên bọt, sợi, mặt hàng chủ lực... Cuối cùng, những gì chúng ta thấy là vải mà chúng ta đã bọc ghế sofa.
 
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ
 
Bọc này là phần có thể nhìn thấy cũng là phần dễ bị ảnh hưởng nhất với thời gian trôi qua, cả từ cọ xát, trầy xước và chỉ đơn giản là ngồi xuống mỗi ngày. Bọc là đau khổ mỗi khi chúng ta sử dụng nó. Hãy tưởng tượng một chiếc áo sơ mi. Chúng tôi mua áo phông mỗi năm, và khi chúng tôi vài tuổi, một chiếc áo sơ mi, chúng tôi thấy rằng nó không giống như ngày đầu tiên. Điều tương tự cũng xảy ra với vải sofa của chúng tôi.
 
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ
 
Có một bọc mới là đáng chú ý, là những gì chúng tôi đã giải thích trong đoạn trước. Có thể không phải thoạt nhìn, nhưng nếu bạn nhìn nó đang được chú ý và rất nhiều.
Bạn có trong phòng khách của bạn một chiếc ghế sofa đã được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác kể từ bà cố của bạn. Một chiếc ghế sofa đã sống tất cả mọi thứ: từ lần đầu tiên mọi người trong gia đình ngồi trên đó để xem truyền hình đen trắng, các cuộc họp của bạn bè, thăm người yêu và tất nhiên, nó cũng sẽ phải chịu một số sản phẩm tái nạp của tai nạn với thức ăn, chất lỏng hoặc vật nuôi. Có một mối liên kết cảm xúc ngăn cản bạn mở mắt và nhìn thấy rõ ràng rằng có lẽ đã đến lúc loại bỏ nó và nhường chỗ cho một cái mới. Chúng tôi biết rằng bạn đang từ chối vì vậy chúng tôi muốn giúp bạn quyết định, nếu ghế sofa của bạn có hai hoặc nhiều đặc điểm sau đây là một trường hợp giỏ.
 
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ

1. Cấu trúc bị hư hỏng:

điều này thường xảy ra khi cấu trúc là kim loại hoặc gỗ và trong trường hợp đó, sự hiện diện của bướm đêm sẽ phải được phân tích. Nếu thiệt hại là rất tiên tiến và đã được vá nhiều lần Ra!
 
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ

2. Bọc được đeo:

Giải pháp rõ ràng: bọc lại. Tuy nhiên, tùy thuộc vào độ tuổi của đồ nội thất, nó sẽ không chỉ cần thiết để reupholster mà còn để thay thế bọt của đệm. Tạo một báo giá và phân tích xem nó có đáng để đầu tư vào việc sửa chữa nó thay vì đầu tư vào một cái mới hay không.
 
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ

3. Nó đã mất đi hình dạng ban đầu:

Có lẽ là do đệm đã mất đi sự nhất quán và làm cho ghế sofa trông giống như bị chìm. Điều này cũng có thể được sửa chữa bằng bọc nhưng một lần nữa, hãy chắc chắn rằng nó không tốn kém hơn để sửa chữa nó hơn là mua một cái mới.
 
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ
 
Nếu bạn có hai trong số ba trong số ba vấn đề này hoặc một vấn đề rất quan trọng, bạn biết những gì bạn phải làm. Vứt bỏ ghế sofa cũ ngay bây giờ. Tất nhiên, đừng quên nhớ rằng loại bỏ nó không phải là vấn đề ném nó ra đường và đó là nó. Có một số khoản tiền phạt cho việc để đồ nội thất bị bỏ rơi trên đường phố vì vậy lựa chọn tốt nhất là kiểm tra với điểm sạch gần nhất của bạn nếu họ nhận được những đồ vật như vậy và ngày và thời gian bạn nên lấy nó. Bạn cũng có thể tiết kiệm cho mình tất cả những phiền phức và thuê dịch vụ thu gom rác của chúng tôi để ngày và thời gian bạn nói với chúng tôi chúng tôi xuất hiện tại nhà của bạn để lấy nó. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì khác ngoài việc chọn ghế sofa mới của bạn. Yêu cầu báo giá thu gom rác của bạn trực tuyến và chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức.
 
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ
 
Nếu chiếc sofa của bạn đã quá xuống cấp và hư hỏng nặng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty Vinaco. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và độ uy tín cao đến từ những khách hàng trước đó, Vinaco tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
 
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ
 
Công ty Vinaco với đơn vị sản xuất ở Tp Hồ Chí Minh, vì thế nên bạn đừng quá lo ngại rằng chúng tôi ở xa và không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn ở quận 3, quận 4, quận 2 hay bất kỳ quận, huyện nào của TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể đap ứng được nhu cầu. Hãy tin tưởng ở Công ty Vinaco chuyên sửa chữa sofa, bọc lại đệm ghế chúng tôi.
Xin cảm ơn!
 
1.75 sao của 3 đánh giá
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ
Bọc lại một chiếc ghế sofa cũ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088